Nhà 5 tầng 7x20m hiện đại đẹp tại Gò Vấp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Nhà 5 tầng 7x20m hiện đại đẹp tại Gò Vấp

Đó là mẫu nhà 5 tầng 7x20m của gia đình Anh Dũng tại Gò Vấp. Thiết kế bởi công ty thiết kế nhà Kiến An Vinh. Mang đến cho gia đình anh một ngôi nhà 5 tầng hiện đại đẹp khang trang.
Chủ đầu tư: Anh Dũng
Đc: Gò Vấp
Số tầng : 5 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 7m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 2023

Phong cách hiện đại được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng trong thiết kế nhà phố, nhà ống. Với những đường nét đơn giản từ hình vuông, hình học đơn điệu. Kiến trúc sư thiết kế luôn sáng tạo và đưa ra giải pháp linh hoạt để biến công trình nhà 5 tầng trở nên hấp dẫn, loại bỏ sự cũ kỹ, nhàm chán.

Sự kết hợp của nhiều màu sắc khác nhau như trắng, xám nhưng lại được kết hợp hoàn hảo với tông màu ấm áp, hấp dẫn như đang khoác lên mình một chiếc áo đồng điệu, làm nổi bật hình ảnh của một ngôi nhà phố 5 tầng.

Đó là mẫu nhà 5 tầng 7x20m của gia đình Anh Dũng tại Gò Vấp. Thiết kế bởi công ty thiết kế nhà Kiến An Vinh. Mang đến cho gia đình anh một ngôi nhà 5 tầng hiện đại đẹp khang trang.

 

Giống như nhiều mẫu nhà phố hiện đại đẹp khác, mẫu nhà phố 5 tầng có ban công, khung cửa kính kết hợp cây xanh tô điểm mặt tiền là không thể bỏ qua. Đây là giải pháp quan trọng nhằm cải thiện môi trường sống trong nhà do hạn chế về cây xanh hiện nay.

Ngoại thất sử dụng kính còn giúp cung cấp ánh sáng tốt nhất từ ​​bên ngoài và mang lại sự thông thoáng vào bên trong, là giải pháp hoàn hảo cho nhà ống, thị trấn nhỏ hiện nay.

Nhờ tay nghề chất lượng, việc sử dụng cửa kính còn tạo vẻ thoáng đãng, kết nối với môi trường tự nhiên để các thành viên có cảm giác tự do, cởi mở, không bị gò bó.

Khi thiết kế nhà phố, dù chọn mẫu nhà nào thì yếu tố phong thủy cũng phải được xác định trước tiên. Tạo mái nhà nối liền tầng trệt và sân thượng cũng là một phương án tốt giúp ngôi nhà luôn thông thoáng. Nó bù đắp cho sự thiếu hụt ánh sáng đặc trưng của nhà phố.

 

Thiết kế nhà 5 tầng hiện đại đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Trước đây, gia chủ thường ưu tiên xây dựng một ngôi nhà chắc chắn, bền bỉ nhưng hiện nay những thứ đẹp đẽ cũng ngày càng được chú trọng. Nó thu hút rất nhiều sự quan tâm nên việc thiết kế nhà phố đang dần trở nên phổ biến trên toàn thế giới. đất của chúng tôi.

Nếu gia chủ đang tìm kiếm một mẫu nhà phố đẹp nhưng chắc chắn, đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình thì dưới đây là một số mẫu thiết kế nhà 5 tầng đẹp hấp dẫn mà gia chủ nên biết.

Nhà 5 tầng hiện đại đẹp nhất là mái bằng với điểm nhấn là các khối vuông vức, góc cạnh, mặt tiền nhà thông thoáng, tiện nghi, giúp đón gió và ánh sáng tốt, giúp không gian bên trong thoáng đãng hơn. Nhờ đặc điểm độc đáo này mà việc thiết kế nhà phố mái thấp sẽ giúp việc thiết kế và tổ chức công việc trên ngôi nhà trở nên khoa học và nhân văn hơn.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297