Nhà 5 tầng tân cổ điển kết hợp kinh doanh tại Sóc Trăng

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Nhà 5 tầng tân cổ điển kết hợp kinh doanh tại Sóc Trăng

Nhà đẹp được xây dựng một cách độc đáo cũng là điểm nhấn riêng mà kiến trúc sư hướng đến. Cũng như chủ đầu tư là Anh Thành trú tại Sóc Trăng. Anh mong muốn xây dựng lên mẫu nhà 5 tầng tân cổ điển kết hợp kinh doanh.
Chủ đầu tư: Anh Thành
Đc: Sóc Trăng
Số tầng : 5 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện:

Nhà đẹp được xây dựng một cách độc đáo cũng là điểm nhấn riêng mà kiến trúc sư hướng đến. Cũng như chủ đầu tư là Anh Thành trú tại Sóc Trăng. Anh mong muốn xây dựng lên mẫu nhà 5 tầng tân cổ điển kết hợp kinh doanh.

Qua đó anh cũng tìm hiểu khá nhiều về mẫu nhà 5 tầng. Anh biết đến Kiến An Vinh cũng xây dựng khá nhiều mẫu nhà đẹp. Anh đã tìm thấy được ý tưởng ngôi nhà của mình.

Anh đã liên hệ đến công ty thiết kế nhà Kiến An Vinh. Nhờ công ty tư vấn cũng như phác hoạ lên mẫu nhà 5 tầng tân cổ điển. Giúp cho gia đình có một không gian tối ưu nhất.

Nhận được yêu cầu của anh Kiến An Vinh đã cử kiến trúc sư xuống tư vấn. Cũng như phác hoạ lên mẫu nhà 5 tầng cho anh hiểu một cách chi tiết nhất. Được sự nhất trí của anh, mẫu nhà 5 tầng tân cổ điển có phối cảnh 3D dưới đây.

Mẫu nhà 5 tầng thiết kế mặt tiền ấn tượng với hình khối vững chãi. Cân xứng cùng các hoa văn trang trí tinh xảo trên cột, tường và ban công thể hiện sự quý phái, sang trọng. Ngôi nhà được sơn màu trắng tinh khôi, lung linh dưới ánh đèn vàng vào ban đêm tạo sức hút vô cùng mạnh mẽ đối với người nhìn.

Ngôi nhà sang trọng và tráng lệ với sự kết hợp của 2 cột trụ lớn được thiết kế với tỷ lệ hài hòa. Các chi tiết màu sắc, các đường gờ trang trí ở phần đế và chân cột tạo cảm giác nhẹ nhàng và bề thế, bề thế, hiện đại cho gia chủ.

Từ phối cảnh của ngôi nhà 5 tầng này, bạn có thể dễ dàng nhận thấy gia chủ đã kết hợp kiến ​​trúc nhà ở với mô hình kinh doanh. Vị trí khu đất được đánh giá là khá đắc địa. Mặt tiền là điều kiện tốt cho việc thể hiện sáng tạo màu sắc trang trí của kiến trúc sư.

Mặt khác cũng là điều kiện thuận lợi cho mục đích kinh doanh của chủ đầu tư. Nhờ đó, khối nhà cao tầng mang phong cách tân cổ điển trở nên thông thoáng hơn và thu hút mọi ánh nhìn của người qua đường.

Tất cả các phòng đều có một màu trắng rất riêng, mỗi tầng được coi là một màu thiết kế riêng. Ngoài ra chúng còn được kết hợp với màu vàng từ hệ thống điện tạo nên một sự hiện diện hoàn hảo. Sự kết hợp hiện đại, nơi kiến ​​trúc sư đã thành công trong việc thực hiện vai trò của chủ nhân một cách hoàn hảo.

Từ phối cảnh mặt tiền công trình 5 tầng, không gian dường như được trang trí bằng những đường nét đơn giản. Đủ toát lên vẻ tươi sáng mà không phải nhà thiết kế nào cũng có được. Dường như thiết kế nhà 5 tầng đã mang dáng dấp của một ngôi nhà phố nở hoa giữa phố xá tấp nập, khi kết hợp với cây cỏ bên ngoài lại trở nên hoàn hảo hơn xưa và tựa như một bức tranh,đầy nghệ thuật.

Mang nét hoài cổ với hệ thống hành lang bằng sắt mỹ nghệ ngoại thất còn được nhấn mạnh vào các bậc từ khối tường. Hướng chân cột, tiếp đến là các chi tiết vòm cửa sổ, cột, phào chỉ. Tất cả đều toát lên vẻ đẹp kiêu sa, độc đáo khác biệt hoàn toàn so với những công trình lân cận. Giúp không gian nhà đẹp và độc đáo, bạn quên đi nơi nhỏ để đánh lừa người xem.

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297