Nhà 6 tầng 11x16m 2 mặt tiền hiện đại tại Gò Vấp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Nhà 6 tầng 11x16m 2 mặt tiền hiện đại tại Gò Vấp

Cũng như chủ đầu tư dưới đây, sở hữu lô diện tích đất 11x16m vuông vắn tại Gò Vấp. Khuôn viên đất nằm 2 mặt tiền, giúp cho ngôi nhà đẹp và khang trang hơn.

Nhà 6 tầng hiện đại với công năng sử dụng đa dạng và đặc biệt là một trong những loại hình nhà ở được ưa chuộng nhất hiện nay.

Với những tính năng vượt trội, những ngôi nhà 6 tầng không chỉ lý tưởng cho các gia đình mà còn có thể được sử dụng cho mục đích thương mại như khách sạn, căn hộ hoặc văn phòng kinh doanh.

Cũng như chủ đầu tư dưới đây, sở hữu lô diện tích đất 11x16m vuông vắn tại Gò Vấp. Khuôn viên đất nằm 2 mặt tiền, giúp cho ngôi nhà đẹp và khang trang hơn.

Gia chủ muốn tìm một mẫu nhà 6 tầng đúng với ý tưởng của mình. Nhờ đó mà gia đình đã tìm thấy ý tưởng đẹp thông qua nguồn internet. Đó là một công ty thiết kế xây dựng nhà Kiến An Vinh.

Có trụ sở tại Gò Vấp, mang đến cho gia đình một điểm nhấn riêng. Bởi một phần công ty gần với quỹ đất của mình. Điều này cũng dễ cho mình trao đổi khi thiết kế nhà cũng như xây dựng.

Sau khi đầy đủ ý tưởng, chủ đầu tư đã liên hệ đến Kiến An Vinh. Nhờ công ty xuống tư vấn cũng như hỗ trợ cho gia đình mình ngôi nhà đẹp nhất. Nhận được yêu cầu của chủ đầu tư, kiến trúc sư Kiến An Vinh đã có buổi làm việc trực tiếp, phác hoạ cơ bản cho gia đình mẫu nhà 6 tầng hiện đại đẹp.

Như bạn thấy tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình mà chúng ta có thể lựa chọn những mẫu thiết kế nhà 6 tầng khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn xác định xây nhà ở kết hợp cho thuê thì thiết kế thực tế sẽ hoàn toàn khác. Ngoài ra, nhà đẹp 6 tầng vừa ở vừa cho thuê nên có sự tách biệt giữa khu ở và khu cho thuê. Hạn chế tối đa ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Do mục đích xây nhà vừa để ở vừa cho thuê nên các nhà thiết kế sẽ tính đến mọi diện tích trong mọi công trình. Hãy chắc chắn rằng gia đình bạn có một môi trường phù hợp và cân bằng. Để hiểu rõ hơn về thiết kế này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thiết kế mặt bằng từng tầng trong nhà 6 tầng.

Thiết kế nhà hỗn hợp cho thuê nên diện tích tầng 1 sẽ được dành một phần diện tích lớn để làm nơi để xe cho gia đình và khách thuê. Có cầu thang gần chỗ để xe, cầu thang của gia đình sẽ được bố trí riêng không gây cản trở đến công việc của mọi người.

Một điểm độc đáo của nhà 6 tầng là sự sắp xếp các khu vực khác nhau trong cùng một tòa nhà. chúng tôi vẫn hướng đến một tòa nhà độc đáo, nhưng chúng tôi cũng đảm bảo sự riêng tư tối đa.

Ngoài ra, một ngôi nhà đẹp 6 tầng để ở và cho thuê nó mang đến mọi thứ sắc nét, thoáng đãng và độc đáo, o thể hiện sự cân đối của toàn bộ ngôi nhà 6 tầng. Nếu nơi trang trí, phòng tắm được sử dụng chung cho cả nhà.

Để đạt được sự thống nhất cho ngôi nhà, các kiến ​​trúc sư đã thiết kế các chức năng của các tầng này giống nhau. Bên cạnh đó không gian cho thuê, cũng như nhu cầu sở hữu tư nhân ngày càng cao như hiện nay, chắc chắn sẽ mang lại nguồn thu nhập cho gia đình. Đồng thời, đây cũng là một cách đầu tư an toàn cho chính bạn.

Mỗi nhà sẽ được bố trí không gian hợp lý và có nhà vệ sinh riêng để mọi người có thể sinh hoạt mà không làm phiền người khác. Mỗi tầng đều có hành lang riêng đảm bảo sự thông thoáng tối đa cho mẫu nhà.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297