Nhà 6 tầng hiện đại văn phòng công ty tại Tân Bình

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Nhà 6 tầng hiện đại văn phòng công ty tại Tân Bình

Ngôi nhà 6 tầng rất phù hợp với những gia đình có diện tích đất xây dựng nhỏ nhưng lại phục vụ được các nhu cầu sử dụng khác nhau của gia chủ. Chủ đầu tư mong muốn xây dựng kết hợp với văn phòng công ty
Chủ đầu tư: Chú Tân
Đc: Tân Bình
Số tầng : 6 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 3
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện:

Nhà 6 tầng kết hợp văn phòng công ty phong cách hiện đại. Thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh, mang đến một ngôi nhà đẹp. Hướng đến một không gian sinh hoạt riêng của gia đình một cách tuyệt đối.

Hôm nay, Kiến An Vinh gửi đến quý khách hàng tham khảo mẫu nhà 6 tầng hiện đại kết hợp văn phòng công ty. Hướng đến một không gian hợp lý nhất cho khách hàng.

Gia đình chú Tân trú tại Tân Bình, chú muốn xây dựng lên một ngôi nhà 6 tầng kết hợp văn phòng công ty. Chú tìm hiểu khá nhiều và quyết định nhờ đến công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh.

Qua đó cho thấy Kiến An Vinh có đội ngũ thiết kế nhà đẹp. Không những thế mà thi công nhà cũng được đánh giá cao. Những hình ảnh thực tế luôn cho chúng ta cảm nhận.

Ngôi nhà 6 tầng rất phù hợp với những gia đình có diện tích đất xây dựng nhỏ nhưng lại phục vụ được các nhu cầu sử dụng khác nhau của gia chủ. Với những gia đình đông người cần nhiều không gian sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy một số mẫu nhà 6 tầng được thiết kế chỉ phục vụ cho sinh hoạt của gia đình gia chủ. Nhưng bên cạnh đó, nhiều gia chủ lựa chọn những mẫu nhà 6 tầng để thiết kế làm văn phòng công ty.

Việc xây nhà nhiều tầng không chỉ mang lại sự thoải mái cho cả gia đình mà còn tiết kiệm kinh phí của gia chủ. Phải đáp ứng nhu cầu kinh doanh, cho thuê mang lại lợi nhuận cho gia chủ vì các khu vực đều được phát triển toàn diện. cùng một chỗ. Vì vậy, việc thiết kế cần phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe. Những ngôi nhà đẹp lâu năm trong ngành xây dựng có kiến ​​thức và nắm vững kỹ năng này. Và đặc biệt là có nhiều sản phẩm thiết kế và thi công nhà ở.

Ngôi nhà 6 tầng được chú trọng thiết kế bên ngoài với mặt tiền bắt mắt, các tầng thoáng. Tận dụng ánh sáng tự nhiên cho các phòng và luôn đảm bảo sự thoải mái khi ở và kinh doanh. Ngôi nhà có những đặc điểm khác nhau tùy theo mục đích sử dụng chính của gia chủ

Một tính năng đặc trưng của thiết kế nhà 6 tầng hiện đại là thiết kế đơn giản. Các phụ kiện và viên gạch được thiết kế với kết cấu ít nặng nề tạo nên sự nhẹ nhàng. Điều quan trọng là phải đảm bảo rằng căn phòng được thông gió và phù hợp để lưu thông. Thiết kế đơn giản với phong cách thiết kế hiện đại. Kiến trúc sư Kiến An Vinh sử dụng tối đa cửa kính để mang lại ánh sáng và sự thông thoáng cho ngôi nhà.

Hình ảnh phối cảnh 3D của ngôi nhà 6 tầng hiện đại. Bố trí một cách hợp lý nhất, đủ cho một quá trình xây dựng nhà. Cùng tham khảo mẫu nhà 6 tầng của gia đình nhất.

Bởi gia đình chú muốn không gian riêng tách biệt của gia đình và văn phòng công ty. Tạo thêm nhiều yếu tố khách quan nhất định. Mời quý khách hàng cùng tham khảo. Vẻ đẹp của ngoại thất cũng như nội thất trong mẫu nhà 6 tầng này nhé.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297