Nhà 7 tầng 5x20m tân cổ điển đẹp tại Gò Vấp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Nhà 7 tầng 5x20m tân cổ điển đẹp tại Gò Vấp

Kiến trúc nhà 7 tầng tân cổ điển 5x20m của gia đình anh Hằng tại Gò Vấp này có nhiều điều kiện thuận lợi để thu hút và lan tỏa những nét đẹp và nổi bật nhất của khu phố.
Chủ đầu tư: Anh Hằng
Đc: Gò Vấp
Số tầng : 7 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 2023

Kiến trúc nhà 7 tầng tân cổ điển 5x20m của gia đình anh Hằng tại Gò Vấp này có nhiều điều kiện thuận lợi để thu hút và lan tỏa những nét đẹp và nổi bật nhất của khu phố.

Dưới sự khéo léo của đôi bàn tay kiến trúc sư Kiến An Vinh. Đã xây dựng phác hoạ nên mẫu nhà 7 tầng đẹp. Phù hợp với ý tưởng mà gia chủ và kiến trúc sư kết hợp.

Đưa đến một ngôi nhà 7 tầng đẹp khang trang nhất. Nhà đẹp cũng là những điểm thích ứng luôn được đánh giá cao bởi chủ đầu tư. Khi được bàn giao bản thiết kế 3D Anh Hằng đã mỉm cười hạnh phúc vì niềm tin đã đặt đúng chỗ và có được một thiết kế thể hiện đúng ý tưởng và mong muốn của gia đình mình.

Vật mẫu thiết kế nhà phố 7 tầng 5x20m thực sự là một ý tưởng đáng chú ý khi công trình kiến trúc đẹp . Sở hữu những đường khối hiện đại kết hợp với hệ phào chỉ nhẹ nhàng. Tạo nên một ngôi nhà khang trang nhất. Bên cạnh đó kiến trúc xanh mà không phải đơn vị thiết kế nào cũng có thể thực hiện tốt.

Nhìn mẫu nhà 7 tầng chúng ta đều có thể nhận thấy mặt tiền của ngôi nhà là sự kết hợp hoàn hảo của những đường nét kiến trúc khỏe khoắn, dứt khoát. Các khối vuông với hệ phào chỉ được đan xen vào nhau tạo nên sự mới lạ trong mẫu thiết kế nhà 5x20m. Các khối vuông vắn sử dụng gam màu trung tính mang đến cho mẫu nhà 7 tầng cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát giữa phố.

Thiết kế của ngôi nhà 7 tầng không quá cầu kỳ, những tấm kính cường lực được sử dụng để có tầm nhìn bao quát từ bên trong ra không gian bên ngoài. Những tấm kính lớn này có khả năng chịu lực tốt, tránh được tia cực tím và ánh nắng vừa giảm lượng nhiệt vào nhà vừa đảm bảo tính thẩm mỹ.

Vật liệu cũng được sử dụng linh hoạt. Bởi nhờ chất liệu kính trở thành cứu cánh cho ngôi nhà với độ sáng và tiết kiệm chi phí cũng như lấy sáng vào không gian. Chất liệu kính luôn tạo được sự mới lạ, tính thẩm mỹ cao, độ bền cao nên việc sử dụng những chất liệu thân thiện và tiết kiệm luôn là lựa chọn hàng đầu cho những gia chủ muốn kiểm soát vượng khí.

Một mẫu nhà 7 tầng với các khối hình học, vuông vắn, vô cùng hiện đại, chính xác như toán học. Nó tạo nên sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và nam tính như chính chủ nhân của nó.

Nét đẹp riêng của mẫu nhà 7 tầng tân cổ điển cũng tránh được phần nhàm chán. Hiểu được điều này, các kiến trúc sư Kiến An Vinh đã có kinh nghiệm xử lý. Cụ thể, với điểm nhấn là những hình khối kiến trúc được xử lý tinh tế đã biến sự khô cứng đơn giản thành một đường cong nhẹ nhàng có nét riêng, lạ mắt khiến ngôi nhà trở nên mềm mại, xứng tầm.

Cấu trúc thiết kế nhà 7 tầng đẹp này. Sự tươi mát, trong lành giúp người nhìn bị cuốn hút. Mời quý khách hàng cùng tổng quan để có những ý tưởng đẹp cho ngôi nhà tương lai của gia đình mình nhé.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297