Nhà ống 6x24m 4 tầng tân cổ điển có ngoại cảnh đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Nhà ống 6x24m 4 tầng tân cổ điển có ngoại cảnh đẹp

Mẫu nhà ống 4 tầng 6x24m tân cổ điển đã nói lên sức sáng tạo không giới hạn, tư duy ham học hỏi chịu đổi mới của Kiến Trúc Sư Kiến An Vinh
Chủ đầu tư: Anh Ánh
Đc: Huyện Củ Chi - Hồ Chí Minh
Số tầng : 4 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 3
Chiều dài: 24m
Chiều rộng : 6m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách :
Công năng: .
Năm thực hiện: 2019

Mẫu nhà ống 6x24m tân cổ điển luôn được thể hiện được không gian nhà đẹp. Một ngôi nhà tân cổ điển đẹp 4 tầng đã được những Kiến Trúc Sư Kiến An Vinh chúng tôi tính toán cẩn thận. Mẫu nhà 4 tầng đẹp và tinh tế cho không gian nhà anh Ánh.

Một ngôi nhà 4 tầng tân cổ điển được nhấn mạnh thêm phần không gian ngoài. Làm tăng thêm ngoại cảnh phần đẹp cho ngôi nhà. Với ngôi nhà ống 4 tầng đẹp tân cổ điển này làm cho bạn và gia đình một không gian tuyệt vời nhất. Mẫu thiết kế nhà ống đã đưa bạn đến một không gian tuyệt vời nhất cho tất cả thành viên trong gia đình.

nhà phố 4 tầng tân cổ điển 1

Không quá cầu kỳ trong các chi tiết ngôi nhà 4 tầng tân cổ điển này. Với nhà 4 tầng đã xuất hiện với dáng vẻ duyên dáng pha chút mạnh mẽ. Nhà ống tân cổ điển 4 tầng  đẹp như hút hồn mọi ánh nhìn khi ngang qua mảnh đất nó ngự trị. Thiết kế nhà ống kiến trúc tân cổ điển sử dụng các hình khối cách tân mang ngôn ngữ đặc trưng của kiến trúc nhà ống tân cổ điển, mở ra một không gian mới lạ theo trường phái quyến rũ.

Những đường nét phào chỉ nhẹ nhàng điểm xuyết trên các cột trụ tạo cảm giác mềm mại và uyển chuyển nhưng không kém phần vững chãi. Hệ mái được uốn lượn phía trên đầu đã khẳng định sự bền lâu của một nền văn hóa kiến trúc Việt.

nhà phố 4 tầng tân cổ điển 2

Phong thái  ngôi nhà khỏe khoắn, vững chãi trên lô đất hình ống, kiến trúc nhà ống tân cổ điển vẫn kiêu hãnh . Toàn bộ ngôi nhà 4 tầng đã khoe trọn nét duyên dáng và mềm mài vốn có của nó. Từng mảng màu trắng tính đã hiện diện trên nền tường trắng càng làm cho hình thái tổng thể ngôi nhà thêm thắm hơn. 

nhà phố 4 tầng tân cổ điển 3

Hệ thống cửa sổ  cũng như không gian sân vườn được ưu ái và bài trí phù hợp vừa làm nhiệm vụ cân sáng cho không gian nội thất vừa tạo chiều sâu cho nhà ống. Với không gian sân vườn kèm theo hệ thống hồ bơi hay như một không gian sinh hoạt mini của tất cả thành viên trong ngôi nhà.

nhà phố 4 tầng tân cổ điển 4

Không gian hoàn mỹ đã được gia đình hướng đến một cảnh quan riêng ngoài trời làm cảnh quan ngôi nhà thêm phần rộng rãi nhất. Ở ngoài được gia chủ thêm nhiều cây đa sắc màu, thêm một công viên nhỏ cho ngôi nhà 4 tầng đẹp tân cổ điển của mình.

nhà phố 4 tầng tân cổ điển 5

Nhìn tổng quan của không gian nhà đã hướng đến một khoảng đẹp cho ngôi nhà tân cổ điển 4 tầng này. 

nhà phố 4 tầng tân cổ điển 6

nhà phố 4 tầng tân cổ điển 7

nhà phố 4 tầng tân cổ điển 8

Không gian nội thất của ngôi nhà 4 tầng tân cổ điển khá ấn tượng không kém kiến trúc ngoại thất của nó. Nội thất là những bộ ghế safa đã chiếm hầu hết không gian sinh hoạt của ngôi nhà ống, mang đến sự ấm cúng và thân thiện từ mọi không gian. Cùng chúng tôi khám phá không gian sống hoàn hảo mà các đã dày công thiết kế.nội thât nhà phố 4 tầng tân cổ điển

nội thất nhà phố 4 tầng tân cổ điển 1

Với con mắt thẩm mỹ tinh tế, các nhà thiết kế nội thất đã lựa chọn và bài trí nội thất cho phòng khách sang trọng và đẳng cấp. Nội thất là bộ bàn ghế sofa như một thứ ngôn ngữ riêng biệt biểu đạt giá trị cuộc sống với gam màu trầm ấm và cao quý. Bộ bàn ghế với các đường nét mềm mại, gợi cảm được trạm trổ tinh xảo và tỉ mỉ in dấu ấn sâu sắc cho bất kỳ ai bước vào không gian này.

nội thất nhà phố 4 tầng tân cổ điển 3

nội thất nhà phố 4 tầng tân cổ điển 4

nội thất nhà phố 4 tầng tân cổ điển 5

Không gian bếp – ăn cũng được trú trọng trong cả chất lượng và khoa học thẩm mỹ bởi đây là không gian nâng niu những giây phút gia đình quây quần bên bàn ăn hay những bữa cơm tiếp đón những vị khách ghé thăm. Thiết kế tủ bếp ngăn nắp nhưng không kém phần tiện nghi và năng động cho người vào bếp dễ dàng sử dụng. Bàn ăn gỗ đơn giản hứa hẹn đồng hành cùng những bữa ăn ngon.

nội thất nhà phố 4 tầng tân cổ điển 6

nội thất nhà phố 4 tầng tân cổ điển 7

nội thất nhà phố 4 tầng tân cổ điển 8

Hướng tới những không gian sống tiện ích và thư giãn thực sự, các nhà thiết kế nội thất đã tạo nên chốn nghỉ ngơi đẹp đẽ theo cách riêng đáng mơ ước. Giường ngủ đài các như một thứ trang sức đắt giá tạo nên không gian ấm áp và nồng nàn cho phòng ngủ. Sự kết hợp giữa màu sáng của tường và màu trầm của gỗ cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt đối. Cửa sổ lấy thoáng giúp cung cấp đủ lượng ánh sáng cần thiết cho cả không gian phòng ngủ.

nội thất nhà phố 4 tầng tân cổ điển 9

nội thất nhà phố 4 tầng tân cổ điển 10

nội thất nhà phố 4 tầng tân cổ điển 11

nội thất nhà phố 4 tầng tân cổ điển 12

nội thất nhà phố 4 tầng tân cổ điển 13

nội thất nhà phố 4 tầng tân cổ điển 14

nội thất nhà phố 4 tầng tân cổ điển 15

nội thất nhà phố 4 tầng tân cổ điển 16

nội thất nhà phố 4 tầng tân cổ điển 17

nội thất nhà phố 4 tầng tân cổ điển 18

nội thất nhà phố 4 tầng tân cổ điển 19

nội thất nhà phố 4 tầng tân cổ điển 20

nội thất nhà phố 4 tầng tân cổ điển 21

nội thất nhà phố 4 tầng tân cổ điển 22

nội thất nhà phố 4 tầng tân cổ điển 23

nội thất nhà phố 4 tầng tân cổ điển 24

nội thất nhà phố 4 tầng tân cổ điển 25

nội thất nhà phố 4 tầng tân cổ điển 26

Trang bị các thiết bị hiện đại cao cấp cho phòng WC thể hiện cuộc sống tiện nghi và chất lượng hoàn hảo của cuộc sống hiện đại. Cách bài trí khoa học trong không gian thoáng đãng và sạch sẽ cho chất lượng cuộc sống đạt tới mức cao nhất cho người sử dụng.

nội thất nhà phố 4 tầng tân cổ điển 27

nội thất nhà phố 4 tầng tân cổ điển 28

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG Nhà KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: (08)3715 6379 (08) 6277 0999  – Fax: (08) 3715 2415

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitehttps://thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297