Những Mẫu Nhà Mái Thái Kiến Trúc Đẹp Nhất

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Những Mẫu Nhà Mái Thái Kiến Trúc Đẹp Nhất

Mẫu thiết kế nhà mái thái lẫn mái chéo là một trong những kiểu nhà phổ biến nhất nước ta. Mái thái có vẻ ngoài đẹp mắt và có nhiều kiểu dáng đa dạng. Trong bài viết này, Kiến An Vinh sẽ giới thiệu đến bạn nhiều mẫu nhà ống – phố mái thái và mái chéo 2 tầng 3 tầng được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đời sống ngày càng phát triển, nhà ở không chỉ đơn thuần là nơi để trở về, cư trú mà yêu cầu về tính thẩm mỹ cũng ngày càng khắt khe hơn. Những mẫu nhà mái thái đẹp là một trong những mẫu nhà đẹp, được nhiều gia đình ở cả nông thôn lẫn thành phố lựa chọn. Bài viết dưới đây công ty thiết kế nhà đẹp sẽ tổng hợp những mẫu nhà đẹp với kiến trúc thiết kế đa dạng, chi phí xây dựng hợp lý.

Thiết kế mái thái cũng tạo nên những đường nét khỏe khoắn, vững chắc nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng cho ngôi nhà. Không những vậy, mái thái còn có công dụng tản nhiệt tốt, chống nóng, bảo vệ ngôi nhà khỏi tình trạng ngấm nước, thấm dột. Với nhiều kiểu dáng thiết kế cách điệu, độc đáo, nhà mái thái được rất nhiều gia đình yêu thích.

Thiết Kế Mang Giá Trị Thẩm Mỹ Cao Của Mẫu Nhà Đẹp 2 Tầng (MS:NP346)

Nhà ống 2 tầng mái thái có hình dáng vuông vắn do chiều dài và chiều rộng gần như bằng nhau. Do đó, mẫu nhà này dường như không có kiểu thiết kế nhà ống mà phổ biến với các mẫu nhà sân vườn, nhà có gara, gác lửng… Mái thái có nhiều kiểu thiết kế khác nhau, có tính thẩm mỹ cao dễ dàng tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà.

Những mẫu nhà mái thái đẹp nhà 2 tầng  đã không còn xa lạ với mọi người mà ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn nhà 2 tầng mái thái đẹp bởi sở hữu vẻ đẹp sang trọng và không bị lạc hậu theo thời gian của nhà hai tầng mái thái đẹp. Bên cạnh đó mẫu nhà mái thái đẹp còn mang đến không gian mát mẻ và đơn giản hơn so với những loại mái khác làm nhà đẹp 2 tầng kiểu thái ấn tượng hơn với thiết kế nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn mái nhà thái đẹp.

Điểm nổi bật của mẫu nhà 2 tầng mái thái này là thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ từ nội thất cho đến ngoại thất. Thiết kế nhà đơn giản tạo nên cảm giác nhẹ nhàng nhưng cũng rất khỏe khoắn, mạnh mẽ cho ngôi nhà. Phần mái thái kiến trúc sư của công ty cho ra bản thiết kế vô cùng đơn giản. Vẻ đẹp của ngôi nhà phụ thuộc vào cách kết hợp nội thất, cửa sổ, màu sơn và một số chi tiết khác.

Thiết Kế Nhà 3 Tầng 100m2 Mái Thái Chi Phí 1.5 Tỷ (MS:NP330)

Chi phí xây mẫu nhà 3 tầng đẹp mái thái hiện nay được nhiều người quan tâm và thắc mắc, các gia chủ đang có ý định cải tạo lại hay xây kiểu thiết kế mẫu nhà mái thái đẹp, giá rẻ mới cho tổ ấm hạnh phúc gia đình của mình thì cách tính toán chi phí làm thiết kế căn nhà 3 tầng mái thái là một điều cần thiết cho nhà đẹp kiểu thái, mẫu nhà mái thái đẹp

Chi phí xây dựng nhà 3 tầng mái thái còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích dự định xây dựng, nguyên vật liệu lựa chọn, thuê các thiết bị, máy móc và công thợ, thêm vào đó là các chi phí phát sinh khác. Đơn giản nhưng không đơn điệu, nhàm chán là phương châm khi thiết kế mẫu nhà 3 tầng mái thái cổ điển. Ban công hướng ra mặt tiền sẽ giúp căn nhà có thêm sức sống, tăng thêm tính thẩm mỹ. Nếu bạn thích phong cách hiện đại, nhẹ nhàng thì có thể lựa sơn tường màu trắng, xanh biển và sử dụng cửa kính có thiết kế đơn giản, hiện đại.

Còn nếu bạn thích phong cách trầm ấm thì có thể lựa chọn sơn tường màu vàng nhạt, trắng kết hợp với cửa gỗ, mái ngói nhiều tầng, màu nâu gỗ. Cách kết hợp này sẽ mang lại cảm giác ấm áp, có xu hướng hơi cổ điển nhưng vẫn thể hiện được vẻ đẹp cá tính, thời thượng. Với mẫu nhà này bạn có thể thiết kế 3, 4 hoặc 5 phòng ngủ.

Hình Mẫu 3D Cho Kiến Trúc Nhà Đẹp 3 Tầng Mái Thái (MS:NP345)

Ga màu chủ đạo là màu trắng kết hợp với sắc xanh của mái thái, khung cửa sổ đen tạo nên phong cách thiết kế đơn giản, rộng rãi. Đặc biệt cách thiết kế mái thái lệch tạo nên sự cuốn hút cho ngôi nhà. Ở sân vườn trước nhà, bạn có thể xây dựng một hồ cá nhỏ hoặc trồng cây xanh và các chậu cây cảnh nhỏ trên ban công cho không gian thêm đẹp, thoáng mát.

Còn nếu bạn thích phong cách tân cổ điển thì có thể xây dựng nhà 3 tầng mái thái với cột bê tông đơn giản kết hợp cùng với cầu thang phía ngoài. Sử dụng cửa gỗ, cầu thang gỗ, ốp chân tường bằng gạch màu sẫm kết hợp với các chi tiết trang trí nhỏ để tạo nên sự khác biệt, cổ điển cho ngôi nhà. Mẫu nhà này phù hợp với các gia đình có diện tích xây dựng rộng đặc biệt là ở nông thôn.

Ngoài ra còn rất nhiều mẫu nhà 3 tầng mái thái đẹp khác với phong cách thiết kế mới lạ, độc đáo và ấn tượng. Bạn có thể tham khảo thêm các bản vẽ thiết kế 3D của những ngôi nhà đẹp nhất để tìm thêm ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của mình.

Kiến Trúc L Độc Đáo Của Mẫu Nhà Siêu Đẹp (MS:NP350)

Đây là một mẫu nhà rất được mọi người quan tâm. Mỗi người có một phong cách, cá tính riêng như có nhiều người thích các căn nhà biệt thự đẹp, nguy nga. Tuy nhiên, lại có nhiều người lại thích ngôi nhà ở vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế của nó.

Mặt khác, đây là mẫu nhà bố trí công năng các phòng rất dễ dàng. Chủ yếu được sử dụng các hình khối chữ nhật với mái thái sang chảnh. Cùng với đó là hệ trụ cột vô cùng vững chải, hệ cửa được thiết kế bằng kính.

Với những gia đình có trẻ nhỏ, mẫu nhà có sân vườn là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn, tạo thêm không gian vui chơi cho các bé. Đồng thời cũng giúp căn nhà thêm rộng rãi, thoáng mát hơn. Nếu bạn thích phong cách hiện đại thì nên sử dụng gam màu sáng, lan can, cửa kính trong suốt kết hợp với ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm cúng, hiện đại hơn.

Phối Cảnh Mẫu Nhà Phố 4x16m Sang Trọng

Mẫu Nhà 4 Tầng Hiện Đại Tại Đồng Nai Trên Mãnh Đất 5x20m (MS:NP338)

Cấu trúc nhà đẹp hệ mái thái luôn cho chúng ta thấy được ngôi nhà hoàn chỉnh. Đánh giá cao cho một không gian sống thoải mái nhất cho gia đình chủ đầu tư. Một ngôi nhà đẹp với một sự hoàn thiện nhất.

Bản Thiết Kế Mẫu Nhà Mái Thái Đẹp 3 Tầng (MS:NP342)

Một cấu trúc nhà đẹp luôn thể hiện cho ngôi nhà hệ mái thái, nhà đẹp mái thái chính là một hệ thống thoáng mát. Tạo cho ngôi nhà đẹp phù hợp với khí hậu Việt Nam chúng ta. Điều này cho thấy nhà đẹp chính là những điểm nhấn riêng.

 

Thiết Kế Nhà Mái Lệch 2 Tầng Đẹp Hiện Đại

Mẫu nhà 2 tầng mái chéo hay mái mái xéo là giải pháp tiết kiệm diện tích và chi phí khiến cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn? Quan niệm này liệu có đúng? Khi dân số ngày càng tăng lên, nhu cầu đối với đất đai và nhà ở ngày càng trở nên lớn hơn, đặc biệt là tại những thành phố lớn “ đất chật người đông”. Và con người đã giải quyết vấn đề này bằng cách mở rộng không gian sống, phát triển mặt bằng không gian theo chiều cao.

Mẫu nhà 2 tầng mái chéo đẹp này được khá nhiều người ưa chuộng bởi hệ mái thái luôn mang đến hiệu ứng chống nóng rất hiệu quả và giá trị thẩm mỹ tương đối cao.

Ngắm Nhìn Mẫu Nhà Đẹp 2 Tầng Với Thiết Kế Hiện Đại (MS:NP344)

Để tiết kiệm chi phí xây nhà, gia chủ nên cân nhắc đến số lượng thành viên trong gia đình, tránh xây nhà quá nhỏ hay quá lớn, thừa phòng ở. Nếu nhu cầu sinh hoạt của gia đình bạn không quá lớn thì nên xây nhà có diện tích nhỏ. Mỗi một phong cách đều có thiết kế riêng, kéo theo chi phí xây dựng cũng có sự chênh lệch nhất định. Cụ thể, phong cách cổ điển sẽ có chi phí xây nhà cao nhất, sau đó đến tân cổ điển và cuối cùng là hiện đại.

Cập nhật thêm 10 mẫu nhà phố mái Thái đẹp nhất 

Nhà mái thái có tính năng tản nhiệt chống nóng. Do có độ dốc cao nên khi có nước mưa rơi xuống nhanh chóng thoát nước tự nhiên, không bị ứ đọng trên mái. Đồng thời, nó cũng bảo vệ ngôi nhà khỏi thấm dột, ngấm nước.

Có khả năng chống nóng, cách nhiệt tòa nhà cực tốt. Nên khi vào màu hè, gia đình bạn sẽ vẫn cảm thấy vô cùng mát mẻ.

Về phần mái thái, vượt trội hơn hẳn so với những kiểu mái khác bởi chống thấm rất tốt.  Nên nhà Thái đẹp phù hợp với những nước có khí hậu nhiệt đới, đặc biệt là Việt Nam. Mỗi khi trời mưa không gây ồn như mái tôn. Dễ dàng nhận thấy, kiểu kiến trúc mái Thái giúp làm nổi bật ngôi nhà của bạn, khéo léo tôn vinh vẻ đẹp thanh thoát, hài hòa, cao ráo cho ngôi nhà.

Thiết kế chồng 2 tầng mái đẹp mắt, phù hợp với xu hướng xây dựng nhà hiện nay.

Kiến trúc sư kết hợp phần thân nhà phố hiện đại vuông vức với mái thái nhọn cao gợn sóng mềm mại sẽ tạo ra mẫu nhà uyển chuyển hơn. Hai dáng vẻ này đối ngược nhau trong ngành kiến trúc. Thế nhưng khi được kết hợp với nhau nó sẽ bổ sung cho nhau. Nó sẽ tạo nên hình khối kiến trúc vút cao hơn. Điều đó sẽ thu hút được người đối diện với kiến trúc tự nhiên này.

Vật liệu xây dựng, vật liệu nhân tạo, nguyên vật liệu đa dạng, mới mẻ sản xuất chế tạo ra được nhiều mẫu ngói, tấm lợp mái, vật liệu lợp mái đảm bảo tính thẩm mỹ, công năng rất cao.

Điểm hạn chế của mẫu nhà mái thái. Chỉ có 1 hạn chế duy nhất. Chi phí xây dựng nhà mái thái thường cao hơn mái bằng bê tông, vật liệu lợp mái hay tấm lợp mái tôn…

Lí do nhà mái thái đòi hỏi sự tỉ mĩ và yêu cầu độ chính xác cao. Do đó một ngôi nhà mái thái 2 tầng có thể ngang bằng với khi xây dụng ngôi nhà 3 tầng mái bằng tole hay bằng bê tông cốt thép khác.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải cân nhắc rất nhiều yếu tố khác để lựa chọn được mẫu nhà phố 3 tầng mái thái phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Bạn có thể tham khảo dịch vụ xây dựng nhà ở, thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất… của Kiến An Vinh để sở hữu ngôi nhà đẹp với chi phí tiết kiệm nhất.

Đây là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến công trình xây dựng uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hy vọng với những mẫu nhà mái thái đẹp mà chúng tôi đã tổng hợp trên đây. Mong là sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu nhà đẹp, sáng tạo cho mình. Nếu bạn đang cần tư vấn thiết kế & xây dựng nhà đẹp ở hãy liên hệ với công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh qua phần thông tin bên dưới. Cảm ơn các bạn và quý chủ đầu tư đã dành chút thời gian đọc bài viết này.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297