Phối cảnh mẫu nhà ống 4 tầng hiện đại với nội thất sang trọng

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Phối cảnh mẫu nhà ống 4 tầng hiện đại với nội thất sang trọng

Với mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng 1 tum với lối kiến trúc hiện đại, đơn giản. Nhưng lạ mắt và đầy đủ công rất thích hợp với các gia đình có 2 thế hệ sinh sống. Trong thành phố lớn vốn ít có không gian và khá chật chội. Nếu muốn xây nhà theo mẫu này hay nhiều mẫu đẹp như thế các bạn có thể liên hệ với chúng tôi hôm nay.
Chủ đầu tư: Anh Trường
Đc: Quận 10, TP. HCM
Số tầng : 4 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 6
Chiều dài: 25m
Chiều rộng : 4m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng sinh hoạt, phòng làm việc....
Năm thực hiện: 2020

Kiến trúc nhà ống 4 tầng hiện đại là mẫu nhà được nhiều khách hàng lựa chọn hàng đầu trong thi công nhà ở hiện nay. Đây là mẫu nhà đáp ứng đầy để mọi yêu cầu từ tinh thẩm mỹ đến mặt bằng công năng và chi phí thiết kế thi công. Trọng phạm vi bài viết này, chúng tôi trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng cũng như các bạn đọc một thiết kế mẫu nhà 4.5 tầng đẹp hiện đại 100m2 với mặt bằng công năng khoa học cùng kiến trúc mới mẻ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo và khám phá mẫu thiết kế nhà sau đây để có thêm những ý tưởng thiết kế độc đáo trong tương lai cho gia đình mình nhé!

Được biết gia chủ - anh Trường hiện đang sinh sống tại quận 10, Tp. HCM, gia đình anh sở hữu khu đất rộng 100m2, mong muốn thiết kế thi công nhà ống hiện đại để đáp ứng nhu cầu sử dụng được thoải mái và tiện nghi nhất cho từng thành viên trong gia đình.

Trong năm nay, vừa được tuổi xây nhà cho nên vợ chồng anh đã quyết định cuối năm sẽ khởi công, trước tiên anh muốn có một kế hoạch rõ ràng về ngôi nhà của mình. Vì thế mà gia đình đã nhờ sự hỗ trợ từ kiến trúc sư để lên phương án, thiết kế nhà sao cho khoa học và hợp thời nhất.

Mẫu nhà phố 4 tầng 1 tum 4x25m có hình khối đơn giản với thiết kế hệ mái bằng đổ bê tông cốt thép, sơn tường ngoại thất chủ đạo là tông màu trắng sáng kết hợp với màu đen của cửa cổng trước, cùng hệ thống khung nhôm cửa kính, tạo nên sự đồng bộ tổng thể về phối màu sắc. Khối ban công lầu 1, lầu 2 và lầu 3 thiết kế đua ra rộng so với tầng trệt vừa có tác dụng làm điểm nhấn, vừa che nắng, che mưa và giúp cân chỉnh hình khối cân đối cho mẫu nhà.

Nhìn từ xa, thiết kế nhà 100m2 hiện lên với các khối hình vuông vức và kiên cố, toát lên sự linh hoạt và phóng khoáng của kiến trúc hiện đại. Mặt tiền của căn nhà được thiết kế hệ cổng bê tông, cửa sắt giúp tăng sự chắc chắn và hài hòa với tổng thể chung của kiến trúc mặt tiền.

Hệ thống cửa kính cường lực khung nhôm xingfa và ban công kính, tay vịn gỗ được thiết kế cho toàn bộ hệ thống cửa ra ban công, cũng như cửa sổ, cửa thông gió của căn nhà ống. Kết hợp với hệ thống đèn âm tường, chậu cây xanh giúp ngôi nhà trở nên gần gũi và cuốn hút hơn khi về đêm.

Thiết kế nhà ống hiện đại với hình khối đơn giản, nhẹ nhàng, không quá phô diễn hay cầu kỳ trong việc trang trí, nhưng cũng đủ làm chúng ta xao xuyến qua nét đẹp thanh thoát, những chi tiết bố trí ăn ý, bố cục mạch lạc, cùng màu sắc tươi sáng, những ai yêu thích sự đơn giản nhưng không đơn điệu, có lẽ đây sẽ là phương án thiết thực nhất dành cho quý vị.

Phòng khách khá trang nhã nhưng không kém phần hiện đại vì diện tích nhỏ nên tông màu trắng là tông màu chủ đạo. Điều này giúp không gian của nhà ống 4 tầng hiện đại rộng rãi hơn và làm nổi bật hơn cách bài trí nội thất trong phòng. Cầu thang thiết kế gọn gàng lan can bằng kính cường lực, tay vịn bằng gỗ và đặc biệt góc chân cầu thang được trang trí 1 góc tiểu cảnh nhỏ với cây xanh và non bộ tạo nét sinh động hơn cho ngôi nhà.

Phòng ăn và bếp kết hợp với nhau các vật dụng tủ bếp, bàn bếp, kệ bếp, bàn ăn được bài trí gọn gàng giúp không gian thêm rộng rãi. Cửa bếp mở ra sân sau tạo sự đối lưu và thoáng khí cho không gian này không quá bí và chật hẹp nhất là những nhà ở phố thường diện tích quá hẹp. Màu sắc chủ đạo là màu kem trắng nhạt cũng giúp cho không gian cảm giác được rộng và thoáng hơn.

Phòng ngủ bố trí hiện đại, gọn gàng và tinh tế. Với tông trắng chủ đạo. Làm nổi bật hơn các vật dụng nội thất. Và có cửa sổ tạo sự thông thoáng và đối lưu không khí trong phòng.

Nhà ống 4 tầng hiện đại 4x25m đẹp này nhận được đánh giá cao. Và sự hài lòng của chủ đầu tư với phối cảnh kiến trúc đơn giản nhưng không đơn điệu hay nhàm chán. Đây được xem là một trong những đánh giá cao của chủ đầu tư dành cho kiến trúc sư. Bên cạnh đó, mặt bằng công năng bố trí hợp lý, đúng với mong muốn và nhu cầu mà anh Trường đang hướng đến. Nếu quý khách yêu thích mẫu nhà đẹp trên, vui lòng liên hệ đến thông tin phía bên dưới. Hoặc truy cập vào trang web của Kiến An Vinh để lại số điện thoại và email. Để đượcbộ phận chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ tư vấn chi tiết và cụ thể nhất cho bạn nhé!


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297