Qúa trình hoàn thiện khâu thi công biệt thự 2 tầng kết hợp nhà thờ

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Qúa trình hoàn thiện khâu thi công biệt thự 2 tầng kết hợp nhà thờ

Qúa trình hoàn thiện khâu thi công biệt thự 2 tầng kết hợp nhà thờ mang thiết kế kiến trúc tân cổ điển với nội thất gỗ sang trọng

Các công trình nhà ở kết hợp nhà thờ ngày càng được áp dụng khá phổ biến kể cả có diện tích đất nhỏ hay lớn. Điển hình là một công trình thi công biệt thự 2 tầng kết hợp nhà thờ dưới đây. Chủ nhà sở hữu diện tích đất rộng nên phân chia 2 khu vực nhà thờ tổ và không gian sinh hoạt cho cả gia đình ở 2 khu vực khác nhau nhưng vẫn đặt trên cùng một mảnh đất.

Xây dựng biệt thự có nhà thờ ngay trên cùng mảnh đất thuận tiện cho việc lau dọn cũng như hương khói. Chính vì điều tiện nghi này nên nhiều chủ nhà tìm hình thức xây dựng này để đầu tư. Nếu có diện tích nhỏ khách hàng cũng vẫn có thể xây dựng kết hợp 2 loại kiến trúc nhà thờ và nhà ở lại với nhau. Giúp tiết kiệm diện tích cũng như chi phí đầu tư hơn.

Nét đẹp đặc trưng của công trình thi công biệt thự 2 tầng kết hợp nhà thờ

Kiến trúc mang thiết kế kiểu biệt thự tân cổ điển, là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp hiện đại và cổ điển. Nhưng không quá lạm dụng các nét đẹp hoa văn đậm chất cổ điển để áp dụng cho biệt thự. Mà chỉ sử dụng vừa phải các họa tiết, đủ để mang lại nét đẹp đặc trưng của kiến trúc. Không lạm dụng nên quan sát tổng thể công trình thi công biệt thự đẹp không trở nên rối mắt.

Bố trí các họa tiết ở một số điểm nhất định chủ ếu là các vị trí đầu và chân cột, mái trước và các hệ thống lang cang là chính. Tuy mang dáng vóc đồ sộ nhưng mang lối thiết kế vô cùng thu hút. Nét đẹp sang trọng không những được toát lên bởi cách thiết kế bố trí ở kiểu dáng. Mà trong cách phối màu cũng được cho là lựa chọn gam màu phù hợp với kiến trúc.

Sử dụng gam màu đặc trưng mà các kiến trúc tân cổ điển thường dùng chính là màu trắng tinh khôi. Kết hợp với tông màu nâu sẫm áp dụng cho các trụ cột ở các mặt tiền.Với lối chọn các gam màu phối này, vừa giúp làm nổi bật các họa tiết hoa văn có trên thành tường vừa tạo nét mới mẻ trong phong cách phối màu.

Tổng thể công trình biệt thự 2 tầng kết hợp nhà thờ

Các đường cong uốn lượn gợn sóng làm cho mặt tiền các khu vực đều trở nên mềm mại và cuốn hút hơn. Kiến trúc là sự kết hợp bởi 3 hình khối nhập lại thành 1 tạo nên sự bề thế. Khi kết hợp các họa tiết hoa văn càng làm cho biệt thự trở nên đồ sộ hơn. Việc bố trí nhiều vị trí cột chống càng khiến cho biệt thự có cái nhìn trở nên khỏe khoắn và chắc khỏe hơn.

Xem phần mặt tiền của hình ảnh công trình thi công biệt thự 2 tầng kết hợp nhà thờ cho thấy. Phần mặt tiền với công dụng vừa chống đỡ mái trước ở tầng trên cũng như ban công trên. Được xây dựng theo kiểu cột đôi thân cột tròn kết hợp vuông, 2 trụ với 1 chân đế vuông chắc chắn tạo nên sự bề thế cho kiến trúc ngay mặt tiền.

Mỗi vị trí ban công là hệ thống lang cang được đúc đổ betong đảm bảo an toàn cho người dùng. Mặt tiền chính với 2 lối vào được đặt ở 2 bên, là những bậc thang ốp lát gạch đen huyền. Để làm cho khu vực lối vào trở nên nổi bật hơn. Nơi lối vào còn được thiết kế tấm tường được đúc đổ với các kiểu hoa văn uốn lượn làm nên nét đẹp thu hút cho khu vực này.

Hình ảnh chi tiết từng khu vực biệt thự 2 tầng có nhà thờ

Đặt cạnh kiến trúc sinh hoạt chính là khu vực nhà thờ, được làm từ loại gỗ cao cấp. Đảm bảo được chất lượng sử dụng lâu dài cũng phần nào nói lên vị thế của gia chủ. Xem thêm nhiều hình ảnh bên dưới để hiểu hơn về kiến trúc này nhé.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297