Quá trình thi công biệt thự 4 tầng hiện đại phong cách độc đáo

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Quá trình thi công biệt thự 4 tầng hiện đại phong cách độc đáo

Quá trình thi công biệt thự 4 tầng hiện đại phong cách độc đáo. Mẫu nhà biệt thự được xây dựng với các chi tiết sang trọng độc đáo và đẹp mắt. Thu hút nhiều chủ nhà vì có chi phí xây dựng thấp

Quá trình xây dựng một kiến trúc biệt thự cần khá nhiều thời gian. Nhưng nói về chất lượng thì còn phải phụ thuộc vào đơn vị thầu. Một công trình được thi công xây dựng nhanh chóng những vẫn đảm bảo được chất lượng công trình. Quá trình thi công biệt thự 4 tầng hiện đại dưới đây không những ít tốn chi phí của chủ nhà. Bởi mang thiết kế trơn tru đơn giản không hoa văn cầu kỳ nên kiến trúc có được nét đẹp thanh thoát và tinh tế.

Mang nét đẹp đơn giản nhưng không kém phần độc đáo. Thông qua các chi tiết thiết kế kết hợp nhiều yếu tố mới lạ đã tạo lên một nét đẹp hoàn hảo cho biệt thự 4 tầng này. Không quá đơn điệu như các kiến trúc biệt thự hiện đại trước đây.

Không thiết kế quá giản lược làm biệt thự có nét thẩm mỹ nhàm chán. Mà kiến trúc được xây dựng theo kiểu cách mới lạ khác biệt hoàn toàn với các kiến trúc hiện đại lân cận. Kiến trúc được sơn chủ đạo với 2 gam màu chính đó là trắng sữa và vàng nâu. Giúp cho biệt thự thêm nổi bật và bắt mắt hơn. Đây là 2 gam màu vừa tôn nét đẹp sang trọng khi kết hợp kiểu dáng thiết kế còn giúp người xem có thể nhận biết theo đặc trưng.

Quá trình tạo nét đẹp cho công trình thi công biệt thự 4 tầng hiện đại

Mẫu kiến trúc xây dựng biệt thự 4 tầng hiện đại này được nằm trong danh sách mẫu nhà biệt thự đẹp đáng đầu tư ở những năm trước. Bởi mang sự đơn giản thích hợp cho những chủ nhà có kinh tế thấp và ưa chuộng sự đơn giản nhẹ nhàng. Tuy đơn giản nhưng đảm bảo được sự hài hòa và sang trọng. Những mảng tường trơn được kết hợp với cách thiết kế phong cách cửa độc đáo.

Tại mặt tiền, được kiến trúc sư khá chú trọng cho việc tạo thẩm mỹ. Thông qua những ô cửa mặt tiền chính của kiến trúc biệt thự có thể thấy. Các mảng tường được xây dựng theo kiểu hình vòm cung giống như những kiến trúc cổ điển thường thấy. Tại đây sẽ được lắp những tấm kính trong với khung làm từ chất liệu kim loại. Có thiết kế uốn lượn vừa có chức năng làm nên thẩm mỹ vừa làm vật đỡ cho tấm kính kích thước lớn.

Để giúp biệt thự trở nên và ấn tượng hơn công trình thi công biệt thự đẹp xây dựng biệt thự 4 tầng hiện đại. Kiến trúc sư đa đã kết hợp nhiều yếu tố như kiểu dáng cửa, cổng… Và để thêm nổi bật hơn dù cả ban ngày hay ban đêm, hệ thống đèn thiết kế âm tường. Được lựa chọn màu đèn vàng nên kiến trúc càng nổi bật hơn khi về chiều tối. Ánh đèn làm nổi bật các vành tường tạo nét lung linh bắt mắt.

Vài thuận lợi khi đầu tư thi công biệt thự 4 tầng hiện đại

Chi tiết khi kết hợp vưới ánh đèn càng làm tăng độ sang trọng và cuốn hút cho kiến trúc. Chính là nẹp ốp tường màu vàng ánh kim được sử dụng cho xuyên suốt phần vành khung vòm cửa.Tiết kiệm được khá nhiều thời gian khi đầu tư xây dựng biệt thự hiện đại này. Kiến trúc được đầu tư khá nhiều các yếu tố. Sao cho quá trình xây dựng trở nên nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được yêu cầu.

Tường rào và cổng được thiết kế đơn giản với những tấm tường trơn tru. Đan xen thêm vài ánh đèn giấu tường được đặt ở dưới lớp betong. Những ánh đèn vàng giấu tường phát ra tạo điểm nhấn cho kiến trúc bên trong và cả khu vực cổng bên ngoài. Bạn có thể quan sát hình ảnh thiết kế và ảnh xây dựng thực tế chi tiết hơn ở bên dưới nhé.  

Quá trình thi công biệt thự 4 tầng hiện đại

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297