Quá trình thi công biệt thự kết hợp kinh doanh 6 tầng 2 mặt tiền

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Quá trình thi công biệt thự kết hợp kinh doanh 6 tầng 2 mặt tiền

Quá trình thi công biệt thự kết hợp kinh doanh 6 tầng 2 mặt tiền đẹp theo phong cách tân cổ điển. Vừa ứng dụng cho việc sinh hoạt vừa có thể như kinh doanh kiếm thêm thu nhập

Để tạo dựng được hình thức thi công biệt thự kết hợp kinh doanh diện ra một cách thuận tiện. Kiến trúc phải được đảm bảo về mặt chất lượng cũng như công năng phục vụ cho sinh hoạt của gia đình cũng như quá trình kinh doanh. Bởi kiến trúc được xây dựng trên diện tích đất 2 mặt tiền. Nên việc tận dụng làm khu vực kinh doanh là điểm vô cùng thích hợp. Giúp chủ đầu tư nhanh chóng kiếm thêm thu nhập từ việc kinh doanh nhờ kiến trúc dưới đây.

Công trình xây dựng biệt thự kết hợp kinh doanh này được thiết kế và xây dựng nhanh chóng. Bởi bản vẽ được kiến trúc sư đưa ra những ý tưởng vừa tạo cho chủ nhà không gian sinh hoạt tiện nghi. Mà còn mang lại nguồn thu nhập đáng kể cho chủ nhà.

Điểm trội của công trình thi công biệt thự kết hợp kinh doanh

Thực hiện công đoạn xây dựng biệt thự 6 tầng với quy mô lớn đặt ở vị trí trung tâm tuyến đường. Nên được nhiều người ưa chuộng và phản hồi tích cực. Ngoài 2 lợi thế trên, đây cũng là điều giúp chủ nhà dễ dàng khẳng định vị thế nhờ kiến trúc đồ sộ. Với sự kết hợp của nét đẹp hiện đại và cổ điển đã tạo nên nét đẹp tân cổ điển đầy sang trọng và bắt mắt.

Với công trình biệt thự kết hợp kinh doanh này được sử dụng những vật liệu hiện đại, dễ lắp dễ thay thế. Giúp cho việc xây dựng cũng trở nên nhanh chóng, rút ngắn thời gian thi công công trình biệt thự này một cách đáng kể. Tận dùng tầng trệt để sử dụng cho việc kinh doanh, với lợi thế 2 mặt tiền nên việc phô trương các mặt hàng kinh doanh vô cùng dễ dàng. Thu hút được lượng khách hiệu quả hơn so với công trình 1 mặt tiền.

Để chống đỡ cho cả kiến trúc to lớn với 6 tầng 2 mặt tiền. Thì việc chống đỡ tránh lực đè ở mỗi tầng lên nhau. Công trình biệt thự được bố trí thêm các trụ cột được nối dài từ tầng trệt đến khu tầng cao nhất. Vừa là công cụ tăng thẩm mỹ với nét đẹp khỏe khoắn, vừa chống đỡ cho tổng thể công trình đồ sộ này. Cùng quan sát một số hình ảnh thi công biệt thự bên dưới để nhìn rõ hơn về kiến trúc thi công biệt thự kết hợp kinh doanh này nhé.

Đầu tư thi công biệt thự kết hợp kinh doanh như thế nào?

Chủ đầu tư có thể tận dụng công trình này cho những việc gì?

- Chủ nhà có thể tận dụng tầng trệt để kinh doanh các mặt hàng sản phẩm. Bởi tại đây 2 mặt tiền sẽ giúp chủ nhà dễ dàng hơn trong việc phô trương mặt hàng ở 2 bên mặt tiền đường. Ở khu vực đắt địa này sẽ giúp khách hàng dễ dàng di chuyển.

- Tận dụng các tầng lầu trên để làm văn phòng cho thuê và 3 tầng cao nhất làm khu vực sinh hoạt của gia đình.

- Hoặc có thể sử cho thuê các tầng bên dưới và sử dụng các tầng cao để làm không gian sinh hoạt cho gia đình…

Hình ảnh chi tiết quá trình thi công biệt thự kết hợp kinh doanh

Ban công các tầng được xây dựng thiết kế lang cang đúc đổ betong với kiểu dáng giống nhau. Điểm đặc biệt ở khu vực tầng 2 chính là lang cang được xây dựng bao quanh, liền mạch khu vực tầng 2. Tạo nên điểm nhấn cũng như nét đặc trưng của kiến trúc này. Để kiến trúc mang đậm nét đẹp đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển. Kiến trúc sư bố trí các hệ mái hình vòm ở mỗi mặt tiền. Tạo nên nét đẹp sinh động cho công trình thi công biệt thự kết hợp kinh doanh kiểu dáng tân cổ điển này.

>> Xem thêm: công ty thi công biệt thự đẹp

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297