So sánh bản thiết kế và thi công biệt thự 2 tầng mái thái thực tế

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

So sánh bản thiết kế và thi công biệt thự 2 tầng mái thái thực tế

So sánh bản thiết kế và thi công biệt thự 2 tầng mái thái thực tế. Hình ảnh thể hiện bản vẽ thiết kế và ảnh thi công thực tế tổng quan công trình dành cho gia đình 3 đến 5 người.

Đi sau những hình ảnh thiết kế công trình đẹp bắt buộc phải là quá trình xây dựng phải giống mẫu. Cũng như công trình thi công biệt thự 2 tầng mái thái bên dưới. Sau khi thực hiện bản vẽ, kiến trúc được đưa ngay vào công đoạn xây dựng. Bởi bản vẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như mong muốn của chủ đầu tư về công năng và thẩm mỹ.

Bài viết không chỉ cung cấp những hình ảnh thi công biệt thự 2 tầng mà còn cả hình thiết kế 3D với từ ngoại đến nội thất bên trong. Các hình ảnh được chụp trực tiếp từ công trình với công đoạn đang hoàn thiện. Được chủ nhà đánh giá cao về chất lượng bản vẽ và công trình hoàn thiện. Có thể so sánh những hình ảnh thiết kế và thi công bên dưới để hiểu rõ hơn nhé.

Hình ảnh thiết kế thi công biệt thự 2 tầng mái thái đẹp

Kiến trúc thoạt nhìn tưởng chừng như thực hiện đơn giản, nhưng để đảm bảo chất lượng công trình giống như hình ảnh được cung cấp. Từ đó vừa có thể khẳng định tay nghề, vừa có thể mang đến cho chủ nhà phong cách sống đúng như mong muốn. Quan sát hình ảnh thiết kế cùng ảnh thi công mẫu biệt thự 2 tầng được thiết kế với ý tưởng độc đáo như sau.

Khuôn viên nhà hình chữ nhật khá rộng khiến cho việc xây dựng kiến trúc sẽ thừa khoảng đất. Tận dụng điều này kiến trúc sư đã bố trí thêm khu vực sân vườn bao quanh để các thành viên có thể dễ hơn trong việc thư giản. Cạnh đó còn là tiêu chí giúp không gian bên ngoài tăng thêm phần thẩm mỹ hơn. Quan sát hình ảnh thiết kế và thi công để thấy rõ điều đó hơn nhé.

Sự thoải mái của công trình biệt thự 2 tầng này còn nằm ở vị trí mái thái. Kiến trúc mái giật cấp độc đáo khiến biệt thự càng trở nên ấn tượng hơn trong mắt người xem. Việc thi công biệt thự đẹp đặc biệt đối với việc xây dựng biệt thự 2 tầng mái thái. Càng được ưa chuộng bởi không những mang lại nét đẹp. Mà còn giúp các phòng ban bên trong trở nên thoải mái và dễ chịu hơn. Nhờ độ dốc mái cao nên đáp ứng và làm hài lòng nhiều người được điều này.

Chi tiết từng mặt tiền công trình thi công biệt thự 2 tầng mái thái

So với hình ảnh thực tế cho thấy so với bản vẽ kiến trúc đạt đến 99% so với bản vẽ, độ sáng tối còn tùy thuộc vào ánh sáng. Tông chủ đạo trắng tinh khôi và xen lẫn vào đó tông màu xám ghi của phần mái và gạch ốp chân tường. Sử dụng xuyên suốt cho công trình xây dựng biệt thự 2 tầng mái thái làm nên điểm nhất và giúp biệt thự cân xứng hơn.

Là sự kết hợp của 2 hình khối được bố trí trồi thụt tạo điểm khác biệt. Kiến trúc sư sử dụng phần khối hụt hơn để là khu để phương tiện. Để đảm bảo phương tiện được an toàn hơn, kiến trúc sư đã sử dụng loại cửa cuốn chất liệu chắc chắn để bảo quản xe. Ở sảnh chính cửa chính dẫn vào bên trong được thống nhất chất liệu kính khung sắt. Vừa mang lại mỹ quan vừa có thể đón ánh sáng trực tiếp từ bên ngoài.

Mặt tiền chính ở tầng 2 với ban công đua rộng. Phần cửa tại khu vực này được thi công theo kiểu hình vòm tạo nên nét đẹp sang trọng của một kiến trúc tân cổ điển. Để đảm bảo được an toàn cho mỗi khu vực ban công. Lang cang với vật liệu bền được đúc theo đường nét uốn lượn gam màu đen nổi bật trên nền trắng của kiến trúc. Làm nên nét đẹp thẩm mỹ cho biệt thự 2 tầng thêm nổi trội hơn.

Hình ảnh công năng bên trong biệt thự 2 tầng

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297