Thi công biệt thự 2 tầng hiện đại mái nhật sân vườn

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thi công biệt thự 2 tầng hiện đại mái nhật sân vườn

Thi công biệt thự 2 tầng hiện đại mái nhật có sân vườn rộng kết hợp bể cá phù hợp cho gia đình có từ 3 đến 5 người sinh sống. Chi phí xây dựng thấp

Từng chi tiết thiết kế và xây dựng biệt thự hiện đại ngày nay thường được giản lược về kiểu dáng. Cũng giống như công trình thi công biệt thự 2 tầng hiện đại này được thiết kế theo hướng đơn giản. Mang đến một công trình biệt thự hoàn chỉnh một cách nhanh chóng. Lối thiết kế hiện đại đổi mới không gian sống lỗi thời cho các chủ nhà.

Quá trình xây dựng biệt thự 2 tầng hiện đại được ghi lại bởi những hình ảnh được chụp trực tiếp từ công trình. Mang đến sự lựa chọn tối ưu nhất cho chủ nhà về mức độ tiện nghi cũng như phô trương khẳng định vị thế. Biệt thự 2 tầng này mang nhiều chi tiết đơn giản nhưng đảm bảo được nét hiện đại của kiến trúc trong khuôn khổ cho phép của phong cách hiện đại.

Mặt lợi khi đầu tư thi công biệt thự 2 tầng hiện đại

Tham khảo phong cách biệt thự hiện đại dưới đây để làm phương án cho dự án của mình nhé. Đây là kiến trúc vừa đáp ứng nét thời thượng không lỗi thời dù sử dụng nhiều năm. Vừa giúp chủ nhà tiết kiệm được kinh phí đầu tư vì không phải đầu tư cho các hoa văn họa tiết như các công trình bán cổ điển hay cổ điển lân cận. Hình ảnh thi công biệt thự 2 tầng mái nhật dưới đây với nhiều ưu điểm như sau.

 

 

Mang nét đẹp đơn giản và được sắp xếp hợp lý nên kiến trúc được cho là giải pháp của nhiều chủ nhà. Hình khối sử dụng kiểu trơn là chính tường trơn tru cho toàn bộ kiến trúc. Nhưng để tạo sự khác biệt và ấn tượng cho công trình, kiến trúc sư đã chọn lối thi coogn khác biệt cho tầng trệt. Không sử dụng hoàn toàn việc tô trác cho 2 tầng của công trình, mà tầng trệt được ốp đá cho toàn bộ khu tầng.

Để phân biệt 2 tầng, kiến trúc tầng trệt được ốp đá tông xám xen lẫn vân trắng. Được ốp từ chân tường đến trần cao, vừa mang lại nét sang trọng vừa mang lại sự mới mẻ và khác biệt cho biệt thự. Chính vì chủ nhà ưa chuộng lối thiết kế đơn giản nhưng phải khiến biệt thự toát lên nét đẹp đặc trưng. Nên kiến trúc sư đã chọn những phương án thi công nhanh chóng như sau.

Phương án thi công biệt thự 2 tầng hiện đại nhanh chóng

Sử dụng vật liệu lắp ráp cho công trình thi công biệt thự 2 tầng hiện đại này vô cùng dễ tìm và đơn giản. Thay vì sử dụng cửa gỗ như các biệt thự khác kiến trúc sư đã chọn loại vật liệu kính trong suốt. Kính được áp dụng cho hầu hết các khu vực cửa chính, phụ và cửa sổ cho biệt thự 2 tầng này. Ngoài dễ tìm, đơn giản mà cách bố trí này còn giúp tăng thẩm mỹ cho biệt thự.

Hệ thống kính không chỉ khiến biệt thự toát lên nét đẹp hiện đại, mà còn là điều giúp làm tăng thẩm mỹ cho cả ngoại và nội thất. Đón ánh sáng trực tiếp từ bên ngoài soi sáng làm nổi bật cho nội thất bên trong một cách nhanh chóng. Điểm đặc biệt nữa nằm ở vị trí mái nhật cao ráo. Giúp cho biệt thự trở nên nổi bật và thu hút hơn. Mái nhật ngoài công dụng trên còn là loại mái giúp tránh nóng và thoát nước cực tốt.

Về mặt sân vườn, biệt thự 2 tầng này còn có khu vực sân vườn rộng và thoáng. Với bể cá lớn được đặt ở cạnh mái chòi nơi gia đình có thể đến đây thư giản và trò chuyện. Thẩm mỹ ngoại thất được phô trương qua những hình ảnh trên. Tiếp đến là hình ảnh nội thất bên trong được thể hiện như sau.

Quá trình thi công nội thất biệt thự 2 tầng hiện đại

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

 

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297