Thi công biệt thự 2 tầng mái thái 2 mặt tiền có sân vườn

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thi công biệt thự 2 tầng mái thái 2 mặt tiền có sân vườn

Hình ảnh 3D và thi công biệt thự 2 tầng mái thái 2 mặt tiền có sân vườn rộng phù hợp cho gia đình có 3 đến 5 người

Hình ảnh của một kiến trúc thể hiện rõ không chỉ qua bản vẽ mà còn quá trình xây dựng. Bài viết này sẽ giúp bạn nhìn rõ hơn về lối thiết kế cũng như thi công biệt thự 2 tầng mái thái 2 mặt tiền. Vừa cung cấp hình ảnh bản vẽ thiết kế vừa có hình ảnh thực tế quá trình xây dựng biệt thự phần thô. Để người xem dễ nhìn nhận và so sánh giữa bản vẽ và hình ảnh thực tế.

Biệt thự 2 tầng với lối thiết kế mở, mang không gina thông thoáng đến cho gia chủ. Cách thiết kế không chỉ để lại cho người sử dụng một không gian sinh hoạt thoải mái, tiện lợi. Mà còn để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem. Đây là mẫu nhà phù hợp cho những chủ nhà có diện tích đất 2 mặt tiền hoặc 1 mặt tiền vẫn cũng có thể áp dụng bản vẽ này.

Hình ảnh thi công biệt thự 2 tầng mái thái 2 mặt tiền

Thiết kế biệt thự 2 tầng theo kiến trúc kiểu hiện đại pha vài nét hoa văn cổ điển mang lại nét đẹp nhẹ nhàng cho tổng biệt thự. Kiến trúc hình khối đơn giản nhưng nổi bật nhờ hệ mái thái cao ráo, mang lại đặc trưng riêng của biệt thự trong các dãy nhà lân cận. Tuy mang thiết kế của một kiến trúc tân cổ điển nhưng không sử dụng quá nhiều chi tiết phù điêu cầu kỳ. Làm nên nét đẹp nhẹ nhàng nhưng cuốn hút.

Nói về địa hình và cả diện tích, chủ nhà sở hữu địa hình đắt đỏ nằm ở vị trí 2 mặt tiền. Về diện tích có khoảng đất rộng, vừa đủ để kết hợp cả không gian sống và một khuôn viên sân vườn đầy đủ tiện nghi. Ngoài các khía cạnh trên, kiến trúc sư còn kỹ lưỡng trong các khâu tính toán lựa chọn phong thủy. Cả về phân chia tỉ lệ xây dựng biệt thự sao cho phù hợp với từng không gian phòng.

Sự kết hợp hoàn hảo cả về mặt kiến trúc, diện tích và phong thủy đã mang lại không gian thời thượng đáng sống. Ngoài thuận lợi trong việc sử dụng. Với mẫu biệt thự 2 tầng mái thái này còn đạt thẩm mỹ cao thông qua cách bày trí thiết kế các hoa văn logic. Mang lại nét đẹp vô cùng sang trọng, bắt mắt và tạo sự thu hút cho người đi đường.

Hình thiết kế và thi công biệt thự 2 tầng mái thái

Quá trình thiết kế và thi công biệt thự 2 tầng mái thái mang tính khoa học cao. Được thiết kế xây dựng tối ưu hóa diện tích sử dụng một cách cực hiệu quả. Công trình xây dựng biệt thự 2 tầng được hội tụ đầy đủ với những yếu tố đơn giản. Nhưng lại giúp kiến trúc tạo nên ấn tượng khó phai trong mắt người xem.

Đặc trưng nổi bật của ngôi nhà còn nằm ở việc đặt kiến trúc nằm trong khuôn viên xanh. Với đầy đủ các tiểu cảnh đa dạng màu sắc. Giúp biệt thự trở nên nổi bật nhờ tông nền chủ đạo trắng. Càng làm nổi bật các họa tiết biệt thự hơn, cách thiết kế phối với các gam màu tạo nên sự nhẹ nhàng và đơn giản. Biệt thự với phần mái thái giật cấp mang tông xanh ghi đối lập với màu chủ đạo nên càn làm biệt thự thêm nổi bật và bắt hơn.

Mang thiết kế 2 mặt tiền nên để việc di chuyển bên trong cũng như bên ngoài trở nên dễ dàng hơn. Kiến trúc sư đã chọn lối thiết kế 2 cửa cho 2 mặt tiền. Cả cho kiến trúc và cổng đều được bố trí hơn 1 lối đi để thuận tiện hơn cho việc di chuyển. Rào chắn được thiết kế theo kiểu rào sắt kết nổi bởi các thanh sắt tạo nên phần rào đơn giản. Nhưng với lối thiết kế kéo léo này giúp biệt thự dễ dàng phô trương nét đẹp vốn có của biệt thự.

Các góc cạnh khác của biệt thự 2 tầng mái thái

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297