Thi công biệt thự 3 tầng mái thái cho gia đình 3 đến 5 người

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thi công biệt thự 3 tầng mái thái cho gia đình 3 đến 5 người

Thi công biệt thự 3 tầng mái thái cho gia đình 3 đến 5 người có sân vườn. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp có chi phí xây dựng tầm trung phù hợp mọi đối tượng chủ nhà

Quá trình thi công một kiến trúc biệt thự có diện tích lớn cần có khá nhiều thời gian. Cạnh đó, những công đoạn cần được thực hiện một cách hoàn chỉnh và đảm bảo chất lượng từng khâu. Cũng như kiến trúc thi công biệt thự 3 tầng mái thái dưới đây. Chất lượng nằm ở từng khâu nên khi hoàn thiện, công trình đạt chuẩn cả về thẩm mỹ lẫn độ an toàn khi sử dụng.

Kiến trúc được xây dựng tập hợp bởi nhiều điểm giúp cho việc làm cho công trình trở nên nổi bật hơn. Mẫu xây dựng biệt thự 3 tầng đây phù hợp cho những chủ nhà có yêu cầu về không gian sống tiện nghi. Với kết hợp của sân vườn và những điểm mang xu hướng hiện đại. Điều này không chỉ mang lại nét đẹp thời thượng mà còn tiện nghi trong quá trình sử dụng.

Những thế mạnh khi thi công biệt thự 3 tầng mái thái

Để đến được sảnh chính của kiến trúc phải đi qua đoạn sân vườn với đa dạng cây cảnh. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái được bao bọc bởi khoảng sân vườn lớn. Với cách bố trí khu vực lối đi là đường luồng đặt giữa trung tâm sân. Với thiết kế 2 bên lối đi là thảm cỏ và hồ cá, vừa làm tăng thẩm mỹ cho mặt tiền. Mà lại còn làm ra một không gian thư giản thoải mái cho cả gia đình.

Nối về kiến trúc, được thiết kế dựa theo nét đẹp thời thượng. Với sự pha trộn giữa hiện đại và một ít cổ điển, tạo nên kiến trúc nhà biệt thự tân cổ điển với nhiều nét đẹp thu hút. Không chỉ nổi bật về cách bố trí thiết kế, mà việc phối màu cũng như sử dựng vật tư tạo thẩm mỹ cho kiến trúc cũng không kém cạnh. Cùng tham khảo hình ảnh dưới đây nhé.

Kiến trúc được sơn phủ màu trắng, điều này không làm giảm đi nét đẹp đặc trưng. Mà ngược lại còn tôn lên từng chi tiết hoa văn có trên tường. Điểm khác biệt cũng là điểm nhất ở vị trí mặt tiền tầng trệt. Kiến trúc được sử dụng gạch ốp từ chân tường đến vị trí cao nhất ở tầng trệt. Màu gạch xám nhẹ phủ toàn bộ tường tầng 1 khiến biệt thự càng thêm bắt mắt.

Những điều làm tăng thẩm mỹ cho biệt thự 3 tầng mái thái

Nói tiếp về vấn đề tạo thẩm mỹ cho mặt tiền kiến trúc thi công biệt thự 3 tầng mái thái này. Dụng ý của kiến trúc sư khi sử dụng việc ốp lát cho kiến trúc ngoài mang lại điểm nhấn. Mà đây còn là điều giúp các góc tường, chân tường tránh bị ẩm mốc do tiếp xúc với nước khi vào mưa.

Các bật thang dẫn đến phần sảnh mang thiết kế loe rộng. Không chỉ đáp ứng lượng người di chuyển đông, mà còn tạo sự đồ sộ và mang lại nét đẹp sang trọng hơn cho kiến trúc. Các ban công được bố trí hợp lý. Quan sát mặt tiền có thể thấy, tận dụng ban công ở tầng 2 để làm mái che cho khu vực sảnh ở tầng trệt. Thuận tiện trong việc tránh nắng mưa, mặt khác giúp kiến trúc thêm nổi bật hơn.

Sở hữu mặt tiền nền nã nhưng vô cùng hút mắt. Kiến trúc được kết hợp với hệ mái thái giật cấp từ thấp lên cao, thể hiện rõ ở phần mặt tiền. Mang đúng nét đẹp xu hướng thời nay, khẳng định vị thế gia chủ khi sở hữu kiến trúc này. Sự kết hợp của những điểm trên góp phần nào cho kiến trúc thêm điểm nhấn.

Từng góc cạnh bên ngoài và trong biệt thự 3 tầng

Ngoài đầu tư sân vườn và kiến trúc ngoại thất, phần nội thất và không gian kiến trúc bên trong cũng được chú ý thiết kế như sau. Cùng tham khảo sơ lược hình ảnh để hiểu hơn về cách thiết kế và lựa chọn vật tư sử dụng. Tạo nên kiến trúc thi công biệt thự 3 tầng mái thái hoàn hảo này dành cho gia đình 3 đến 5 người sinh sống.

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297