Thi công biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thi công biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền đẹp

Thi công biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền đẹp được xây dựng theo kiểu Pháp với sự kết hợp nét đẹp cổ điển pha chút hiện đại là công trình đáng đầu tư hiện nay

Các công trình nhà biệt thự khi thực hiện thường có những khoảng chi phát sinh đáng kể. Làm sao để không xảy ra tình trạng đó khi tiến hành xây dựng như công trình thi công biệt thự tân cổ điển 3 tầng dưới đây? Điều này phụ thuộc vào đơn vị mà chủ nhà chọn lựa. Đối với các công ty thi công biệt thự uy tín sẽ trình bày rõ những khoảng thu chi. Giúp khách hàng tránh được những rủi ro khi đầu tư xâu dựng.

Công ty thiết kế thi công Kiến An Vinh, với tác phong làm việc chuyên nghiệp. Các hạng mục về giá sẽ được công khai cho khách hàng dễ dàng tính toán sao cho hợp lý. Đồng thời không làm gián đoạn quá trình thi công do các chi phí phát sinh thường thấy ở những đơn vị khác. Công trình xây dựng biệt thự tân cổ điển 3 tầng dưới đây là một điển hình.

Quá trình thi công biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp hoàn thiện

Được xây dựng hoàn thiện nhanh chóng và đảm bảo được chất lượng của kiến trúc. Nói về mặt thẩm mỹ có thể nói đây là kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp vô cùng bắt mắt. Được sơn phủ tông vàng kết hợp với các họa tiết hoa văn càng làm cho biệt thự toát lên được nét đặc trưng của kiến trúc cổ. Tông nền chủ đạo vàng hoe là điều khiến cho các hoa văn càng thêm nổi bật hơn so với các kiến trúc mang tông màu khác.

Bởi được đặt ở vị trí 2 mặt tiền nên kiến trúc có thể dễ dàng phô trương trọn vẹn nét đẹp thẩm mỹ mà đội ngũ điêu khắc chạm trổ. Các đường nét hoa văn được điêu khắc sâu dễ hơn trong việc tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ cho tổng thể công trình. Ở kiến trúc thi công biệt thự tân cổ điển 3 tầng này có thể thấy, sử dụng toàn bộ diện tích để xây dựng kiến trúc. Biệt thự 3 tầng tân cổ điển nằm sát mép đường khiến cho người xem cái nhìn chiêm ngưỡng cận cảnh hơn bao giờ hết.

Bởi được nằm ở vị trí 2 mặt tiền nên vô cùng thuận lợi trong việc di chuyển. Với 2 lối mặt tiền, kiến trúc được thiết kế 3 lối ra vào, 1 lối ở mặt tiền chính. Và tận dụng chiều dài của biệt thự để bố trí 2 cửa chính ra vào. 1 Cửa dành cho các phương tiện phân khối nhỏ, và 1 cửa là lối dành cho các loại xe phần khối lớn. Mặt tiền giúp người sử dụng vừa dễ di chuyển giữa 2 mặt đường mà còn dễ hơn trong việc khẳng định địa vị.

Điểm khác biệt của công trình thi công biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Từng chi tiết đều được thiết kế tỉ mỹ. Ở tầng 1 các hoa văn được bố trí chủ yếu ở quanh khu vực trụ cột. Không giống như các kiến trúc nhà biệt thự tân cổ điển khác. Kiến trúc biệt thự tân cổ điển này với các hoa văn được phủ từ đầu cột đến chân cột. Tạo nên nét đẹp sang trọng và độ bề thế cho kiến trúc. Làm biệt thự trở nên nổi bật hơn so với các kiến trúc cùng phong cách ở lân cận.

Tham khảo: công ty thi công biệt thự đẹp

Do nằm ở sát mặt đường và không có cổng rào bao quanh. Để đảm bảo an toàn cho không gian bên trong. Kiến trúc biệt thự 3 tầng này được bố trí loạt cửa cuốn làm từ vật liệu kiên cố, chắc chắn. Giúp đảm bảo an toàn cho các không gian bên trong nhà một cách tốt nhất. Phối cùng nền vàng hoe chính là hệ mái xanh ghi. Mái mansard càng làm cho biệt thự thêm phần nổi trội cũng như thể hiện được nét đặc trưng của một công trình tân cổ điển.

Không gian bên trong biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Sau khi quan sát hình ảnh thi công biệt thự tân cổ điển 3 tầng với kiến trúc bên ngoài. Tiếp đến là hình ảnh hoành tráng bên trong của biệt thự kiểu Pháp này. Đang trong quá trình hoàn thiện như sau.

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297