Thi công nhà 2 tầng hiện đại 5x14m tại Thủ Đức

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thi công nhà 2 tầng hiện đại 5x14m tại Thủ Đức

Qua đó anh cũng biết đến Kiến An Vinh, anh liên hệ đến Kiến An Vinh. Nhờ công ty hỗ trợ tư vấn cũng như thiết kế thi công nhà 2 tầng giúp anh. Qua quá trình trao đổi, kiến trúc sư đã xuống gặp anh. Phác hoạ cơ bản về nhà 2 tầng 5x14m hiện đại. Khi hoàn thiện được vẻ đẹp nhà 2 tầng, anh hướng đến thi công nhà đẹp. Anh mong muốn công ty Kiến An Vinh đảm nhiệm thiết kế một cách hoàn thiện nhất.
Chủ đầu tư: Anh Thành
Đc: Thủ Đức
Số tầng : 2 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 3
Chiều dài: 5m
Chiều rộng : 14m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 2022

Gia đình Anh Thành trú tại Thủ Đức với lô diện tích đất 5x14m. Gia đình anh muốn xây dựng lên mẫu nhà 2 tầng hiện đại. Anh đã tự tìm hiểu cơ bản cho gia đình về ngôi nhà.

Qua đó anh cũng biết đến Kiến An Vinh, anh liên hệ đến Kiến An Vinh. Nhờ công ty hỗ trợ tư vấn cũng như thiết kế thi công nhà 2 tầng giúp anh. Qua quá trình trao đổi, kiến trúc sư đã xuống gặp anh. Phác hoạ cơ bản về nhà 2 tầng 5x14m hiện đại.

Khi hoàn thiện được vẻ đẹp nhà 2 tầng, anh hướng đến thi công nhà đẹp. Anh mong muốn công ty Kiến An Vinh đảm nhiệm thiết kế một cách hoàn thiện nhất.

Song song là ngôi nhà thi công cụ thể nhất, đầy đủ công năng cho một ngôi nhà 2 tầng đẹp. Hoàn thiện bản vẽ phối cảnh 3D về mẫu nhà 2 tầng 5x14m như bài trước chúng tôi đã đề cập.

Những hình ảnh thi công nhà thực tế hôm nay, Kiến An Vinh sẽ gửi đến quý khách hàng. Giúp quý khách hiểu hơn về quy mô xây dựng nhà. Đảm bảo được độ bền vững theo thời gian.

Một mẫu nhà 2 tầng hiện đại khác giới thiệu đến các bạn có thiết kế khá lạ mắt. Ngôi nhà có hệ thống cửa kính và vách kính trong suốt, có khả năng chống nóng, cách âm hoàn hảo. Phong cách thiết kế này khiến ngôi nhà bừng sáng và tràn đầy năng lượng.

Sẽ tuyệt vời biết bao nếu mỗi sáng ngồi trong phòng khách, uống một tách cà phê và nhìn ra vườn hoa xinh đẹp trước nhà. Đây chính là cảm giác bình yên và thoải mái mà mẫu nhà này mang lại cho bạn.

Đặc điểm quan trọng nhất của ngôi nhà này là ở bầu không khí tĩnh lặng, kéo dài từ sàn nhà đến trần nhà. Thiết kế này giúp không gian sống thoáng đãng hơn. Phía dưới giếng thường được trang trí tiểu cảnh được nhấn hệ cây xanh ở hành lang.

Thiết kế nhà 2 tầng chú trọng vào hình khối, không sử dụng quá nhiều các chi tiết trang trí rườm rà, phức tạp. Nó vừa dễ vừa khó là sự kết hợp của các khối xây dựng với nhau. Nhà 2 tầng mang lại sức mạnh, quyền lực và an ninh cho toàn bộ cấu trúc của ngôi nhà.

Ngoài ra, nhà phố 2 tầng sẽ mang đến cho gia đình bạn không gian sống phù hợp. Nếu bạn có một ngôi nhà quá nhỏ sẽ mang đến cảm giác chật chội, thiếu riêng tư và khó khăn trong sinh hoạt.

Vì vậy, diện tích nhà phố 2 tầng hiện nay được nhiều gia chủ ưa chuộng nhất. Với những ưu điểm trên, mẫu nhà phố 2 tầng chiếm được ưu thế rất lớn trên thị trường xây dựng cả nước. Nếu quan sát, chúng ta thấy rằng suốt chiều dài đất nước, những ngôi nhà phố 2 tầng luôn tạo ấn tượng với du khách về nét văn hóa tốt đẹp của người Việt.

Đây cũng được coi là mẫu nhà được người dân ưa chuộng nhất bởi chi phí xây dựng không quá cao phù hợp với túi tiền của gia đình họ.

Nhờ những đường nét nổi bật, cẩn thận mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà. Ban công tầng 2 được làm nhiều cây xanh và hệ thống kính êm đềm vừa mang đến sự sang trọng lại gần gũi với thiên nhiên. Hơn giúp mở ra không gian rộng rãi, thoáng mát cho ngôi nhà của bạn. Và sự sang trọng vượt trội của mẫu nhà này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình một tổ ấm vô cùng tiện nghi.

Hình ảnh thực tế sẽ giúp bạn hiểu hơn về một ngôi nhà 2 tầng hiện đại. Từ những vẻ đẹp của ngoại thất đến nội thất trong nhà. Luôn được tính toán một cách cụ thể.

Điều này cũng cho thấy được Kiến An Vinh là một công ty chuyên thiết kế thi công nhà đẹp. Giúp cho gia đình chủ đầu tư một ngôi nhà phù hợp chi phí cũng như công năng.

Tạo dựng lên một cấu trúc nhà đẹp, bền vững theo năm tháng. Nhà 2 tầng luôn là lựa chọn ưu thế của nhiều chủ đầu tư hiện nay.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297