Thi công nhà 3 tầng 4x18m tân cổ điển khang trang tại Đồng Nai

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thi công nhà 3 tầng 4x18m tân cổ điển khang trang tại Đồng Nai

Hôm nay, Kiến An Vinh gửi quý khách hàng những hình ảnh thực tế về thi công nhà 3 tầng 4x18m tân cổ điển. Đây cũng giúp quý khách hàng có nhiều ý tưởng về ngôi nhà trong tương lai.
Chủ đầu tư: Anh Minh
Đc: Đồng Nai
Số tầng : 3 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 3
Chiều dài: 18m
Chiều rộng : 4m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện:

Quỹ đất 4x18m khá vuông vắn gia đình Anh Minh trú tại Đồng Nai đã hướng đến cho gia đình một mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển. Với nhiều yếu tố hoa văn cơ bản mang đến một cấu trúc nhà đẹp khang trang hơn.

Khi ý tưởng xác định của ngôi nhà, gia đình đã chủ động tìm kiếm và đưa ra cho mình những điểm riêng. Qua tìm hiểu trên nguồn internet và biết đến công ty thiết kế nhà Kiến An Vinh.

Sau khi tham khảo thì biết được một số mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển cũng được công ty thiết kế thi công nhà một cách chi tiết nhất. Anh đã chủ động liên hệ đến công ty Kiến An Vinh nhờ công ty tư vấn.

 

Hỗ trợ giúp anh có một ngôi nhà đẹp như anh mong ước. Qua đó cho thấy ngôi nhà đẹp chính là những sự kết hợp của kiến trúc sư và chủ đầu tư. Thể hiện rõ trên ngôi nhà của mình.

Thì những hình ảnh phối cảnh 3D được Kiến An Vinh chúng tôi đã cập nhật trước. Hôm nay, Kiến An Vinh gửi quý khách hàng những hình ảnh thực tế về thi công nhà 3 tầng 4x18m tân cổ điển. Đây cũng giúp quý khách hàng có nhiều ý tưởng về ngôi nhà trong tương lai.

Không quá khắt khe như thiết kế truyền thống mà thay vào đó là những đường cong thanh thoát và tối giản, việc trang trí nghiêm ngặt ban công của ngôi nhà lại tạo thêm nét độc đáo. Tông màu chủ đạo là trắng, đen nhẹ nhàng giúp ngôi nhà tạo nên sức hút hiếm có. Những đường nét ở các cột , các góc nhà đơn giản, không quá ồn ào nhưng ngôi nhà vẫn nổi bật với dáng vẻ cũ kỹ.

Gia chủ có không gian nhỏ, mặt tiền thẳng chỉ 4m. Tuy nhiên, trên tông màu trắng bao phủ bên ngoài tòa nhà, kiến ​​trúc sư Kiến An Vinh đã kết hợp cửa kính đen và trung bình để giảm bớt không gian chật hẹp. Mặt tiền cũng cung cấp một không gian mở để tạo ra một ngôi nhà.

 

Chính những hình ảnh thực tế cũng phần giúp quý khách luôn được tin yêu bởi những hình ảnh thiết kế. Từ đó cho thấy một công thiết kế thi công nhà như quý khách thấy. Bởi khi xây dựng trọn gói luôn giúp chủ nhà yên tâm hơn về hình thức cũng như vật liệu xây dựng trong ngôi nhà của quý khách hàng.

Thể hiện sự uy tín trong xây dựng mang đến cho gia đình chủ đầu tư một ngôi nhà đẹp phù hợp với công năng. Quan trọng là chi phí xây dựng lên ngôi nhà 3 tầng tân cổ điển.

Bài viết trên đã giới thiệu chi tiết đến bạn mẫu nhà 3 tầng 4x18m tân cổ điển giúp bạn có những ý tưởng nào đó cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm, bạn có thể xem thêm chi tiết tại trang web. Điều này sẽ giúp bạn và gia đình có nhiều thêm ý tưởng mới cho ngôi nhà tương lai gia đình mình.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297