Thi công nhà 3 tầng hiện đại 5x16m tại Long An

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thi công nhà 3 tầng hiện đại 5x16m tại Long An

Diện tích đất 5x16m gia đình hướng đến mẫu nhà 3 tầng hiện đại. Với một khuôn viên vuông vắn. Chính thế mà gia đình anh đã tìm đến cho gia đình công ty xây dựng nhà đẹp.

Diện tích đất 5x16m gia đình hướng đến mẫu nhà 3 tầng hiện đại. Với một khuôn viên vuông vắn. Chính thế mà gia đình anh đã tìm đến cho gia đình công ty xây dựng nhà đẹp.

Qua đó cho thấy được một công ty thiết kế xây dựng nhà luôn là tiêu chí cao. Không gian sống tương đối hoàn thiện nhất. Gia đình Chú Nhẫn trú tai Long An.

Chú đã yêu thích mẫu nhà 3 tầng đẹp, nhờ đến nguồn internet nên chú đã biết đến Kiến An Vinh. Chú liên hệ đến Kiến An Vinh nhờ tư vấn thiết kế thi công nhà 3 tầng giúp chú.

Khi hoàn thiện mẫu nhà 3 tầng 5x16m đẹp phong cách hiện đại. Hôm nay là hình ảnh thực tế thi công nhà bởi Kiến An Vinh chúng tôi cung cấp.

Thi công nhà 3 tầng hiện đại 5x16m tại Long An

 

Nhà phố 3 tầng là một trong những kiến ​​trúc nhà ở được nhiều gia đình lựa chọn để tạo dựng tổ ấm lâu dài. Mẫu nhà 3 tầng này không chỉ tiện nghi sang trọng mà còn đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày.

Hiện đại và tinh tế với tông màu nhẹ nhàng, trang nhã là sự lựa chọn của chủ nhân khi tìm kiếm phối cảnh mặt tiền. Có thể thấy gia chủ đã chọn tông màu trắng sáng làm điểm nhấn kết hợp với thang màu đen ở ban công và cổng rào tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. 

Việc sử dụng hệ thống cửa kính cường lực tạo nên yếu tố hiện đại cho kiến ​​trúc ngôi nhà và nới rộng mặt tiền nhà phố.

Mẫu nhà phố 3 tầng không quá gầy cũng không quá xấu với thiết kế trước sau đan xen các mảng lớn, nhỏ tạo nên vẻ khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần trang nhã.

Mặt tiền nhà phố có chiều cao 3 tầng được kiến ​​trúc sư chăm chút hệ thống gạch trắng mỏng ở tầng 1 Đã tạo cầu thang nối giữa tầng trệt và tầng trên với diện tích kính lớn.

Tông màu trầm là sự lựa chọn theo cung mệnh của gia chủ thể hiện sự sang trọng của ngôi nhà và cá tính mạnh mẽ của gia chủ.

Đặc biệt, hệ thống mảng xanh nhỏ phân bố dọc theo hệ thống lan can tạo vẻ đẹp phóng khoáng và được trang bị thiết kế hiện đại thời thượng. Là điểm nhấn tạo nên yếu tố độc đáo của công trình. Ứng dụng tuyệt vời, độc đáo, thông minh của lá cửa.

Một ngôi nhà 3 tầng luôn mang đến cảm giác thoải mái. Thiết kế nhà 3 tầng, luôn giúp chủ nhà thể hiện cá tính riêng, sự phá cách, mới mẻ nên rất được những người trẻ ưa thích.

Kiến trúc hình khối mang đến sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và trẻ trung. Các hình khối vuông, chữ nhật được sắp xếp hợp lý tạo nên vẻ đẹp mắt, thu hút.

Nhìn từ bên ngoài, ngôi nhà 3 tầng 5x16m của bạn có tính thẩm mỹ cao. Yếu tố hiện đại và tinh tế được thể hiện ở mặt đứng của công trình. Cổng nhà bằng nhôm kingfa có tông màu vàng rất đẹp.

Mẫu nhà 3 tầng này tạo ra một sự tập trung mạnh mẽ. Đặc biệt, những giọt tường gỗ trầm màu nâu góp phần lớn tạo nên hiệu ứng “sang chảnh” cho công trình. Kiến trúc sư cũng khéo léo thiết kế những chậu trồng cây xanh. Yếu tố này tạo nên vẻ sinh động, cuốn hút cho ngôi nhà.

Hình ảnh thực tế trong nhà 3 tầng mang đến một cuộc sống tốt đẹp. Tạo nên một quỹ đạo nhà sắp xếp chi tiết nhất. Giúp ngôi nhà thoáng mát hơn 

Điều này cho thấy một ngôi nhà 3 tầng đẹp nên các vật dụng trong nhà đẹp nhất. Đủ cho thấy nhà 3 tầng khang trang. Màu sắc cũng như cách bố trí đẹp mắt.

Những hình ảnh thực tế sẽ giúp quý khách hàng hiểu hơn về một công ty xây dựng nhà đẹp. Đánh giá lên một công ty thi công nhà chuyên nghiệp.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297