Thi công nhà 3 tầng tân cổ điển 2 mặt tiền tại Bình Dương

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thi công nhà 3 tầng tân cổ điển 2 mặt tiền tại Bình Dương

Thiết kế thi công nhà 3 tầng tân cổ điển luôn mang đến những ấn tượng mạnh cho người nhìn ngay từ lần đầu tiên

Thiết kế thi công nhà 3 tầng tân cổ điển luôn mang đến những ấn tượng mạnh cho người nhìn ngay từ lần đầu tiên. Việc kết hợp giữa hiện đại và cổ điển giúp các ngôi nhà tân cổ điển khoác lên mình vẻ sang trọng. Nhờ điểm đẳng cấp, nhưng cũng vừa tiện nghi, tối giản theo xu hướng thời đại.

Sự đẳng cấp được thể hiện qua từng thức cột sảnh chính, nét mềm mại qua hình dáng ban công. Nét thanh lịch qua từng khung cửa sổ hay kiểu mái mansard mang đậm chất hoàng gia. Kiến An Vinh chúng tôi đang nói đến là thi công nhà 3 tầng tân cổ điển tại Bình Dương.

Một trong đường nét uốn lượn và chi tiết hoa vàng tinh xảo làm điểm nhấn cho cánh cổng như được thổi hồn trở nên sống động và tinh tế hơn.  

Thiết kế nhà 3 tầng sử dụng hệ thống cửa kính cường lực cao cấp vừa an toàn chống ồn đặc biệt là đem lại ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà giúp tăng cường năng lượng khí dương tốt cho sức khỏe. Kết hợp cửa kính là rèm cửa để điều chỉnh ánh sáng theo ngày, theo mùa cho phù hợp. Hình dáng cửa hình chữ nhật kết hợp đa dạng hình dáng tạo 1 thể thống nhất.

Ban công sử dụng những khối trụ khá bắt mắt. Đi song song là hàng rào hoa sắt mĩ thuật tinh xảo uốn lượn mềm mại rất hợp với kiến trúc nhẹ nhàng tinh tế. Ban công điểm xuyết cây xanh cho thêm phần xanh mát, tươi mới. Kiến trúc nhà 3 tầng 2 mặt tiền có sảnh chính và sảnh phụ đều được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường nét vừa chống nước hắt vào sảnh vừa tạo điểm nhất cho người nhìn cảm nhận được sự đón mời của mẫu nhà 3 tầng.

Khác với những điểm nhấn riêng của tân cổ điển, thì những mẫu biệt thự tân cổ điển cũng được sắc xảo hơn. Bởi hoạ tiết hoa văn khá nhiều, mang đến sự đồ sộ trong kiến trúc. Tạo được nét hài hoà nhất cho ngôi nhà.

 Được trang trí xung quanh bởi những lùm cây xanh mướt mang đến cho không gian sảnh chính một vẻ đẹp lãng mạn và thanh bình. Ánh nắng mặt trời chiếu sáng qua hàng cây phản chiếu lấp lánh trên mặt nước trong vắt của hồ cá, tạo nên một khung cảnh mê đắm lòng người.

Cùng Kiến An Vinh tìm hiểu kỹ hơn về hình ảnh thiết kế 3D và thi công nhà 3 tầng bởi chúng tôi. Điều này cũng cho thấy được sự hoàn thiện một cách tổng quan nhất cho ngôi nhà. Từ đó cho thấy ý tưởng xây dựng lên ngôi nhà đẹp khá hoàn hảo nhất.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297