Thi công nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Bình Tân

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thi công nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Bình Tân

Mong muốn thi công xây dựng lên cho gia đình mình một ngôi nhà 3 tầng đẹp. Hướng đến phong cách tân cổ điển. Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển tô điểm cho không gian sống hài hoà nhất.

Một ngôi nhà đẹp là đẹp từ hình thức thiết kế cho đến thi công nhà. Mang đến cho gia đình chủ đầu tư một không gian sống tối ưu nhất. Gia đình Anh Quang trú tại Bình Tân.

Mong muốn xây dựng lên cho gia đình mình một ngôi nhà 3 tầng đẹp. Hướng đến phong cách tân cổ điển. Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển tô điểm cho không gian sống hài hoà nhất.

Sau khi đã tìm hiểu nhiều mẫu nhà 3 tầng trên nguồn internet. Anh đã biết được công ty thiết kế thi công nhà Kiến An Vinh. Anh đã liên lạc đến công ty Kiến An Vinh nhờ công ty hỗ trợ tư vấn cho gia đình mình một ngôi nhà đẹp.

Nhận được yêu cầu của anh, kiến trúc sư đã có buổi gặp trực tiếp. Cũng như phác hoạ lên gia đình nét cơ bản về ngôi nhà. Hình ảnh phối cảnh 3D hoàn thành, anh muốn công ty thi công nhà 3 tầng giúp anh.

Anh hiểu những hình ảnh phối cảnh sẽ được áp dụng vào thực tế. Hình ảnh thi công nhà 3 tầng tân cổ điển. Thể hiện một ngôi nhà hoàn hảo nhất cho gia đình mình.

Hôm nay, Kiến An Vinh gửi đến quý khách hàng hình ảnh thi công nhà thực tế 3 tầng tân cổ điển. Đảm nhiệm đầy đủ cho gia đình mình một công năng. Cách bố trí trong ngôi nhà chi tiết và độc đáo nhất.

Nhìn vào bên ngoài ngôi nhà tân cổ điển 3 tầng ta thấy mặt đứng có vẻ khô cứng. Toát lên vẻ nhẹ nhàng, trừu tượng và không nhấn nhá vào các chi tiết nhỏ. Công trình nhà 3 tầng tân cổ điển này nhấn mạnh vào các mảng tường và cột. Hệ thống màu sơn ngoại thất không sáng, mọi thứ được sắp xếp có trật tự. Điều này tạo cảm giác rộng rãi và độc đáo hơn cho nhà đẹp.

Màu sắc sử dụng trong nhà 3 tầng tân cổ điển nói chung và nhà 3 tầng tân cổ điển nói riêng không cần quá kén chọn. Nhưng điều quan trọng là nó phải toàn diện, cân bằng và nhất quán. Các đường nét trên mô hình phải trơn tru. Phong cách cổ điển, thiết kế chỉ tập trung vào mặt phẳng bầu trời hoặc mặt phẳng tường.

Nhà ống 3 tầng tân cổ điển cần đảm bảo sự hài hòa giữa phong cách cổ điển pha chút hiện đại. Nếu phong cách hiện đại khiến ngôi nhà 3 tầng của bạn trở nên thú vị và hấp dẫn thì cổ điển lại chú trọng đến từng chi tiết nhỏ để tạo nên tổng thể ngôi nhà.

Hình ảnh tạo nên sự vững bền theo thời gian của ngôi nhà. Giúp cho ngôi nhà 3 tầng tân cổ điển giúp cho gia đình một cấu trúc bền hơn. Từ những điểm nhấn riêng của phào chỉ ngoại thất.

Nội thất cũng được bố trí khá chu toàn, ở đây cho thấy ngôi nhà đẹp hơn. Mời quý khách hàng tham khảo hình ảnh thực tế thi công nhà 3 tầng tân cổ điển.

Về ánh sáng, kiến ​​trúc sư Kiến An Vinh đã tính toán lắp đặt đèn điện ở những vị trí thuận tiện trong nhà gồm phòng khách. Những không gian bếp ăn, phòng tắm, nhà vệ sinh, không gian di chuyển giữa các phòng. Các loại ánh sáng được sử dụng phổ biến nhất là ánh sáng trắng và vàng, mang đến cho mọi người bầu không khí dễ chịu và thân mật.

Khi nói đến đồ nội thất, mọi thứ đều được mua với kích thước và hình dạng phù hợp với thiết kế nhà 3 tầng chủ nhà đang hướng tới. Mọi khu vực trong nhà đều được gắn bó và quy hoạch khoa học đảm bảo lối đi lại dễ dàng và thuận tiện cho mọi thành viên trong gia đình.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297