Thi công nhà 4 tầng 4x15m tân cổ điển tại Tân Phú

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thi công nhà 4 tầng 4x15m tân cổ điển tại Tân Phú

Sở hữu lô diện tích 4x15m chủ đầu tư là gia đình Anh Nam trú tại Tân Phú muốn xây dựng lên cho gia đình mẫu nhà 4 tầng. Hướng đến phong cách nhà tân cổ điển. Bởi yêu thích nét đẹp phào chỉ nhẹ nhàng.

Sở hữu lô diện tích 4x15m chủ đầu tư là gia đình Anh Nam trú tại Tân Phú muốn xây dựng lên cho gia đình mẫu nhà 4 tầng. Hướng đến phong cách nhà tân cổ điển. Bởi yêu thích nét đẹp phào chỉ nhẹ nhàng.

Cũng chính vì vậy mà anh đã tự tìm hiểu cho mình về mẫu nhà 4 tầng thông qua nguồn internet. Nhờ kiến trúc nhà đẹp nên anh đã biết đến bộ sưu tập “ nhà 4 tầng” mang thương hiệu Kiến An Vinh.

Một bộ sưu tập có đầy đủ các phong cách nhà, từ hiện đại đến tân cổ điển. Thu hút được ý tưởng độc đáo riêng cho phong cách nhà mình. Anh đã chủ động liên hệ đến Kiến An Vinh.

Nhờ công ty hỗ trợ cũng như tư vấn cho mình về mẫu nhà đẹp khang trang 4 tầng. Đầy đủ công năng bố trí trong một ngôi nhà. Nhận được yêu cầu của gia đình Anh Nam tại Tân Phú.

Kiến trúc sư đã có buổi gặp trực tiếp cũng như tư vấn cho anh về mẫu nhà 4 tầng tân cổ điển. Ngôi nhà được nhấn nhá cho hệ thống phào chỉ nhẹ nhàng. Nhưng vẫn đậm chất tân cổ điển khang trang.

Khi đã hoàn thành bản phối cảnh 3D của mẫu nhà 4 tầng 4x15m tân cổ điển. Anh muốn công ty hỗ trợ trực tiếp cho anh về ngôi nhà được xây dựng một cách chuẩn mực hơn.

Đó là hướng đến thi công nhà 4 tầng 4x15m tân cổ điển. Đủ thu hút cho quý khách hàng về ngôi nhà đẹp khang trang nhất. Hôm nay là những hình ảnh thi công nhà 4 tầng 4x15m tân cổ điển của anh Nam gửi đến quý khách.

Giúp quý khách hiểu hơn về một ngôi nhà đẹp từ bản phối cảnh 3D đến xây dựng nhà thực tế. Giúp bạn hiểu hơn về ngôi nhà đẹp khang trang.

Một không gian sống thú vị, mẫu nhà phố 4 tầng tuân thủ nét mộc mạc trong mọi thứ từ những bức tường cho đến hệ thống cửa ra vào và cửa sổ. Nền xám dịu mát cũng như và sắc xanh tươi tắn của các sinh vật được sắp xếp ổn định, giúp nhau nổi bật hài hòa trong một tổng thể độc đáo.

Nét đẹp của tân cổ điển là điểm nhấn màu trắng tỏa sáng ở lầu 3 là 4. Ở đây, hệ thống mặt tiền cũng được thiết kế của những công trình tôn vẻ đẹp cho ngôi nhà. Sử dụng hệ thống cửa kính cường lực với những khung cửa mỏng. Kết cấu tự nhiên trên mặt tiền cho một ngôi nhà 4 tầng.

Mỗi tầng có sự khác biệt về mặt đứng, kiến ​​trúc nhà phố đẹp 4 tầng có mặt trước và mặt sau ngăn phẳng. Đã nhấn mạnh các mảng khối liên kết ăn ý còn khu vực tầng trệt và sân thượng . Không gian thể hiện sự tinh tế từng góc nhìn trước ánh đèn vàng sang trọng.

Sở hữu màu sắc trắng là chủ yếu mang điểm nổi trội của ngôi nhà đẹp hơn. Không những thế mà nhà đẹp chính là hình thức bố trí cũng như sắp xếp tổng quan của ngôi nhà hợp lý.

Không những thế mà trang trí bằng những chi tiết nhỏ nhưng đẹp, tiết kiệm và phát huy giá trị thẩm mỹ hiệu quả. Những hình ảnh thực tế luôn cho chúng ta hiểu hơn về mẫu nhà 4 tầng.

Nhà đẹp luôn được tô điểm từ hiện đại đến tân cổ điển và nhấn mạnh cho ngoại thất. Đủ cho một không gian sống thoải mái nhất. Thể hiện rõ được mục tiêu ngôi nhà hài hoà hơn.

Không riêng gì ngoại thất mà nội thất trong ngôi nhà cũng được kiến trúc sư và kỹ sư bố trí cụ thể. Tạo một ngôi nhà bền vững hơn. Đa dạng hơn trong một cấu trúc nhà đẹp.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297