Thi công nhà 4 tầng 6x15m hiện đại

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thi công nhà 4 tầng 6x15m hiện đại

Với diện tích 6x15m khá vuông, gia đình Anh Tri hướng đến cho gia đình mẫu nhà 4 tầng hiện đại. Qua tìm hiểu anh đã liên hệ đến Kiến An Vinh nhờ thiết kế giúp gia đình mình mẫu nhà đẹp. Anh muốn công ty thiết kế thi công nhà trọn gói giúp anh. Hiểu được ý tưởng của anh thì mẫu nhà 4 tầng 6x15m được thiết kế dưới hình ảnh 3D.

Với diện tích 6x15m khá vuông, gia đình Anh Tri hướng đến cho gia đình mẫu nhà 4 tầng hiện đại. Qua tìm hiểu anh đã liên hệ đến Kiến An Vinh nhờ thiết kế giúp gia đình mình mẫu nhà đẹp.

Anh muốn công ty thiết kế thi công nhà trọn gói giúp anh. Hiểu được ý tưởng của anh thì mẫu nhà 4 tầng 6x15m được thiết kế dưới hình ảnh 3D.

Hôm nay, Kiến An Vinh gửi đến quý khách hàng hình ảnh thi công nhà 4 tầng thực tế. Điều này cho thấy ngôi nhà hoàn thiện đúng với bản vẽ 3D là 100%.

Với ngôi nhà 4 tầng mọi thành viên trong gia đình được sống trong một nơi rất thoải mái với đầy đủ tiện nghi phù hợp với mọi nhu cầu.

Được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc hiện độc đáo giúp mang đến không gian sinh hoạt thoải mái, ấm cúng cho cả gia đình. Với tông màu trắng chủ đạo mang đến một không gian ngoài trời dịu nhẹ được kết hợp một cách nghệ thuật với các chi tiết tạo “điểm cao” với thiết kế táo bạo.

Hệ thống đá granit màu vàng nâu chất lượng cao được sử dụng để trang trí. Tầng 2, 3, 4 nổi bật bởi hệ thống ban công với các cột trang trí họa tiết, hoa văn kiến ​​trúc.

Hạn chế lớn nhất của mẫu nhà phố chính là hạn chế về độ thông thoáng của ngôi nhà. Để khắc phục nhược điểm này, hệ thống cửa sổ và cửa chính bằng kính lớn của ngôi nhà giúp tăng khả năng đón ánh sáng và gió từ bên ngoài vào nhà.

Từ đây có thể ngắm nhìn toàn bộ phong cách nhà phố 4 tầng toát lên sự sang trọng và quý phái cho gia chủ. Không gian thoáng đãng cùng hệ thống cây xanh trang trí mang đến cảm giác trong lành. Tạo một không gian dễ chịu sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Kết hợp với hệ thống cửa hiện đại kingfa giúp lấy sáng, cách âm, cách nhiệt và tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho thiết kế nhà. Chất liệu kính kết hợp với hệ thống lưới màu trải dọc mặt tiền ngôi nhà từ tầng 3 vừa có tác dụng thẩm mỹ. Vừa ngăn cản sự xâm nhập của ánh nắng, khói bụi vào không gian bên trong.

Đây là thiết kế nhà 4 tầng có mặt tiền chỉ 6m này. Tuy nhiên, hạn chế về mặt tiền đã không làm khó được chúng tôi. Bằng trí tuệ của kiến ​​trúc sư Kiến An Vinh tài hoa và bàn tay tài hoa của đội ngũ thi công. Mặt tiền nhà 4 tầng 6x15m thực sự nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Hệ thống gam màu trắng sữa được sử dụng làm gam màu chủ đạo trang trí nội ngoại thất của mẫu nhà ống 3 tầng giúp ngôi nhà trông bề thế và sang trọng hơn, đồng thời mang đến vẻ ngoài dễ thương.

Tuy chiều dài của ngôi nhà cũng hạn chế về diện tích nhưng các kiến ​​trúc sư của chúng tôi cũng dành 4 m để thiết kế tiểu cảnh sân vườn với hệ thống cây xanh đẹp mắt. Hệ thống tiểu cảnh cây cảnh được trang trí ở sân vườn phía trước, trên mái bê tông cổng chính và ban công tầng 2, 3.

Nếu nhà có diện tích nhỏ, theo phong thủy sẽ thiếu ánh sáng và gió, có hại cho gia chủ. Để lấy được nhiều ánh sáng và tốt hơn, ngoài việc sử dụng vật liệu kính cho ngôi nhà, chúng tôi đã thiết kế hệ thống giếng trời hướng không gian khu vực cầu thang vào phía núi bên trong.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297