Thi công nhà 4 tầng 6x16m tân cổ điển 2 mặt tiền tại Tân Phú

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thi công nhà 4 tầng 6x16m tân cổ điển 2 mặt tiền tại Tân Phú

Một ngôi nhà đẹp xây dựng 6x16m khá vuông vắn. Gia đình chú Quán trú tại Tân Phú muốn xây cho gia đình mình mẫu nhà 4 tầng. Ngôi nhà đẹp mang phong cách tân cổ điển.
Chủ đầu tư: Chú Quán
Đc: Tân Phú
Số tầng : 4 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 16m
Chiều rộng : 6m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện:

Một ngôi nhà đẹp xây dựng 6x16m khá vuông vắn. Gia đình chú Quán trú tại Tân Phú muốn xây cho gia đình mình mẫu nhà 4 tầng. Ngôi nhà đẹp mang phong cách tân cổ điển.

Nét đẹp của ngôi nhà được tô điểm bởi phào chỉ hoa văn tinh tế. Góp phần thêm nhiều điểm mới riêng biệt, tạo thêm sự khang trang cho ngôi nhà.

Chính vì thể, mà chú đã tự tìm hiểu ý tưởng riêng cho ngôi nhà của mình. Để phù hợp với không gian sống, ngôi nhà đẹp đủ thu hút những ánh nhìn xung quanh. Lợi thế của chú là lô góc nên ngôi nhà xây dựng với 2 mặt tiền.

Nhà đẹp 4 tầng là sự kết hợp của hiện đại và cổ điển. Giúp cho ngôi nhà thêm phần tăng sự sáng tạo của ngôi nhà. Qua đó cũng cho thấy nhà đẹp là sự lựa chọn ưu tiên cho gia đình.

Chú cũng mong muốn nhà 4 tầng 2 mặt tiền phải được bố trí đầy đủ công năng nhất. Sắp xếp một cách hợp lý, tạo sự thoải mái cho gia đình mình.

Khi tìm ý tưởng riêng cho mình chú đã biết đến Kiến An Vinh. Là một công ty chuyên thiết kế thi công nhà đẹp tại Tp. Hồ Chí Minh. Chú đã liên hệ đến công ty Kiến An Vinh.

Chú nhờ công ty tư vấn cũng như hỗ trợ thêm cho gia đình chú mẫu nhà 4 tầng 6x16m tân cổ điển. Một ngôi nhà phù hợp với khuôn viên cũng như kinh phí. Điều này giúp chú hiểu hơn về ngôi nhà của mình.

Chú đã được kiến trúc sư Kiến An Vinh tư vấn. Phác hoạ lên mẫu nhà 3D cho chú hiểu hơn. Tạo nên một không tối ưu chi tiết bản vẽ nội thất trong nhà cũng như ngoại thất.

Khi hoàn thành phác hoạ nhà 3D xong, chú đã nhờ công ty Kiến An Vinh thi công nhà 4 tầng 6x16m tân cổ điển 2 mặt tiền. Tạo nên một không gian sống động nhất cho gia đình chú.

Các đường nét hoa văn trang trí nhà 4 tầng tân cổ điển từ tường, cột nhà, ban công, mái và bờ rào được điêu khắc đầy tinh tế. Cũng có sự giản bớt những chi tiết rườm ra, không cần thiết của phong cách cổ điển. Tất cả khuôn viên ngôi nhà 4 tầng tạo nên tổng thể hài hòa, trang nhã và quý phái, thu hút ánh nhìn.

Mẫu nhà 4 tầng cách tân cổ điển, người ta thường nghĩ tới sự sang trọng, quý phái. Bởi lẽ, bên cạnh kiến trúc tân cổ điển luôn có không gian. Đi kèm vật liệu sử dụng chính là yếu tố quan trọng quyết định đến vẻ đẹp của ngôi nhà.

Nhà 2 mặt tiền nhà phố 4 tầng tân cổ điển mang phong thái nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Các chi tiết và hoa văn được điểm tô hợp lý xung quanh mặt tiền 6m của ngôi nhà khiến tổng thể không gian hài hòa, tinh tế, nổi bật. Không gian tầng trên được nổi bật nhờ hệ thống ban công trang trí bắt mắt cho ngôi nhà 4 tầng.

Nhà 4 tầng cần phải cân xứng tổng thể làm tăng tính thẩm mỹ của toàn ngôi nhà. Bởi vì khi kiến trúc sư Kiến An Vinh tạo nên những điểm nhấn giúp cho ngôi nhà cuốn. Tăng tính thẩm mỹ thể hiện được cá tính riêng của gia đình chú. Màu sắc chủ đạo là màu kem kết hợp với xanh tạo nên sự sang trọng, tinh tế của ngôi nhà 4 tầng đẹp.

Những hình ảnh thi công thực tế nhà 4 tầng mang đến một không gian sống hài hoà nhất. Đủ thu hút những ánh nhìn bên ngoài tạo cảm giác sáng trọng.

Hình ảnh phối cảnh 3D của mẫu nhà 4 tầng 6x16m tân cổ điển 2 mặt tiền tại Tân Phú

Không những ngoại thất mà chính nội thất trong ngôi nhà cũng được tô điểm bởi nét đẹp của cách tân. Giúp nhà thêm phần lộng lẫy xa hoa hơn.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297