Thi công nhà 4 tầng 6x24m tân cổ điển tại Hóc Môn

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thi công nhà 4 tầng 6x24m tân cổ điển tại Hóc Môn

Xây dựng ước mơ cho gia đình mình. Và tạo nên một ngôi nhà hợp lí nhất. Đủ cho bạn thấy được nét đẹp riêng một cách tối ưu. Hôm nay, là những hình ảnh thực tế thi công nhà 4 tầng 6x24m của gia đình anh Trí.

Những hình ảnh thiết kế nhà qua phối cảnh 3D mang đến cho gia đình một không gian sống tối ưu. Thể hiện một ngôi nhà đẹp đẳng cấp theo phong cách riêng của mình.

Bởi ngôi nhà đẹp dựa vào ý tưởng của chủ đầu tư và kiến trúc sư. Tạo nên nhà đẳng cấp nhất, không những thế mà nhà đẹp chính là thể hiện độc đáo.

Cũng như gia đình Anh Trí trú tại Hóc Môn. Với quỹ đất 6x24m khá vuông anh đã nhờ kiến trúc sư Kiến An Vinh thiết kế cho gia đình mình mẫu nhà 4 tầng đẹp.

Khi hoàn thiện bản thiết kế nhà được đánh giá qua phối cảnh khá sắc xảo. Anh muốn ngôi nhà trên hình ảnh được xây dựng thực tế. Chính vì vậy mà anh đã nhờ đến công ty xây dựng nhà Kiến An Vinh.

Xây dựng ước mơ cho gia đình mình. Và tạo nên một ngôi nhà hợp lí nhất. Đủ cho bạn thấy được nét đẹp riêng một cách tối ưu. Hôm nay, là những hình ảnh thực tế thi công nhà 4 tầng 6x24m của gia đình anh Trí.

Mời quý khách hàng cùng tham khảo. Để đưa ra cho gia đình mình một ý tưởng riêng về ngôi nhà.

Mẫu nhà 4 tầng tân cổ điển mang hơi hướng nhiều hơn nhưng đây là mẫu nhà mang phong cách tân cổ điển. Việc sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo cùng với những đường nét hoa văn đơn giản. Và một số điểm nhấn nội thất khỏe khoắn ở những ô cửa sổ khung đỏ giúp ngôi nhà trở nên nổi bật và cuốn hút. Thêm cổng hệ thống hoa văn CNC tạo cảm giác bề thế và đẳng cấp.

Mẫu nhà phố tân cổ điển có sự tác động ra không gian ngoại cảnh thông qua những ô cửa kính. Mặt tiền nhà 4 tầng nhấn mạnh vẻ đẹp của ngoại thất và mặt đứng trơn bóng tương phản với kiến ​​trúc bên trên.

Mang phong cách tân cổ điển nên ngôi nhà 4 tầng có tông màu chủ đạo sẽ là màu trắng để nhấn mạnh những đường nét . Hệ ngói của nhà 4 tầng cũng tạo nên thanh tao đẳng cấp riêng.

Nhà tân cổ điển nên các cột sẽ được làm trong tường để mang lại sự hài hòa và đẹp mắt. Hệ thống ban nổi bật với màu trắng tinh khôi các họa tiết được chạm khắc tinh xảo. Ánh sáng tự nhiên và không khí sẽ lưu thông hoàn hảo qua các ô cửa kính, thiết kế trần thấp hữu ích cho việc trang trí cao, thoải mái và tiết kiệm thời gian.

 Ngày nay, những mẫu nhà phố tân cổ điển đẹp hiện hữu ở mọi tỉnh thành với mức độ phổ biến. Ngoài ra, nó cũng đắt hơn so với biệt thự tân cổ điển nhưng mang lại sự sang trọng và phù hợp với cuộc sống hiện đại.

Kiến trúc sư Kiến An Vinh phải áp dụng các nguyên tắc thiết kế đơn giản cho cả môi trường truyền thống và hiện đại. Tôi vẫn thấy được sự đối xứng, hình khối, đường gờ viền xung quanh. Đi kèm sự hài hòa bên trong màu vàng, khu vực chiếu sáng,… mà vẫn đảm bảo tính đơn giản và công năng của nội thất.

Bên cạnh ngoại thất đẹp, mẫu nhà 4 tầng đẹp qua hình ảnh. Thì khối hình thi công thực tế ngôi nhà cũng đánh giá cao. Mang đến một cảm giác bền vững theo thời gian.

 Công trình dựa trên kinh nghiệm và sự đọc kỹ của người thiết kế để mỗi không gian trong nhà đều được thiết kế và đọc một cách hợp lý. Bức phù điêu kết hợp hoa văn hình tròn và hàng rào theo lối kiến ​​trúc tân cổ điển. Đủ cho bạn thấy được một nhà hoàn thiện theo thời gian.

Không những nét đẹp ngoại thất ngôi nhà mà chính hình ảnh nội thất cũng đủ chứng minh cho bạn về một công ty thi công nhà chuyên nghiệp. Bởi những bộ sưu tập nhà đẹp chính là đôi bàn tay khéo léo tài hoa. Của đội thiết kế cũng như đội thi công nhà hiểu được kiến trúc.

Hình ảnh thiết kế và hình ảnh thi công nhà 4 tầng 4x26m tân cổ điển. Đủ cho quý khách hàng thấy được hình thức thiết và thi công nhà là hoàn toàn 100%. Mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho gia đình chủ đầu tư.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297