Thi công nhà 4 tầng 7x9m tân cổ điển đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thi công nhà 4 tầng 7x9m tân cổ điển đẹp

Với khuôn viên đất 7x9m khá vuông. Gia đình Anh Tài trú tại Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh đã hướng đến cho gia đình mẫu nhà 4 tầng tân cổ điển đẹp. Anh đã tìm hiểu khá kỹ ý tưởng và nhờ đến công ty thiết kế nhà Kiến An Vinh.
Chủ đầu tư: Anh Tài
Đc: Thủ Đức
Số tầng : 4 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 9m
Chiều rộng : 7m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 2023

Với khuôn viên đất 7x9m khá vuông. Gia đình Anh Tài trú tại Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh đã hướng đến cho gia đình mẫu nhà 4 tầng tân cổ điển đẹp. Anh đã tìm hiểu khá kỹ ý tưởng và nhờ đến công ty thiết kế nhà Kiến An Vinh.

Chính vì thế mà những hình ảnh thiết kế nhà 4 tầng 7x9m tân cổ điển. Được Kiến An Vinh chúng tôi cung cấp. Mang đến nhiều yếu tố hoài bão cho nhiều chủ đầu tư.

Gia đình Anh Tài cũng muốn công ty thiết kế nhà Kiến An Vinh xây dựng ngôi nhà thực tế cho gia đình. Thông qua những hình ảnh thiết kế trên.

Sau khi hoàn thiện bản vẽ 3D, chủ đầu tư chọn ngày lành tháng tốt để tiến hành thi công, hy vọng sẽ có căn nhà mới theo đúng kế hoạch và mong muốn của gia đình Anh. Dưới sự giám sát của kiến ​​trúc sư, kỹ sư Kiến An Vinh, dự án 4 tầng đang trong giai đoạn xây dựng thô. Cũng như những phần xây dựng nhà hoàn thiện sẽ mang đến một ngôi nhà 4 tầng 7x9m hoàn chỉnh nhất.

Hình ảnh thiết kế nhà phố 4 tầng tân cổ điển sang trọng. Không quá lớn nhưng ngôi nhà vẫn hút mắt bởi vẻ đẹp sạch sẽ, độc đáo với những đường nét thiết kế cực chất.

Cấu trúc 4 tầng sẽ làm hài lòng cả chủ nhà với màu sắc và đường nét kiến ​​​​trúc trang nhã. Sự thay đổi màu sắc chính và cách bố trí của các khối xây dựng. Các đường viền chỉ được vẽ theo quy tắc tiêu chuẩn trong trang trí kiến ​​trúc và mang vẻ đẹp mềm mại, trang nhã. Tất cả những điều này giúp ngôi nhà 4 tầng tân cổ điển này không chỉ thu hút người bán mà còn nhiều người mua.

Khối kết cấu nhà 4 tầng với môi trường hình vuông hiện đại. Đây là dự án nhà ống 4 tầng nổi bật theo phong cách cổ điển đẹp nhất. Ở đây, tân cổ điển chạm tới mọi hoa văn, đường nét. Ngôi nhà được mặc đồ màu trắng. Ngôi nhà mẫu với gam màu xanh đậm của hệ mái Thái tạo sức hút mạnh mẽ đối với mỗi người qua đường.

Không chỉ tập trung vào khía cạnh kiến ​​trúc của tòa nhà 4 tầng. Kiến An Vinh còn mang đến không gian sống hoàn hảo. Các yếu tố trong phong cách cổ điển sang trọng, đơn giản. Sự gần gũi với thiên nhiên khiến ngôi nhà trở nên độc đáo hơn.

Tuy nhiên nó mang phong cách tân cổ điển nhưng vẫn nhấn mạnh vào hệ thống hiện đại như kính cường lực. Ngược lại với những mẫu nahf tân cổ điển thì điểm nhấn luôn được chú trọng nhiều hơn. Điểm cho mỗi ngôi nhà để thêm một cấp độ mới. Hệ thống kính giúp ngôi nhà đẹp hơn.

Bao trùm một ngôi nhà đẹp chính là sự phân bố màu sắc và còn cả phong thủy của ngôi nhà. Điều này cho thấy ngôi nhà đẹp luôn được chăm chú một cách chi tiết nhất.

Những hình ảnh phối cảnh 3D và hình ảnh thực tế sẽ giúp quý khách hàng hiểu hơn về quy trình xây dựng nhà 4 tầng đẹp. Dưới đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư Kiến An Vinh. Đã mang đến sự hài lòng cho gia đình anh.

Thể hiện một ngôi nhà 4 tầng đẹp như anh mong ước. Tạo được những điểm nhấn riêng cho một ngôi nhà đẹp theo năm tháng.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297