Thi công nhà 4 tầng tân cổ điển tại Gò Vấp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thi công nhà 4 tầng tân cổ điển tại Gò Vấp

Sau khi nhận được bản phác hoạ 3D. Gia đình anh đã hướng đến thi công nhà 4 tầng tân cổ điển đẹp. Những hình ảnh thi công nhà thực tế gửi đến quý khách hàng.

Những hình ảnh 3D mang đến cho gia đình chủ đầu tư. Giúp một không gian sống tối ưu nhất. Cũng như cách bố trí vật dụng công năng trong ngôi nhà.

Ở bài viết trước Kiến An Vinh đã gửi đến quý khách mẫu nhà 4 tầng tân cổ điển. Tạo nên một tinh tế góc riêng cho ngôi nhà. Từ những nét đẹp phá cách của phối cảnh 3D. Ngôi nhà phác hoạ bởi đội ngũ kiến trú sư. Tạo nên một ngôi nhà đẹp khang trang.

Nhà đẹp được xây dựng dưới đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ thi công nhà Kiến An Vinh. Đây cũng là sự hài lòng của gia đình dành trọn cho công ty Kiến An Vinh chúng tôi.

Sau khi nhận được bản phác hoạ 3D. Gia đình anh đã hướng đến thi công nhà 4 tầng tân cổ điển đẹp. Những hình ảnh thi công nhà thực tế gửi đến quý khách hàng.

Ngôi nhà đẹp được tô điểm bởi màu sắc và hoạ tiết phào chỉ. Đánh giá cao cho nét đẹp cơ bản của một ngôi nhà khang trang, sang trọng nhất gửi đến bạn đọc.

Mặt tiền của nhà 4 tầng kiến ​​trúc tân cổ điển được thiết kế tỉ mỉ từ kết cấu cho đến vật liệu xây dựng được lựa chọn. Tông màu chủ đạo được sử dụng là sắc trắng khiến ngôi nhà trở nên thu hút và khác biệt hoàn toàn.

Dù chủ yếu chỉ sử dụng màu trắng nhưng vẫn không hề nhàm chán hay đơn điệu như những ngôi nhà phố hiện nay. Các cột lớn và các đường thiết kế góc cạnh mang lại sự ổn định và an toàn cho toàn bộ cấu trúc.

Những hình khối vuông vức, họa tiết mềm mại mang đến vẻ đẹp mới cho kiến ​​trúc tân cổ điển của những ngôi nhà phố. Ngoài ra, thiết kế mái thái phổ biến mang đến sự thời thượng và năng lượng cho công trình.

Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà Kiến An Vinh. Với đội ngũ đã thực hiện hàng trăm công trình cho các khách hàng hàng đầu. Chúng tôi luôn lắng nghe yêu cầu của khách hàng và cố gắng biến ý tưởng thành hiện thực một cách hoàn hảo nhất. Đó là lý do công ty Kiến An Vinh luôn nhận được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng.

Phong cách nhà tân cổ điển được biết đến là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách kiến ​​trúc hiện đại và truyền thống. Cũng là sự kết hợp giữa hai phong cách kiến ​​trúc tưởng chừng chẳng liên quan gì đến nhau. Nhưng lại có thể tạo nên những ngôi nhà ống vô cùng đẹp mắt và cuốn hút.

Tiếp tục với phong cách kiến ​​trúc tân cổ điển, mẫu thiết kế nhà 4 tầng đẹp này được loại bỏ những hoa văn. Đường gờ rườm rà, phức tạp của kiến ​​trúc truyền thống. Thay vào đó là trang trí bằng những chi tiết đơn giản. Với lối thiết kế kiến ​​trúc thông minh, chuyên nghiệp và đúng chuẩn mực, ngoại thất của mẫu nhà 4 tầng đẹp không chỉ thể hiện vẻ đẹp thẩm mỹ. Nhờ điểm tinh tế mà còn mang đến cảm giác bền bỉ với thời gian.

Màu trắng chủ yếu tạo bền đẹp, chống rêu mốc, ẩm mốc. Hệ thống cửa nhôm đúc mang vẻ đẹp quý phái, tinh tế và sắc sảo tựa một tác phẩm nghệ thuật góp phần tạo điểm nhấn ấn tượng, sang trọng cho không gian ngoại thất của nhà đẹp.

Trên thực tế, yếu tố đầu tiên của bất kỳ công trình nào đọng lại trong tâm trí người xem chính là không gian của mặt tiền. Vì vậy, khi thiết kế nhà 4 tầng, ngoài những yếu tố kể trên. Gia đình bạn phải quan tâm đến một mặt tiền đẹp trong thiết kế và phù hợp với phong thủy. Theo đó, tùy từng công trình cần biến tấu không gian mặt tiền sao cho phù hợp nhất, chú trọng sự cân đối hài hòa, tránh hoa văn rườm rà, rối rắm. Đồng thời, cần tính đến sự sáng tạo nhất định trong thiết kế sao cho hài hòa với cảnh quan xung quanh.

Không chỉ thu hút người xem bằng phong cách kiến ​​trúc mà ngôi nhà phố đẹp 4 tầng này còn có sự bố trí công năng hợp lý để lại ấn tượng khó phai trong lòng người xem. Được thấy ở phong cách Tân cổ điển nhưng được giản lược các chi tiết lớn, tập trung vào hệ thống cột với đường nét mảnh tạo nên vẻ đẹp trang nhã xứng tầm với sự thể hiện của kiến ​​trúc Tân cổ điển. cổ điển.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297