Thi công nhà 5 tầng kết hợp văn phòng tân cổ điển sàn vượt nhịp mặt tiền 10m

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thi công nhà 5 tầng kết hợp văn phòng tân cổ điển sàn vượt nhịp mặt tiền 10m

Cũng như gia đình Anh Hà trú tại Quận 12, với khuôn viên 10x20m. Gia đình anh mong muốn xây dựng nhà 5 tầng tân cổ điển đẹp kết hợp văn phòng. Nhưng anh muốn thi công nhà 5 tầng kết hợp văn phòng sàn vượt nhịp.
Chủ đầu tư: Anh Hà
Đc: Quận 12
Số tầng : 5 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 5
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 10m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện: -1

Với sự phát triển không ngừng của cuộc sống, dân số Việt Nam ngày càng tăng nhanh. Chính diện tích đất xây dựng ngày càng giảm. Với những người muốn có một ngôi nhà hoàn chỉnh.

Với sự phát triển hiện nay, những mẫu thiết kế nhà 5 tầng đẹp, ấn tượng không còn là hiếm. Các thiết kế nhà 5 tầng đều được thực hiện theo yêu cầu riêng và có thiết kế bên ngoài, màu sắc, đồ trang trí riêng.

Cũng như gia đình Anh Hà trú tại Quận 12, với khuôn viên 10x20m. Gia đình anh mong muốn xây dựng nhà 5 tầng tân cổ điển đẹp kết hợp văn phòng. Nhưng anh muốn thi công nhà 5 tầng kết hợp văn phòng sàn vượt nhịp.

Mẫu thiết kế nhà 5 tầng là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển, trang nhã và sự tinh tế hiện đại. Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện vẻ đẹp của một ngôi nhà. Màu trắng chủ đạo kết hợp với vàng và đen mang đến vẻ đẹp đẹp đẽ, quý phái mà vẫn hiện đại.

Mặt tiền nhà 5 tầng tân cổ điển thường được trang trí mới với ban công rộng rãi, các tấm kim loại đen và thiết kế đặc biệt. Kiểu cột vuông được thiết kế hoa văn ngang và dọc tạo sự ấn tượng, tăng thêm vẻ đẹp và sự hấp dẫn cho ngôi nhà.

Ngoài ra, các chi tiết trang trí như phào chỉ, hoa văn, phù điêu cũng được sử dụng kỹ càng, tạo sự hài hòa, cân đối cho toàn bộ công trình. Việc lắp đặt cửa sổ, cửa ra vào được làm bằng gỗ hoặc kính cường lực có mái che đi kèm tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà.

Với thiết kế độc đáo, đẹp mắt, nhà 5 tầng tân cổ điển là sự lựa chọn tốt nhất cho gia chủ yêu thích sự đẳng cấp, phong cách.

Điều đầu tiên ảnh hưởng đến xây nhà 5 tầng chính là phong cách thiết kế mà gia chủ lựa chọn. Dù là phong cách hiện đại, kiến ​​trúc tân cổ điển hay không gian mở, lối trang trí nội ngoại thất đặc biệt hay đơn giản. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc tăng giảm giá vật tư.

Khi tìm đơn vị thiết kế thi công nhà bằng sàn vượt nhịp, anh đã biết đến công ty Kiến An Vinh. Với nhiều mẫu nhà đẹp cũng như bố trí trong ngôi nhà luôn được tính toán cụ thể.

Anh đã chủ động liên hệ đến Kiến An Vinh nhờ công ty tư vấn. Phác hoạ lên cho anh mẫu nhà 5 tầng kết hợp văn phòng phong cách tân cổ điển.

Việc lựa chọn phương án xây dựng phù hợp là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành và chất lượng của công trình xây dựng 5 tầng. Phong cách thiết kế và phương án thi công rất quan trọng trong việc xác định chi phí xây dựng.

Dưới đây là những hình ảnh thi công sàn vượt nhịp đưa đến cho gia đình một cách nhìn tổng quan nhất. Ngôi nhà đẹp chính là sự bền vững trong kiến trúc, mang đến cho gia đình thêm sự vững chắc.

Nhấn mạnh của hệ thống sàn vượt nhịp hiện nay khá nhiều gia chủ có nhu cầu. Không những thế sàn vượt nhịp nhà cao tầng luôn là định hướng tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297