Thi công nhà biệt thự 3 tầng mái thái 14x25 tuyệt đẹp - BT257

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thi công nhà biệt thự 3 tầng mái thái 14x25 tuyệt đẹp - BT257

Mẫu biệt thự BT257 nhà anh Toản ở Đức Hòa Long An được thiết kế bởi Kiến trúc sư Tỵ của Kiến An Vinh. Với nguồn kinh nghiệm dồi dào trong lĩnh vực xây dựng thi công nhà biệt thự. Cùng vói đội ngũ kiến trúc sư có năng lực cao hy vọng sẽ được tự tay thiết kế và thi công ngôi nhà biệt thự của chủ đầu tư và các bạn trong thời gian sắp tới.

Hiện nay trong lĩnh vực thi công và thiết kế xây nhà biệt thự đẹp có rất nhiều công ty được thành lập. Từ đó cũng nhiều công ty uy tín xuất hiện tuy nhiên đối với đa số chủ đầu tư độ uy tín thôi là không đủ. Một công ty thi công xây dựng thì phải đảm bảo thêm yếu tố chuyên nghiệp. Sự chuyên nghiệp ở đây thể hiện mà trình từ làm việc cũng như có kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Vì để xây dựng ra được một căn biệt thự khang trang và hoàn hảo phải cùng sự gắn kết ăn ý giữa các cai thi công với nhau. Cũng như chỉnh sửa một số điểm xảy ra trong lúc thi công nhà biệt thự 3 tầng mái thái chúng tôi sắp giới thiệu bên dưới đây cho hợp lí cùng các kiến trúc sư hay người giám sát công trình. Nhưng nếu cá bạn hay chủ đầu tư đã ghé qua bài viết này thì không cần đắng đo trong việc lựa chọn công ty xây dựng nữa. Bởi Kiến An Vinh hội ngộ được cả 2 yếu tố trên và đảm bảo 100% sẽ làm hài lòng được các quý khách hàng.

Giới thiệu sơ lược công ty Kiến An Vinh - công ty thi công nhà biệt thự đẹp

Kiến An Vinh được mọi người biết đến là một công ty tư vấn thiết kế và xây dựng nhà biệt thự đẹp. Công ty đã phấn đấu và thay đổi không ngừng để bước đi trong chặn đường dài gần 10 năm. Và hiện tại công ty đã và đang phát triển nhiều kế hoạch mới cho tương lai với mục đích không chỉ đáp ứng được mọi yêu cầu từ khách hàng mà còn ở mức hoàn hảo. Riêng về thiết kế, công ty đang sở hữu trong tay hơn 999 mẫu nhà biệt thự đẹp mang đa dạng phong cách mẫu mã cũng như kiểu dáng khác nhau. Trên hết tất cả mẫu thiết kế nhà biệt thự đều đã và đang thi công, Kiến An Vinh cũng nhận được nhiều yêu cầu thiết kế từ các tỉnh thành phía Bắc. Tuy nhiên vì một số lí do không thể phục vụ được một số nhỏ khách hàng mong được mọi người thông cảm.

Chúng tôi - Kiến An Vinh hiện tại đang hoạt động chính tại tp HCM và các khu vực lân cận. Về lĩnh vực chính của công ty là tư vấn thiết kế và xây dựng - thi công nhà biệt thự đẹp. Cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chăm chỉ cũng như các vị kiến trúc sư, cai thi công có kinh nghiệm hơn 5 năm trong nghề. Chắc chắn không làm mọi người thất vọng bất cứ điều gì trong tiến trình xây dựng hay thiết kế. Đến với thi công xây dựng nhân tiện Kiến An Vinh xin được giới thiệu tới các quý chủ đầu tư mẫu biệt thự đẹp lộng lẫy đầy đủ tiện nghi bên dưới đây.

Thông tin thi công biệt thự 3 tầng mái thái kiểu hiện đại - BT257

Chủ đầu tư: Anh Toản

Đ/c: Đức Hòa - Long An

Số tầng: 3 | Số phòng: 4

Chiều dài: 25m | Chiều rộng: 14m

Mặt tiền: 1 mặt | Phong cách: Tân Cổ Điển

Năm thiết kế: 2019

Đơn vị thiết kế và thi công: Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái này là nhà của anh Toản được thiết kế cũng như thi công bởi đội ngũ nhân viên của Kiến An Vinh. Bản vẽ thiết kế được bàn giao vào những ngày cuối năm 2019 và đầu xuân 2020. Đây là mẫu thiết kế rất được ưa chuộng nhất trong năm 2019 và mẫu biệt thự xu hướng nửa đầu năm 2020. Khi so sánh bản vẽ với thi công ban đầu tuy không đảm bảo đồng nhất được tuyệt đối. Tuy nhiên có thể nói đây là một công trình sau khi hoàn thành được công ty lẫn chủ đầu tư cực kỳ tâm đắc. So với bản vẽ chính thì xây dựng hoàn thiện đã giống hơn 80%, đáp ứng được dự kiến của Kiến An Vinh đưa ra. Một vài lí do nhỏ cho việc không giống 100% là vì thay đổi một số chi tiết cho hợp lí hơn. Như thêm một số điểm hợp lí theo cảm nhận của đội ngũ cai thi công lẫn xóa một số chi tiết không phù hợp. Tính từ khi bản vẽ được tiến hành lên phương án thì công đến lúc thi công hoàn thành là khoảng 6 tháng hơn. Điều này cũng nằm trong ước tính của chúng tôi, vì công ty đã hoạt động lâu trong vực nên chúng tôi tính rất kĩ càng và chính xác những điểm này.

Thi công nhà biệt thự 3 tầng mái thái của anh Toản tọa lạc trên mãnh đất có diện tích khoảng 350m2 ở Đức Hòa, Long An. Ngoài kiến trúc mái thái căn biệt thự còn được trang trí thêm nhiều hoa văn hoa tiết mang đậm phong cách tân cổ điển. Phối cảnh - ngoại thất đầy đủ các tiện ích cũng như các yếu tố tiện nghi phục vụ nhu cầu sinh hoạt giải trí tại nhà. Tổng thể ngoại thất  mang một màu vàng sang trọng nổi bật nhất cả khu vực. Ngắm nhìn từ rất xa các bạn vẫn có thấy rõ được vẻ đệp kiến trúc nói chung hay sự đồ sộ của ngôi biệt thự và đẳng cấp từ gia chủ toát ra. Có thể nói đây là căn biệt thự độc nhất có một không hai tại vùng đất Đức Hòa Long An đồng lúa bát ngát này.

Một số hình ảnh phối cảnh thi công biệt thự mái thái tân cổ điển

Phối cảnh kết hợp cây xanh tạo không gian tươi mát, không khí trong lành.

Hồ bơi lớn bố trí hợp lí cùng không gian kết hợp cac tiểu cảnh thích hợp cho việc tổ chức các buổi tiệc bbq ngoài trời cùng bạn bè hay người thân.

Nhà chồi phối hợp sáng tạo cùng hồ cá bên dưới, không khí trong lành đặc biệt yên tĩnh - góc thư giãn cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Nội thất hiện đại - tone màu trắng dịu nhẹ kết hợp gam màu gỗ cực sang trọng - thi công biệt thự đẹp

Về nội thất khi thi công đội ngũ công nhân rất chú trọng bố trí các họa tiết phù hợp nhất và giống nhất bản vẽ nhất có thể. Đối với các kiến trúc sư thì người thi công là tiến hành và tạo ra tác phẩm sao cho giống tuyệt đối bản vẽ. Điều này yêu cầu đôi ngũ cai thi công phải có kinh nghiệm cũng như tay nghề cao mới làm được. Bởi thực tế lúc nào làm cũng khó hơn tưởng tượng và vẽ ra rất nhiều. Tuy nhiên cũng không thể nói việc thiết kế của kiến trúc sư là dễ dàng được. Vì bất kì khi các kts thiết kế gì họ đều phải áp dụng yếu tố thực tiễn vào để bản vẽ sẽ không chỉ được thể hiện đẹp mắt trên giấy mà khi tiến hành xây dựng phải mang độ thực tế.

Riêng thi công nhà biệt thự 3 tầng mái thái này có nhiều kiến trúc chính cần triển khai trong phần nội thất. Hay còn gọi là các phòng bao gồm khu vực sảnh ra vào, phòng bếp + phòng ăn, phòng ngủ, phòng thờ và phòng vệ sinh. Kiểu nhà trong những năm gần đây điện sẽ được đi âm trong tường để đảm bảo độ thẩm mỹ. Việc này yêu cầu người xây dựng phải có độ chuyện môn cực cao, kiến thức xây dựng không đủ mà cần phải cái kiến thức về lặp đặt điện nước.

Mời các bạn tiếp tục chiêm ngưỡng phần đồ nội thất gỗ sang trọng, mang đến giá trị thẩm mỹ cao. Thi công biệt thự phong cách tân cổ điển đẹp 2020

Sảnh phòng khách rộng rãi tuyệt đẹp - thi công 3 tầng biệt thự đẹp

Phòng bếp đầy đủ ánh sáng tự nhiện được cung cấp từ bên ngoài.

Phòng ngủ sàn gỗ cao cấp - thi công nhà biệt thự 3 tầng.

Lối ra vào thẳng thang thông tầng - biệt thự mái thái 3 tầng.

Phòng thờ thi công biệt thự BT257

Phòng vệ sinh tone sạch sẽ, màu sắc phù hợp nhất với các phòng tắm hiện nay.

 Bảng Giá Xây Nhà Biệt Thự Trọn Gói Mới Nhất 2020

 Thủ tục xin giấy phép xây dựng mới nhất

 Top 10+ mẫu biệt thự tuyệt đẹp xu hướng 2020


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297