Thi công nhà phố - nhà ống 4 tầng hiện đại đẹp | Kiến An Vinh

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thi công nhà phố - nhà ống 4 tầng hiện đại đẹp | Kiến An Vinh

Thi công nhà 4 tầng mang phong cách hiện đại, mẫu thiết kế nhà ống hiện đại đẹp tại Kiến An Vinh. Được thực hiện bởi đội ngũ thi công xây dựng chuyên nghiệp lẫn trình độ chuyên môn cao của công ty.

Giới thiệu thi công nhà phố 4 tầng hiện đại

Hiện nay đi đôi với sự phát triển nền kinh tế của đất nước thì song đó các công trình kiến trúc nổi bật cũng xuất hiện theo. Phổ biến nhất trong đó là những mẫu nhà phố, biệt thự đẹp. Tuy nhiên đối với các quý khách hàng có ý định sở hữu một căn nhà cho riêng mình hay gặp khó khăn ở việc tìm kiếm công ty thực hiện điều đó. Nhưng khi đã đọc bài viết này mọi người hãy yên tâm vì hiện tại công ty chúng tôi chuyên về mãng này. Không chỉ thiêng về thiết kế mà Kiến An Vinh còn là đơn vị hàng đầu với thi công nhà phố - nhà ống. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công xây dựng, công ty là một lựa chọn đáng cân nhắc đúng không nào. Sau đây là những hình ảnh thi công nhà phố 4 tầng mang phong cách hiện đại vừa được hoàn thành.

Trước khi đến với những hình ảnh thi công nhà ống hiện đại thì cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về loại hình nhà phố. Có thể mọi người cũng biết nhà phố còn có tên gọi khác là nhà ống, loại hình kiến trúc này rất phổ biến và được nhiều yêu cầu thiết kế cũng như thi công nhất từ phía chủ đầu tư của Kiến An Vinh.  Kết cấu kiến trúc có chiều ngang không quá lớn thường dao động vào khoảng 4m tới 6m. Vì đa số được xây dựng ở những khu đô thị, thành thị nên được xây san sát nhau. Và đặc biệt là chỉ có 1 hoặc 2 mặt tiền, chính vì đặc điểm này mà việc thi công xây dựng nhà phố trở nên đặc thù hơn các loại hình khác.

 

Đặc thù trong thiết kế nhà ống hiện đại đẹp

Chìa khóa trong thiết kế nhà phố là khả năng bố trí các không gian chức năng theo chiều cao và chiều sâu nhằm tăng diện tích sử dụng cho ngôi nhà. Bên cạnh đó còn phải giải quyết vấn đề lấy ánh sáng, tạo độ thông thoáng cho ngôi nhà phố. Tính thẩm mỹ trong thiết kế nhà phố cũng là một thử thách không nhỏ cho các kiến trúc sư. Thiết kế nhà phố theo phong cách hiện đại giải quyết được vấn đề này với những ưu điểm vượt trội về chi phí, tiện dụng và thẩm mỹ. Đây cũng là xu thế chính trong thiết kế nhà phố ngày nay.

Các bước thường tiến hành khi thi công xây dựng nhà phố - nhà ống

Quy trình xây dựng nhà đẹp giúp chủ đầu tư và nhà thầu nắm được khối lượng công việc để lập kế hoạch thi công cũng như giám sát, qua đó kiểm soát được tiến độ thi công.

* Giai đoạn chuẩn bị

- Định vị công trình

- Chuẩn bị mặt bằng thi công

- Tiếp nhận tập kết vật tư

* Xử lý nền móng bằng phương pháp ép cọc bê tông cốt thép

- Chuẩn bị vật tư, trang thiết bị

- Ép cọc thử

- Tiến hành ép cọc đại trà

- Nghiệm thu giai đoạn ép cọc

 

* Tiếp theo là thi công móng bê tông cốt thép

Bao gồm: đào đất hố móng, đổ bê tông lót, đổ bê tông móng, xây tường móng, đổ bê tông giằng, thi công hạng mục, bộ phận dưới cốt ( bể phốt, hố ga, bể ngầm,…) và cuối cùng là nghiệm thu phần móng.

* Thi công phần thân và thi công phần mái

Phần thân của việc thi công nhà phố hiện đại bao gồm hệ thống khung bê tông cốt thép, sàn, tường và mái. Các công việc chung cần tiết hành là xác định mốc thuẩn thi công, lắp cốt thép, ghép cốp pha, đổ bê tông…Quá trình thi công tương tự nhau tuần tự từ tầng 1 đến mái.

- Thi công cột bê tông cốt thép

- Thi công sàn bê tông tầng 1

- Xây tường tầng 1

- Xây cầu thang tầng 1

- Nghiệm thu tầng 1

- Tương tự cho tầng 2, 3…

Về phần mái mẫu nhà ống 4 tầng bước đầu tiênthi công cách nhiệt và tạo độ dốc cho mái, kế đến là đổ bê tông chống thấm, thi công lớp gạch lá (nếu có), hoàn thiện phần mái và bước cuối cùng không kém phần quan trọng chính là nghiệm thu phần mái.

 

* Thi công phần hoàn thiện

Quy trình thi công nhà phố hoàn thiên theo nguyên tắc từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới.

Trát trần, tường -> Lát, láng nền, sàn -> Ốp tường -> Làm trần, đắp nối các chi tiết -> Lắp chỉnh các cửa, đồ mộc -> Lắp đặt thiết bị kĩ thuật -> Sơn phủ bề mặt -> Nghiệm thu hoàn thiện.

* Phần cuối cùng trong việc thi công nhà ống 4 tầng hiện đại

Tổng vệ sinh sau xây dựng và bàn giao công trình đến chủ đầu tư. Sau mỗi một giai đoạn thi công xây dựng nhà phố, thông thường nhà thầu đều tiến hành dọn vệ sinh cơ bản để chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo. Tuy nhiên khi hoàn tất quá trình thi công cần tiến hành tổng vệ sinh sau xây dựng một lần nữa để có thể bàn giao cho chủ đầu tư đưa vào sử dụng ngay.

Mời các bạn tham khảo một số hình ảnh ngoại thất - phối cảnh khi thi công nhà đẹp 2020

 

Bảng cập nhật mới nhất: giá thiết kế nhà 2020 công ty Kiến An Vinh

* Giá thiết kế nhà phố (chưa có vẽ 3D nội thất  bên trong nhà).

- Giá thiết kế nhà hiện đại: 110.000 – 130.000đ/m2.

- Giá thiết kế nhà tân cổ điển: 130.000 – 150.000đ/m2.

* Báo thiết kế nhà phố (có vẽ 3D nội thất  bên trong nhà).

- Báo giá thiết kế nhà phố : 160.000 – 180.000đ/m2.

- Báo giá thiết kế nhà  tân cổ điển: 170.000 – 190.000đ/m2.

Xem chi tiết bảng giá - đơn giá thi công xây dựng nhà phố mới nhất 2020 tại đây.

Một số việc cần lưu ý khi thi công xây dựng nhà phố

Khi thi công nhà cần khảo sát kĩ tình trạng của các công trình hiện hữu liền kề với khu vực thi công, bao gồm cả phần nổi cũng như các kết cấu chìm. Từ những dữ liệu thu thập được, tiến hành đánh giá và đưa ra những giải pháp phù hợp nhất để việc thi công nhà ống không gây mất an toàn cũng như ảnh hưởng đến các công trình liền kề khác. Để tránh những tranh chấp có thể sảy ra khi thi công xây dựng, quá trình khảo sát phải tiến hành đúng quy định hiện hành về thi công, cần có phim ảnh chụp lại hiện trạng trước khi tiến hành thi công và lập biên bản được xác nhận của các bên có liên quan.

 

Trong trường hợp thi công mà kế bên là những công trình hiện hữu quá cũ kĩ, dễ bị ảnh hưởng trong quá trình thi công. Cần trao đổi với chủ nhân những công trình đó để đạt được thỏa thuận chung và đề ra phương pháp chống đỡ trước khi tiến hành thi công. Trong quá trình thi công xây dựng cần liên tục theo dõi những biến dạng có thể có của công trình đang thi công cũng như các công trình liền kề để kịp thời đưa ra những biện pháp ngăn ngừa những sự cố đáng tiếc có thể sảy ra.

Khi sử dụng phương pháp ép cọc nhồi để làm móng trong thi công cần để lại ống vách cho những cọc kế bên các công trình liền kề. Khi dùng phương pháp đào móng băng để làm móng cho nhà phố cần thi công cừ chắn đủ sâu tại ranh giới với các công trình liền kề. Tránh sử dụng biện pháp hạ mực nước ngầm trong xây dựng nhà phố vì có khả năng làm các công trình liền kề bị sụt lún. Nếu công trình liên kế có tải trọng lớn, khi xây dựng nhà ống cần tiến hành các biện pháp chống thành vách ngăn bằng cừ thép để đảm bảo an toàn trong thi công cũng như không gây ảnh hưởng đến công trình.

Những hình ảnh thi công xây dựng phần nội thất mẫu nhà 4 tầng hiện đại của đội ngũ cai thi công Kiến An Vinh.

.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297