Thi công sàn vượt nhịp cho khách sạn tân cổ điển

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thi công sàn vượt nhịp cho khách sạn tân cổ điển

Thi công sàn vượt nhịp cho khách sạn tân cổ điển. Cung cấp đầy đủ hình ảnh thiết kế và thi công xây dựng khách sạn chi tiết. Đây là mẫu khách sạn có kinh phí đầu tư thấp

Giải pháp tốt nhất cho các công trình cao tầng chính là kết hợp loại sàn chuyên dụng. Công trình thi công sàn vượt nhịp cho khách sạn tân cổ điển này với 5 tầng chưa kể các tầng lửng. Được xây dựng móng nền chắc chắn, nhờ kết hợp với loại sàn thông dụng, chuyên sử dụng cho các công trình cao tầng. Loại sàn vượt nhịp này còn giúp chủ đầu tư tiết kiệm khá nhiều kinh phí.

Vì mang nhiều lợi thế nên kiến trúc khách sạn này được nhiều người thăm hỏi. Ngoài có kết cấu kiến trúc chắc chắn nhờ cách sử dụng sàn và vật tư chất lượng. Khách sạn còn có lối thiết kế hợp thời, khi kết hợp giữ nét hiện đại cổ điển. Giúp cho biệt thự trở nên ấn tượng và dễ để lại ấn tượng trong lòng người xem.

Diện tích không quá rộng nên đây là hình thức khá phù hợp với những chủ đầu tư có diện tích đất hẹp. Tận dụng trên không để xây dựng cơi nới không gian phòng, cũng như làm tăng tính đồ sộ bắt mắt của kiến trúc khách sạn. Còn giúp làm tăng nguồn thu nhập cho chủ đầu tư khi bố trí nhiều gian phòng. Tuy khách sạn có độ cao nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, độ bền vững và chắc chắn.

Quá trình thi công sàn vượt nhịp cho khách sạn tân cổ điển

Khối kiến trúc mang thiết kế độc đáo thể hiện qua nhiều chi tiết. Vì là kiến trúc tân cổ điển nên để thể hiện nét đặc trưng, kiến trúc sư đã tạo hiệu ứng thông qua mỗi phần mái. Các chi tiết hoa văn uốn lượn được đặt ở phần mái trước và đặt ở trung tâm kiến trúc. Mang lại nét đẹp sang trọng cho kiến trúc xây dựng khách sạn.

Mang nét đẹp tinh tế hơn nhờ cách dùng màu chủ đạo trắng cho các khu vực hoa văn. Điều này càng làm cho hoa văn trở nên nổi bật và bắt mắt hơn. Thiết kế cửa chính cho mặt tiền thêm độ đáo và ấn tượng hơn. Kiến trúc sư dùng lối thiết kế cửa hình vòm, kết hợp kính, betong và khung sắt làm nên nét đẹp sang trọng.

Khung cửa được nối dài liên tục trên 2 tầng nên việc tạo thẩm mỹ cho kiến trúc là vô cùng dễ dàng. Công trình thi công sàn vượt nhịp cho khách sạn mang lại thuận lợi cho chủ đầu tư khá nhiều. Thể hiện qua vài điều sau. Đây là hình thức xây dựng vừa giúp chủ đầu tư tiết kiệm được thời gian đổ betong móng. Cũng chính là điều giúp tiết kiệm chi phí thi công đáng kể, thay vì sử dụng lối xây nền móng cũ truyền thống.

Hình ảnh chi tiết thi công sàn vượt nhịp cho khách sạn

Khách sạn còn được thiết kế 2 khu vực riêng biệt. Một là kiến trúc khách sạn nơi các khách hàng cư trú thư giản. Một khu vực nơi đặt những bộ bàn ghế với mái che chắn làm khu vực chờ cho khách. Tạo sự độc đáo trong lối thiết kế và để lại ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng.

Được thống nhất về kiểu cách thiết kế tất cả hệ cửa, hình vòm đặc trưng kết hợp kính trong. Tạo nên nét đẹp vừa hiện đại vừa cổ điển. Đảm  bảo được chất lượng về thẩm mỹ cũng như chất lượng về độ bền của công trình khách sạn. Để đảm bảo được độ an toàn cũng như những trường hợp cấp bách. Kiến trúc sư còn không quên bố trí thêm đường cầu thang luồng làm bằng chất liệu sắt.

Các công đoạn xây dựng khách sạn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297