Thi công xây dựng biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thi công xây dựng biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Thi công xây dựng biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp có tầng hầm, hồ cá. Kiến trúc được xây dựng ở vị trí vác góc 2 mặt tiền phù hợp cho gia đình từ 3 đến 5 người

Để hoàn thiện một công trình đáp ứng cho việc sinh hoạt tiện nghi cho một gia đình với sự tiện nghi và phù hợp với thẩm mỹ. Nếu muốn kiến trúc được đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, việc tìm một kiến trúc sư có tay nghề sẽ giúp cho chủ nhà được đáp ứng nhanh chóng. Kiến trúc xây dựng biệt thự 2 tầng tân cổ điển là một ví dụ về một công trình hoàn mỹ về mọi mặt như sau.

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển này chính là sự kết hợp của phong cách hiện đại và cổ điển. Giúp cho việc tạo nên thẩm mỹ kiến trúc trở nên thuận lợi hơn. Vừa thể hiện nét đẹp bắt mắt vừa giúp thể hiện phong cách và đẳng cấp của gia chủ. Kiến trúc biệt thự 2 tầng này còn cung cấp không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Với nhiều phòng ngủ và các phòng sinh hoạt chung.

Ảnh thực tế xây dựng biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Để giúp cho việc xây dựng và sử dụng trở nên cân đối và tiện nghi. Kiến trúc sư đã lựa chọn phương án xây dựng tầng hầm để tiện cho việc đậu đổ xe. Điều này giúp tiết kiệm được diện tích đất xây dựng. Cũng như việc bảo quản các phương tiện tránh tác động từ tự nhiên gây ảnh hưởng chất lượng.

Để tận dụng được tối đa diện tích đất, thay vì sử dụng sân làm nơi để xe, kiến trúc sư đã chọn cách thiết kế thêm tầng hầm. Vừa tạo được nơi bảo quản và đậu xe, mặt khác tận dụng phần đất trống còn lại được dùng làm sân với kết hợp nhiều yếu tố. Và làm khu vực để bố trí các cây cảnh cũng như nơi để thư giản với chòi và bể cá. Thích hợp làm nơi thư giản cho cả gia đình.

>> Xem tham khảo: Hoàn thiện xây dựng biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền

Kiến trúc được hình thành là sự kết hợp của 2 khối bê tông. Được xây dựng kiền kề nhau nhưng thực chất bên trong là một không gian có độ rộng đáp ứng cho gia đình có từ 3 đến 5 người. Là kiến trúc phong cách tân cổ điển nên công trình được xây dựng với sự kết hợp các yêu tố hoa văn, phào chỉ. Làm tôn lên nét đẹp tân cổ điển sang trọng và bắt mắt.

Khâu xây dựng biệt thự 2 tầng tân cổ điển phần thô

Các hoa văn, phào chỉ được điêu khắc tỉ mỹ, các đường vân nổi giúp không ít cho việc tạo nên nét đẹp thẩm mỹ. Hiệu ứng nổi càng làm cho kiến trúc thêm ấn tượng và nổi bật hơn. Sự kết hợp hài hòa giữa cách thiết kế kiến trúc cho đến các chi tiết tạo hoa văn. Tất cả đều tạo nên một công trình biệt thự thu hút mang nhiều yếu tố thẩm mỹ cao.

Sử dụng màu sắc tinh tế phù hợp với nét đẹp tân cổ điển thường thấy. Nằm ở vị trí 2 mặt tiền nên kiến trúc dễ dàng khoe các đường nét tinh tế vốn có của biệt thự. Được bao bọc bởi các bức tường cao ráo nhưng không hề tạo cảm giác bí bách. Với sự kết hợp của các khung sắt được gắn liền với khối bê tông.

>> Xem thêm: Công ty xây dựng biệt thự đẹp

Để có một không gian thoáng đãng và hài hòa, kiến trúc sư đã cân đối và phân chia tỉ lệ kỹ lưỡng. Sao cho từng không gian phòng, từng khu vực đều mang lại sự hài hòa, dễ chịu cho người sử dụng. Diện tích và phong cách các phòng cũng dựa theo số tuổi cũng như sở thích của từng đối tượng mà thiết kế xây dựng. Nên dễ dàng tạo cảm giác hài lòng với từng thành viên trong gia đình.

Một số không gian khác của biệt thự 2 tầng tân cổ điển

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297