Thi công xây dựng biệt thự 3 tầng mái thái ngoại và nội thất

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thi công xây dựng biệt thự 3 tầng mái thái ngoại và nội thất

Thi công xây dựng biệt thự 3 tầng mái thái ngoại và nội thất dành cho gia đình có 3 đến 6 người. Chi phí xây dựng nhà biệt thự 3 tầng thấp phù hợp với người có kinh tế thấp và trung

Sự linh hoạt trong phong cách xây dựng luôn làm cho chủ nhà thuận tiện hơn trong việc phô trương cũng như sửa chữa về sau. Cũng giống như phong cách của kiến trúc xây dựng biệt thự 3 tầng mái thái dưới đây. Được dựa theo bản vẽ thiết kế đã lên ý tưởng trước đó. Kiến trúc được xây dựng hoàn thiện theo đúng yêu cầu của bản vẽ. Tạo không gian sống đúng như mong muốn của chủ nhà.

Là khối kiến trúc được thiết kế và thi công dựa theo sở thích kết hợp với xu hướng thời đại. Chính vì thế việc thi công biệt thự 3 tầng đẹp này khiến cho chủ nhà không những thỏa mãn về thẩm mỹ kiến trúc. Cạnh đó, kiến trúc còn được ứng dụng lối thiết kế đơn giản nhưng mang lại thẩm mỹ cao. Không rườm rà nhưng cũng không quá đơn điệu.

Bao quát việc xây dựng biệt thự 3 tầng mái thái ngoại và nội thất

BT543 Là hình thức thi công biệt thự 3 tầng được nhận nhiều phản hồi từ khách hàng. Không những kiểu kiến trúc mang lại kiến trúc bắt mắt hợp với thẩm mỹ thời đại. Mặt khác còn làm hài lòng các chủ đầu tư khó tính nhờ thiết kế công năng phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Cũng vì điều này mà nhiều chủ nhà có ý định đầu tư kiến trúc này cho mảnh đất của mình.

Mang hình thức thiết kế hoàn hảo, là sự liên kết của 2 khối bê tông. Mặc dù thế nhưng không gian bên trong lại được kết nối thành một không gian sống rộng rãi. Đề cao sự thoải mái cho chủ nhà và các thành viên trong gia đình. Kiến trúc nổi bật với hệ mái thái dốc, làm cho việc trút nước trở nên thuận lợi hơn khi vào mưa.

Đối với mẫu biệt thự 3 tầng mái thái này ngoài mang lại thẩm mỹ cho kiến trúc. Mái còn là yếu tố  làm nên độ thông thoáng và mát mẻ cho không gian bên trong một cách hoàn hảo. Cũng là yếu tố giúp cho việc xây dựng tạo nét đặc trưng kết hợp màu sắc phối cùng làm cho biệt thự trở nên nổi bật hơn. Hệ mái xanh ghi kết hợp cùng chủ đạo trắng càng làm nổi bật hơn cho tổng thể kiến trúc.

Những điểm nổi bật của việc xây dựng biệt thự 3 tầng mái thái

Cách phối vật liệu tạo thêm điểm nhấn cho kiến trúc vô cùng tinh tế. Vì là màu chủ đạo trắng nên khi phối với bất kì màu sắc nào cũng sẽ tạo nên sự nổi bật. Nên kiến trúc sư đã chọn loại vật tư cao cấp để lắp cho công trình biệt thự 3 tầng này. Hệ thống cửa được thống nhất về chất liệu gỗ cao cấp, mang màu sang trọng và tạo sự đầm ấm cho không gian biệt thự.

Hệ cửa được thiết kế giống nhau, chỉ khác ở kích thước. Đặc biệt ở khu vực tầng trên cao, kiến trúc sư đem kiểu thiết kế vòm. Vừa tạo sự khác biệt và đặc trưng cho kiến trúc. Hệ mái thái giật cấp giúp cho biệt thự trở nên ấn tượng hơn. Diện tích vừa phải nhưng kiến trúc vẫn hội tụ đủ sự tiện nghi cho không gian. Với sân trước và khu vực bảo quản xe khi có riêng khu vực gara đậu xe. Giúp bảo quản tốt các phương tiện trong nhà.

Hình ảnh mặt tiền còn cho thấy, kiến trúc được thiết kế mỗi tầng đều có khu vực ban công. Lang cang mỗi tầng mang thiết kế khác nhau để tạo thẩm mỹ và không gây cảm giác nhàm chán. Thiết kế hội tủ đủ các yếu tố trên nên kiến trúc đạt hiểu quả cao trong việc làm vừa lòng khách. Và còn đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả chủ nhà và các thành viên.

Hình ảnh thiết kế và bố trí nội thất bên trong biệt thự 3 tầng

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297