Thiết kế nhà 4 tầng 4x15m tân cổ điển đẹp tinh tế

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế nhà 4 tầng 4x15m tân cổ điển đẹp tinh tế

Chúng tôi đang nói đến đây là thiết kế nhà 4 tầng 4x15m tân cổ điển đẹp. Thiết kế dưới đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh. Giúp quý khách hàng có nhiều ý tưởng đẹp cho ngôi nhà tương lai.

Thiết kế 4 tầng tân cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại năng động. Di sản của vẻ đẹp kiến ​​trúc cổ điển kết hợp hài hòa với vẻ đẹp đương đại mang đến những tác phẩm nghệ thuật kiến ​​trúc độc đáo chạm đến trái tim và làm say đắm ánh nhìn của mỗi ai ghé thăm.

Chỉ nhìn vào mặt tiền của ngôi nhà, người xem sẽ vô cùng ấn tượng và ngạc nhiên trước những hoa văn trang trí khéo léo, tinh xảo. Hệ thống 2 bên tạo phong cách vững chắc, tăng kích thước và độ hoành tráng cho ngôi nhà.

Ngoài ra, sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng của sơn ngoại thất và màu vàng tươi của lan can ban công đã tạo nên nét riêng giúp ngôi nhà nổi bật và mang lại vẻ sang trọng.

Chúng tôi đang nói đến đây là thiết kế nhà 4 tầng 4x15m tân cổ điển đẹp. Thiết kế dưới đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh. Giúp quý khách hàng có nhiều ý tưởng đẹp cho ngôi nhà tương lai.

Có thể thấy, vẻ ngoài nguyên bản của căn nhà phố 4 tầng tân cổ điển rất sang trọng. Kiến trúc tân cổ điển độc đáo, các đường nét thiết kế và bố cục cân đối, đơn giản. Những đường thẳng làm nổi bật những cột trụ chắc chắn ở hai bên. Để giảm bớt phong cách phức tạp của kiến ​​trúc cổ điển truyền thống, ngôi nhà có vẻ nhẹ nhàng và không quá nặng nề.

Nhà 4 tầng tân cổ điển cũng lược bỏ nhiều chi tiết kiến ​​trúc cổ điển và thay thế bằng thiết kế hiện đại. Hệ thống cửa kính đơn giản, thoáng mát ở tất cả các tầng. Ngoài ra, cửa không nhất thiết phải có hoa văn bằng nhôm đúc. Lan can ban công nhà phố tân cổ điển 4 tầng được làm bằng sắt mịn, chống ăn mòn, sang trọng và có độ bền tốt.

Khác với những mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp luôn được đồ sộ với hệ thống hoa văn sáng tạo. Chính một ngôi nhà đẹp chính là góc nhìn của nhiều chủ đầu tư. Đánh giá một cách khách quan cho ngôi nhà.

Mặt tiền của ngôi nhà được dán những bức tranh đẹp, nhấn mạnh vẻ đẹp của kiến ​​trúc tân cổ điển. Một hệ thống ánh sáng tinh tế không thể thiếu trong một ngôi nhà phố tân cổ điển đẹp. Lắp đặt đèn dưới ban công ở mỗi tầng sẽ giúp ngôi nhà của bạn sáng và đẹp hơn về đêm

Thiết kế mặt tiền nhà nổi bật với vẻ đẹp ấn tượng của hệ thống hàng rào sắt nghệ thuật và hệ thống kính đồng đẹp mắt. Bên ngoài tập trung vào các tấm tường, chân cột, đường gờ vương miện, cổng vòm, cột và đường gờ. Tất cả đều toát lên vẻ sang trọng, quý phái khá khác biệt so với những ngôi nhà khác cùng khu vực.

Toàn bộ tầng 1 được ốp đá granite màu cam hoàng gia cao cấp khiến cho mặt ngoài của mẫu kiến ​​trúc tân cổ điển nhà phố trở nên hoành tráng và tráng lệ. Với thiết kế của ngôi nhà có khả năng chống bụi và thời tiết khắc nghiệt. Màu trắng hấp dẫn của ngoại thất làm cho ngôi nhà tươi sáng và dễ chịu.

Nhờ vẻ ngoài bóng bẩy, sang trọng nên các công trình nội thất mẫu biệt thự tân cổ điển cũng được quy hoạch hoàn hảo và khoa học. Nó cung cấp cuộc sống hàng ngày đồng thời có một nơi để các thành viên trong gia đình vui chơi và vui chơi.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297