Thiết kế nhà 4 tầng kiến trúc hiện đại đẹp - Mẫu nhà đẹp 2021

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế nhà 4 tầng kiến trúc hiện đại đẹp - Mẫu nhà đẹp 2021

Bên dưới là phối cảnh 3D của công trình nhà ống đẹp được chúng tôi thiết kế hiện đại nhất hiện nay. Với đầy đủ màu sắc, ánh sáng, đặt trọn trong khuôn viên để gia chủ có thể hình dung ra công trình của mình sau khi hoàn thiện sẽ như thế nào.
Chủ đầu tư: Anh Tân
Đc: Bình Thạnh, TP. HCM
Số tầng : 4
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách :
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng vệ sinh....
Năm thực hiện:

Tất cả điều này là để nhằm tạo nên một môi trường sống không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà còn giúp cho gia chủ ngày càng trở nên thịnh vượng. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn thiết kế mẫu nhà 4 tầng đẹp tại Bình Thạnh để mọi người tham khảo và nhận xét nhé!

Sự đa dạng trong hình dạng và kích thước của các khu đất có ảnh hưởng rất lớn đến tổng thể kiến trúc cũng như bố trí công năng nội thất. Hơn nữa, phong thủy của căn nhà cũng chịu ảnh hưởng rất lớn từ mặt cấu tạo hình học của mảnh đất. Chính vì vậy, một người kiến trúc sư ngoài sự thành thạo về chuyên môn kiến trúc thì cũng cần phải có những am hiểu nhất định về mặt phong thủy nhà ở.

Thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh là một ý tưởng rất thú vị vừa tiết kiệm không gian kết hợp giữa không gian kinh doanh và không gian sinh hoạt. Vậy làm sao để có không gian kinh doanh hiệu quả nhất không ảnh hưởng đến đời sống riêng tư, sinh hoạt hằng ngày​.

Đối với mẫu nhà 4 tầng đẹp có mặt tiền khá hẹp này thì chúng tôi hạn chế việc đắp vẽ nhiều chi tiết mà chủ yếu tập trung vào màu sắc, hình khối, công năng sử dụng để toát lên vẻ đẹp hiện đại cho công trình. Ngoài dùng các mảng tường bằng gạch thẻ tạo điểm nhấn cho kiến trúc mặt tiền chúng tôi sự dụng hệ lam trang trí tạo thêm điểm nhấn cho phần mặt tiền.

Gia chủ mong muốn ngôi nhà của mình phải khác biệt với các mẫu nhà xung quanh nhưng vẫn mang toát lên được phong cách và sở thích của mình. Nhưng khi công trình hoàn thành anh và mọi người trong gia đình anh vô cùng hài lòng. Từng điểm lồi lõm trên công trình đã được chúng tôi tính toán chi tiết và tỉ mỉ đến từng góc cạnh, đảm bảo công trình phải hoàn hảo nhất ở mọi ngóc nhìn.

Nét đẹp hiện đại của căn nhà phố 4 tầng toát lên qua phối cảnh mặt tiền. Tạo hình các khối vuông vắn, mạnh mẽ rất phổ biến trong lối kiến trúc hiện đại. Mặt tiền phía trước rộng 4m mang tới cảm giác thông thoáng và rộng rãi. Tạo căn nhà với gam màu trắng thanh thoát làm chủ đạo luôn mang đến cảm giác tươi mới. Mặt tầng trệt nổi bật so với các không gian lầu bằng việc trang trí loại đá ốp granite màu. Ngoài ra, mặt tiền còn được trang trí rất nhiều tiểu cảnh xanh nhằm loại bỏ những bụi bẩn và khí xấu.

Thiết kế nhà hiện đại 4 tầng với gam sáng trang trọng kết hợp với các mảng xanh nơi mặt tiền và tầng lầu. Có thể thấy tầng thượng là nơi ưu tiên cho lối thiết kế mở để đón sáng và gió tự nhiên giúp tổng thể không gian luôn thông thoáng và dễ chịu. Đa dạng trong cách trang trí mặt tiền bằng việc kết hợp các hệ ban công và cửa bằng kính cường lực trong suốt. Ngoài ra, phần trần của tầng được ốp gỗ vừa mang lại tính thẩm mỹ vừa mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Căn nhà được thiết kế với tầng 1 làm bếp ăn kết hợp gara dự phòng đang dùng làm phòng khách tạm. Hai không gian này được thiết kế chênh cốt cao độ, vừa tạo sự ấm cúng cho phòng ăn, vừa ngăn cách ước lệ cho 2 không gian độc lập. Thêm nữa, chi tiết này còn tính đến không gian thấp được sử dụng làm gara ô tô về sau , vừa tránh đất cát của lốp xem bay sang khu vực bàn ăn, vừa là cái hãm phanh khéo léo cho những ngày lái xe không thực sự tỉnh táo.

Tầng trệt được bố trí phòng khách kết hợp phòng sinh hoạt chung và một phòng ngủ Master, phòng vệ sinh được bố trí đầy đủ cho các tầng có phòng ngủ. Phòng khách chính có thiết kế theo lối đương đại với phần sofa màu đen kết hợp với phần đệm nỉ màu sáng trắng. Phần tường sau lưng Sofa được bố trí mảng gương lớn, nhằm mở rộng không gian cho căn phòng và cũng tạo được cảm giác nhẹ nhàng hơn cho phần ngồi chính .

Đó chính là những thông tin về mẫu nhà 4 tầng đẹp của anh Tân ở Bình Thạnh. Hy vọng thiết kế trên sẽ mang đến cho bạn một giải pháp cho không gian sống của mình. Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm, chúng tôi gửi tiếp đến bạn Mẫu nhà ống 4 tầng. Các bạn nếu có nhu cầu thiết kế nhà với lối kiến trúc tương tự như trên hãy liên hệ với công ty thiết kê nhà đẹp Kiến An Vinh để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297