Thiết kế nhà đẹp 4 tầng kiến trúc hiện đẹp cực hot

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế nhà đẹp 4 tầng kiến trúc hiện đẹp cực hot

Những mẫu nhà đẹp 3 tầng theo phong cách hiện đại sử dụng mái bằng đang là xu hướng thiết kế được ưa chuộng trong những năm gần đây. Với kiến trúc hiện đại đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, phong thủy và công năng sử dụng tối ưu cho các gia đình. Sau đây Kiến An Vinh xin được giới thiệu với các bạn mẫu thiết kế dành cho gia đình anh Bình, quận 9. Hy vọng sau khi tham khảo sẽ giúp các bạn có thêm ý tưởng mới cho căn nhà của mình.
Chủ đầu tư: Anh Bình
Đc: Quận 9
Số tầng : 4 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 5
Chiều dài: 17m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, có gara.
Năm thực hiện: 2021

Đây là một trong các mẫu thiết kế nhà đẹp 4 tầng có phong cách hiện đại. Nếu bạn thích phong cách thiết kế hiện đại thì đây chính là một trong các lựa chọn không tồi. Mẫu nhà ống đẹp 4 tầng này có diện tích đất khá rộng nên việc bố trí và thiết kế nội thất rất dễ không quá khó khăn như các mẫu nhà khác. Với thiết kế hiện đại, ngôi nhà phố 4 tầng toát lên sự trẻ trung và đẳng cấp, minh chứng cho sự đầu tư vào một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp. Ngoại thất bên ngoài có sự cân chỉnh kết hợp giữa 3 chất liệu gỗ, nhựa và kim loại. Tầng trệt dùng hệ cửa cuốn bảo vệ bên ngoài và cửa xếp 4 cánh có song ngang để quan sát bên ngoài từ trong nhà.

Về mặt kiến trúc màu sắc được lấy tông màu chủ đạo là màu trắng kết hợp với màu nâu đậm. Tại tầng 1 được ốp toàn bộ bằng đá tự nhiên hoặc các bạn cũng có thể sử dụng các loại gạch inax Việt Nam để ốp tầng 1 nếu kinh phí đầu tư của các bạn không quá nhiều. Vì đây là mẫu thiết kế nhà 4 tầng đẹp hiện đại nên toàn bộ cửa đi, cửa sổ đều được sử dụng là cửa nhôm kính màu trắng. Bởi vậy phần cửa đi, cửa chính được sử dụng cửa cuốn để chống trộm, trên tầng 2 được thiết kế đua ban công ra ngoài đường 1m để sử dụng làm ban công. Từ đây chúng ta sẽ có được một góc view tuyệt vời ra ngoài đường.

Không gian ngoại thất nhà ống hiện đại 4 tầng hiện đại như được nới rộng ra khi phối hợp đồng điệu. Những đường nét kiến trúc khỏe khoắn tạo bố cục mạch lạc cho ngôi nhà. Màu sắc trang trí ngoại thất nhà ống cũng là yếu tố ghi điểm lớn với chủ đầu tư. Cụ thể trên nền sơn trắng chủ đạo, KTS đã khéo léo đan cài các gam màu trầm cá tính như tone nâu, đen. Điều này tạo điểm nhấn nổi bật cho công trình đồng thời tạo hiệu ứng thị giác tích cực cho bất cứ ai chiêm ngưỡng. Màu trắng toát lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà, cửa kính. Đồng thời có thể chọ loại rèm cửa trắng cùng tông với nhà theo phong cách hiện đại giản đơn nhưng lại rất tinh tế.

Thiết kế nhà đẹp 4 tầng với tạo hình vuông vắn tạo bố cục mạch lạc cho ngôi nhà. Màu sắc trang trí ngoại thất nhà phố cũng là yếu tố ghi điểm lớn với chủ đầu tư. Tone trắng trang nhã, sang trọng phổ biến trong thiết kế nhà hiện đại đẹp kết hợp tone ghi nâu cá tính. Đây là điểm nhấn nổi bật cho công trình cũng như tăng hiệu ứng thị giác cho bất cứ ai chiêm ngưỡng.

Tường ngoài nhà được ốp đá màu đen vừa sạch sẽ lại tạo được cảm giác vững chãi. Ngay ban công tầng 2 có thể trồng một dàn hoa nhỏ trang trí để ngôi nhà có sức sống hơn. Tầng 2 là sự xen kẽ giữa tường trắng với kính cường lực của lan can và 2 cửa sổ. Kết nối với sân thường lý tưởng với lan can và mái che gỗ mộc mạc.

Tầng 1 gồm là không gian cho phòng khách và phòng bếp. Tiếp theo là phòng khách với bộ sofa đẹp mắt, kệ tivi và một vài đồ đạc trang trí là đủ. Cách vách ngăn là lối cầu thang lên tầng trên. Khu vực phía sau rộng hơn cho phòng bếp - ăn và WC cạnh cầu thang.

Tầng 2 gồm 3 phòng ngủ và một WC chung. Điều này cũng không hề bất tiện gì cả vì WC nằm ngay lối hành lang.

Tầng thượng vẫn đủ không gian cho 1 phòng ngủ, WC và khoảng sân thượng ở phía trước. Tại đây theo yêu cầu của gia chủ có 1 phòng thờ, tiếp đến là phòng ngủ và 1 phòng giặt + kho. Tại sân thượng này sẽ là nơi phơi quần áo, trồng rau, trồng hoa và nơi ngắm nhìn những con phố quen thuộc từ trên cao.

Tổng hợp những hình ảnh thiết kế 3D nội thất hiện đại sang trọng phong thủy.

 

Nếu các bạn đang có ý định xây mẫu thiết kế nhà đẹp 4 tầng các bạn hãy gọi cho chúng tôi để được chúng tôi tư vấn thiết kế cho nhé. Các bạn nên đầu tư thêm một chút chi phí thiết kế dù ít hay nhiều để có được một ngôi nhà ưng ý và hoàn hảo nhất nhé. Công ty thiết kế nhà đẹp uy tín Kiến An Vinh "kiến trúc gia đình Việt"


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297