Thiết kế nhà đẹp 4 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Đà Lạt

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế nhà đẹp 4 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Đà Lạt

Mẫu nhà phố 4 tầng đẹp của chủ đầu tư – anh Hưng tại Đà Lạt được thiết kế theo phong cách cổ điển ấn tượng với họa tiết hoa văn trang trí mặt tiền độc đáo. Cùng Công ty thiết kế xây dựng Kiến An Vinh ngắm nhìn mẫu nhà phố đẹp dưới đây.
Chủ đầu tư: Anh Hưng
Đc: Đà Lạt
Số tầng : 4
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách :
Công năng: phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng ngủ, phòng thờ.
Năm thực hiện: 2021

Sự kết hợp giữa trường phái kiến trúc cổ điển kết hợp với phong cách hiện đại trẻ trung đã tạo nên dấu ấn đặc trưng riêng cho những mẫu nhà phố tân cổ điển. Không quá nặng nề cũng không quá đơn điệu, những nhà phố tân cổ điển 4 tầng “mang” trong mình nét đẹp sang trọng, kiêu sa và đầy tinh tế, nó đã trở thành không gian sống mơ ước của nhiều gia chủ.

Kiến trúc cổ điển có sự hoàn thiện đạt đến độ chuẩn mực về thiết kế và độ hoàn mỹ về nghệ thuật bởi yêu cầu khắt khe trong thiết kế. Những mẫu biệt thự đẹp hoặc mẫu thiết kế nhà ống đẹp được thiết kế theo phong cách này thường phải tuân theo một khuôn mẫu nhất định, không có sự phá cách hay thay đổi đường nét kiến trúc hiện đại ở đó. Chính vì thế, người tìm đến những mẫu biệt thự cổ điển cũng phải là người thuộc tuýp người truyền thống, luôn hướng đến những điều cổ xưa.

Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 4 tầng đẹp gồm có cột trụ tròn, mái vòm họa tiết phối trí sống động. Phù điêu đẹp mắt tôn tạo tổng thể hấp dẫn, lôi cuốn ánh nhìn của người qua đường. Tối giản hóa những chi tiết hoa văn phào chỉ rườm rà, hướng tới vẻ đẹp thanh thoát tô điểm thêm nét đẹp phòng khoáng của kiến trúc hiện đại, mẫu nhà phố tân cổ điển 4 tầng gây chú ý với những đường gờ, phào chỉ tinh tế xua tan sự đơn điệu của bức tường vôi mà không quá nặng nề hay khô khan.

Các phào chỉ, cột trụ tròn là những chi tiết vô cùng đặc trưng. Mang đến vẻ đẹp kiêu sa, tráng lệ cho những công trình kiến trúc phong cách tân cổ điển và cổ điển. Sự kết hợp hoa văn mềm mại, bay bổng trên khối bê tông cứng, vuông vức khiến toàn bộ kiến trúc, mềm mại, linh động. Đem đến một nơi an cư hạnh phúc cho gia chủ.

Màu trắng được chọn là gam màu chủ đạo toàn bộ ngôi nhà, màu trắng dịu nhẹ giúp ngôi nhà trông sang trọng hơn và các họa tiết, những đường gờ vì thế mà phô diễn thẩm mỹ tối đa.

Tuy nhiên kiến trúc sư công ty thiết kế xây dựng cũng rất khéo léo khi kết hợp màu đen ở tầng trệt và phần mái nhằm tạo điểm nhấn ấn tượng kết hợp cùng với đó là ban công sắt mỹ thuật sắc màu đồng điệu tạo nên nét hài hòa cho toàn bộ nhà 4 tầng tân cổ điển.

Ngoài những vẻ đẹp tinh tế của kiến trúc tân cổ điển hay sự cộng hưởng màu sắc duyên dáng thì mẫu nhà phố tân cổ điển còn sở hữu mái thái tuyệt đẹp. Màu đỏ nổi bật tươi rói nổi bật cả một vùng trời quyện hòa cùng sắc màu xanh của thiên nhiên.

Không gian nội thất kiến trúc nhà phố tân cổ điển 4 tầng cũng không kém phần sang trọng khi được sở hữu nội thất cao cấp cùng những đường gờ trang trí trên tường hết sức tinh tế.

Phòng khách mẫu nhà phố tân cổ điển 4 tầng rộng rãi với bộ bàn ghế gỗ cao cấpđược nâng niu trên thảm trải sàn kết hợp cùng với đó là những phụ kiện trang trí trên tường, cây xanh… mang đến một không gian sum họp gia đình lý tưởng.

Chiếc đèn trần ngoài mục đích thắp sáng, lung linh cho căn phòng như một cung điện.

Khu vực sảnh thang được đặt để chậu cây xanh, cầu thang bằng kính kết hợp với gỗ một cách khéo léo. Có thể thấy rằng kiến trúc cổ điển kết hợp với hơi thở hiện đại là đây.

Thiết kế nội thất bếp và phòng ăn cũng sở hữu gam màu trắng nhẹ nhàng và nội thất gỗ tự nhiên được sơn màu trắng hài hòa cùng sơn tường tạo cảm giác thông thoáng.

Nhà bếp có cửa sổ giúp cho quá trình chuyển đối không khí được dễ dàng mang đến sự thông thoáng, hạn chế việc ám mùi thức ăn.

Có thể thấy rằng mẫu nhà phố tân cổ điển 4 tầng sang trọng không kém gì một biệt thự cao cấp.Kiến trúc mặt tiền bên ngoài tinh tế trong khi đó không gian nội thất bên trong tiện nghi mang đến một không gian thư giãn tuyệt vời dành cho các thành viên trong gia đình. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nhà ở hãy liên hệ tới chung tôi qua phần thông tin bên dưới để được tư vấn miễn phí nhé.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297