Thiết kế nhà kết hợp kinh doanh tiệm vàng đẹp có tháng máy

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế nhà kết hợp kinh doanh tiệm vàng đẹp có tháng máy

Gia đình anh Tuấn với việc sở hữu một mãnh đất phù hợp cho kinh doanh, với ấp ủ từ lâu là kinh doanh buôn bán vàng bạc. Mãnh đất CĐT có nằm trên một trong những con phố đông đúc thuộc tỉnh Kiên Giang. Anh Tuấn đã liên hệ đến Kiến An Vinh để cùng hợp tác thiết kế cho căn nhà phố kết hợp kinh doanh của gia đình mình.
Chủ đầu tư: anh Tuấn
Đc: Kiên Giang
Số tầng : 4
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng ngủ, phòng thờ.
Năm thực hiện: 2021

Khi sở hữu lô đất mặt phố với một vị trí đắc địa, chủ đầu tư là anh Tuấn đã nhanh chóng lên kế hoạch xây dựng nhà ở kết hợp kinh doanh tiệm vàng. Gia chủ tìm đến Công ty tư vấn thiết kế & xây dựng Kiến An Vinh. Với rất nhiều bân khuâng về phương án thiết kế nhà của mình. Nhưng sau những buổi làm việc và trao đổi phương án cùng với KTS Cường, chủ đầu tư đã được tư vấn những mẫu thiết kế phù hợp với nhu cầu công năng và tiềm năng kinh tế của mình. Lựa chọn phương án thiết kế nhà kết hợp kinh doanh tiệm vàng sang trọng và đẳng cấp. Mẫu nhà mang hơi thở kiến trúc Pháp cùng công năng sử dụng gồm 4 tầng với màu sắc và cách trang trí hoa văn phảo chỉ nhẹ nhàng tinh tế. Chúng tôi đã tiếp thu ý tưởng của gia chủ và nhanh chóng bắt tay vào hoàn thiện bản vẽ Thiết kế nhà 4 tầng bàn giao cho CĐT trong thời gian vừa qua.

Với những yêu cầu của gia chủ, chúng tôi nhận thấy phong cách tân cổ điển chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho thiết kế nhà phố có thang máy. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa phong cách cổ điển và hiện đại, cũng như bản giao hưởng của các màu sắc làm nên một không gian sống và kinh doanh vô cùng đặc sắc và ấn tượng.

Mặt tiền của nhà phố kiểu Pháp 4 tầng kết hợp kinh doanh này được chia thành các mảng khối với những điểm nhấn là hệ cột đăng đối nối liền từ tầng 2 lên tầng 4. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng “trang bị” cho mỗi tầng như ban công giả đẹp mắt. Tổng hòa ý tưởng kiến trúc của ngôi biệt thự này nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ chủ đầu tư và các thành viên trong gia đình anh Thành.

Kiến trúc Kiến An Vinh mời các bạn đọc tham khảo hình ảnh về mẫu nhà MS:NP380.

Trong dự án thiết kế nội thất này tầng 1 và 2 được sử dụng để thiết kế cửa hàng trang sức với khu văn phòng và bán hàng riêng biệt. Từ tầng 3 trở lên là không gian nhà ở dành cho từng thành viên trong gia đình chủ nhà. Là những người kinh doanh vàng bạc, chủ đầu tư là người biết nhìn xa trông rộng. Mong muốn cho Thiết kế tiệm vàng đẹp phải bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng. Công trình này của chúng tối được gia chủ hợp tác cùng đơn vị thiết kế, yêu cầu không gian phải đẳng cấp, chuyên nghiệp, sao cho nhìn vào bên trong phải thể hiện đúng giá trị của một tiệm vàng.

Theo như kinh tế hiện nay của người Việt, trang sức như vàng, bạc, đá quý không còn là món đồ quá xa xỉ như ngày xưa. Hiện nay người ta coi đó như một món trang sức đeo trên người để tôn thêm vị thế cũng như giá trị của bản thân.

Ở mẫu thiết kế tiệm vàng này từ ngoài cửa đi vào khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ trang sức cửa hàng có trong tủ kính, ngoài ra khi xếp hai chiếc tủ quay lưng vào nhau, tạo một lối giữa hai tủ khiến chiều dài căn nhà như sâu hơn, đẹp mắt hơn.

Các vật dụng nội thất bên trong phòng phải sắp xếp một cách có nguyên tắc, trật tự để sao cho đón tiếp được nhiều khách nhất. Tủ hai bên sườn nhà hình chữ L là loại chất liệu gỗ cao cấp kết hợp tầng trên cùng là kính để phô bày hết các tác phẩm trang sức có bên trong.

Đây là loại hình thiết kế phổ biến tượng trưng cho sự sở hữu và duy nhất, giúp cho chủ đầu tư phần nào khẳng định thương hiệu trong lòng khách hàng. Logo mẫu thiết kế tiệm vàng được làm cực kỳ sang chảnh với nền nâu gỗ, trên phủ chữ bằng đồng ánh kim, cùng hoa văn viền bao xung quanh cũng dùng chất liệu như vậy. Nhìn vào đó ta thấy rõ sự tương phản rõ rệt, giúp lôi cuốn khách hàng từ những cái nhìn đầu tiên.

Không gian mà chúng tôi muốn giới thiệu đầu tiên trong thiết kế nhà ở cao cấp này đó chính là phòng khách. Như các bạn đã biết, phòng khách chính là nơi đón tiếp các vị khách quý, nó được xem như là “bộ mặt” của một gia đình. Do đó, chăm chút cho một thiết kế phòng khách đẹp là điều đương nhiên.

Thoạt nhìn có thể bạn sẽ thấy mẫu phòng khách này không có gì đặc sắc. Tuy nhiên nếu để ý kĩ bạn sẽ biết các sản phẩm nội thất được sử dụng trong căn phòng khách này đều là những món đồ có chất lượng cao.

Tầng 3 là tầng sinh hoạt của gia đình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với tông màu sáng. Tầng 4 là không gian dành cho phòng thờ và đặc biệt là một khu vực yên tĩnh để các thành viên trong gia đình có thể thư giãn sau những giờ lao động vất vả của một ngày dài.

 


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297