Thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng làm việc hiện đại 4.5x20m

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng làm việc hiện đại 4.5x20m

Kiến An Vinh được nhiều người biết đến là một công ty chuyên thiết kế, thi công nhà biệt thự tự tpHCM. Ngoài những công trình kiến trúc đó, công ty còn thiết kế và xây dựng chuyên nghiệp cho các mẫu văn phòng làm việc.Trong bài viết bên này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu văn phòng làm việc hiện đại 90m2 vừa được hoàn thành gần đây
Chủ đầu tư: Anh Toán
Đc: Củ Chi
Số tầng : 4
Số phòng : 5
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 4.5m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: nội thất hiện đại kết hợp cây xanh thoáng mát, phong thủy.
Năm thực hiện:

Thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng làm việc hiện đại tưởng chừng là công việc đơn giản. Nhưng trái lại việc thiết kế phải được thực hiện và tính toán một cách tỷ mỷ. Hơn nữa, việc thiết kế này cần phải được thực hiện bởi những nhà thiết kế vừa có chuyên môn nghề nghiệp. Yêu cầu phải có kinh nghiệm thiết kế kiến trúc văn phòng, lại vừa phải có khả năng nắm bắt xu hướng. Kiến trúc sư có sự sáng tạo để tạo ra nét riêng, nét độc đáo cho văn phòng. Để từ đó tạo nên điểm nhấn và ấn tượng cho khách ghé thăm, góp phần tăng doanh thu đáng kể cho văn phòng trong quá trình hoạt động và làm việc.

Việc thiết kế một văn phòng 4.5x20 để có một không gian đẹp hài hòa về màu sắc nên việc thiết kế là điều luôn cần thiết. Và đặc biệt, văn phòng làm việc phải đáp ứng được những yêu cầu như phong cách và cá tính của doanh nghiệp, điều đó giúp mọi người nhìn vào có một ấn tượng sâu sắc và tạo nên sự chuyên biệt của công ty.

Phương án thiết kế nội thất văn phòng có một không gian mở. Rất phù hợp với công ty chuyên nghiệp có sự năng đông và trẻ chung. Đối với bản thiết kế này theo yêu cầu chủ đầu tư sẽ có kiến trúc 3 tầng 1 tum kèm theo phong cách hiện đại sang trọng. Mẫu thiết kế văn phòng 3 tầng 1 tum này được xây dựng trên mãnh đất có diện tích 90m2.

Tùy theo tính chất công việc, làm việc theo nhóm hay cá nhân, văn phòng cần có những khu làm việc phù hợp. Một văn phòng lý tưởng còn có cả khu nghỉ ngơi, sự thoải mái sẽ làm tăng hiệu suất công việc đồng thời sự giao lưu giúp tăng hiểu biết và tình đoàn kết giữa các nhân viên, khi thì ban quản lý, chủ doanh nghiệp đã tính toán và đưa ra những ý tưởng quyết định và phân loại từng khu vực trong văn phòng, mỗi khu vực sẽ đảm bảo 1 công việc, nhiệm vụ riêng và tạo thành một thể thống nhát, gắn kết các yếu tố thành một.

Bản Thiết kế văn phòng làm việc hiện đại nào cũng cần có yếu tố riêng biệt. Nhưng yếu tố cuối cùng quyết định chính là từ thiết kế, như các yếu tố về: cửa sổ, trần và vách ngăn điều đó cũng có ảnh hưởng đến sự diện mạo của không gian văn phòng. Những yếu tố khác như đồ nội thất văn phòng chính là một yếu tố có một văn phòng đẹp nhờ những nội thất bên ngoài như: Bàn ghế, giá sách…Tạo điều kiện để nhân viên làm việc trong bầu không khí thoải mái hơn, hiệu quả làm việc cao hơn, từ đó sẽ giúp công ty gặt hái được nhiều thành công.

Nội thất phòng làm việc giám đốc bao gồm 1 chiếc bàn làm việc cỡ lớn được gia công bằng từ gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên, thiết kế phong cách uy quyền, màu sắc trang nhã biểu hiện sự phong thái, quyền uy của người lãnh đạo. Đi kèm theo là một ghế làm việc cỡ lớn có phần tựa lưng cao được làm từ chất liệu da chuyên nghiệp có thể điều chỉnh hướng ngồi và độ cao tùy ý.

Bên cạnh đó phòng làm việc giám đốc còn có bộ sofa dành để tiếp khách, đề nghị thiết kế trang trọng, lịch sự. Tủ tài liệu bình thường sẽ được đặt sau lưng vị trí ngồi của giám đốc, theo phong thủy là tạo chỗ dựa lưng vững bền tạo điểm an toàn.

Đối với những công ty mới thành lập hoặc công ty nhỏ nguồn chi phí còn hạn hẹp. Việc chọn lựa bề ngoài thiết kế thi công nội thất văn phòng chi phí thấp là đúng đắn. Họ sẽ được giải thích phong cách thiết kế và chọn lựa đồ dùng nội thất một bí quyết hợp lý nhất để giảm bớt chi phí.

Trường hợp khác, những công ty hoặc công ty có diện tích phòng làm việc nhân viên khiêm tốn hơn. Họ lại sử dụng những bàn làm việc có vách ngăn lửng để tạo không gian đi đến mà nhưng vẫn có góc làm việc riêng cho nhân viên. Màu sắc dành cho phòng làm việc nhân viên nên lựa chọn màu nhẹ nhàng, tươi sáng để hài hòa với ánh sáng.

Chúng tôi luôn tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong việc thiết kế và thi công công trình. Kiến An Vinh luôn muố mang đến các chủ đầu một không gian độc đáo, hiện đại, sang trọng và đảm bảo phong cách riêng của mỗi văn phòng. Cảm ơn quý bạn đọc tham khảo Thiết kế văn phòng làm việc hiện đại của chúng tôi. Để biết thêm chi tiết hoặc cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ phần thông tin bên dưới.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297