Thiết kế và xây dựng cải tạo biệt thự 2 tầng mái thái đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế và xây dựng cải tạo biệt thự 2 tầng mái thái đẹp

Thiết kế và xây dựng cải tạo biệt thự 2 tầng mái thái đẹp mặt tiền rộng. Phù hợp cho người có kinh tế thấp muốn cải thiện không gian sống. Mẫu nhà biệt thự 2 tầng này phù hợp cho gia đình có từ 2 đến 4 người

Để tiết kiệm kinh tế gia đình nhiều chủ nhà cải thiện không gian sống bằng cách thiết kế thi công cải thiện kiến trúc nhà biệt thự. Mẫu thiết kế xây dựng cải tạo biệt thự 2 tầng mái thái tại bài viết này cũng là công trình điển hình. Tạo diện mạo mới cho biệt thự, với diện tích lớn kiến trúc sư đã tận dụng tối đa để cơi nới cho không gian trong nhà.

Loại hình đầu tư cải thiện thiết kế và thi công biệt thự 2 tầng giúp chủ nhà tiết kiệm được lượng lớn kinh phí. Cũng như thời gian thiết kế và xây dựng cũng sẽ được rút ngắn. Vẫn đảm bảo giữ nguyên được cốt lõi của kiến trúc. Quá trình cải tạo thay đổi diện mạo và công năng của kiến trúc biệt thự cũ. Tất cả sẽ được thay đổi sao cho phù hợp hơn với thời đại cũng như về nhu cầu sử dụng cảu chủ nhà.

Thường đầu tư xây dựng một kiến trúc hoàn chỉnh sẽ tốn một khoản chi phí khá lớn và khá nhiều thời gian. Nhưng hình thức cải tạo này đã khiến nhiều người có thu nhập thấp có thể hướng đến. Là hình thức được khá nhiều chủ nhà tìm hiểu và chọn làm hướng cuối cùng. Vì mang lại nhiều lợi thế, cùng tham khảo xem biệt thự cải tạo này có nét đẹp gì nhé.

Quá trình xây dựng cải tạo biệt thự 2 tầng mặt tiền

Trước hết nói về phong thủy hướng nhà được định từ trước nên không thể chỉnh sửa. Để phù hợp với phong thủy hơn, kiến trúc sư đã chọn gam màu vàng có sắc nhẹ. Đây là gam màu phù hợp với mệnh của gia chủ. Nên được sơn làm màu chủ đạo cho ngôi biệt thự. Cải thiện về mọi mặt như làm ăn, sức khỏe…cho chủ nhà.

Nhận được nhiều nhận xét tốt về kiến trúc không những từ phía gia đình và người hàng xóm xung quanh. Do kiến trúc sử dụng những đường nét đơn giản dù kiến trúc mang phong cách tân cổ điển. Là sự kết hợp hiện đại và cổ điển, giúp cho biệt thự thể hiện được nét đẹp đặc trưng. Kiến trúc sư đã bố trí những đường gờ là chủ yếu thay cho những hoa văn rườm rà.

Tạo nét đẹp vô cùng ấn tượng và không kém sự độc đáo thể hiện qua sự thay đổi diện mạo hoàn toàn. Điều này đã khiến cho công trình biệt thự 2 tầng mái thái này trở nên không những hài hòa. Mà còn thời thượng hơn rất nhiều. Hệ mái thái có độ dốc cực cao bố trí và thể hiện rõ ở mặt tiền chính tạo nên sự hài hòa.

Hình ảnh thiết kế và xây dựng cải tạo biệt thự 2 tầng mái thái

Mẫu thi công biệt thự 2 tầng đẹp mái thái này được thiết kế thêm các chi tiết. Được cho là phương án cải tạo phù hợp với thời đại và kinh tế của chủ nhà. Sự kết hợp của nhiều yếu tố nên tạo nên một kiến trúc biệt thự dùng dể sinh hoạt với tổng thể mang đầy nét tinh tế và mới mẻ. Không dùng quá nhiều nét uốn lượn tạo hình nhiều như các kiến trúc khác. Mà vẫn giữ được nét đẹp đặc trưng riêng biệt.

Cổng chính và cổng phụ được thiết kế đơn giản làm từ chất liệu sắt. Mang thiết kế uốn lượn tạo thành những hoa văn sang trọng. Vừa có chức năng tạo điểm nhấn cho không gian, vừa làm vật cản giúp đảm bảo an toàn cho khu vực bên trong. Phân thành 2 luồng ra vào giúp cho việc di chuyển trở nên thuận tiện và cũng tạo sự bề thế hơn.

Hệ thống cửa làm bằng kính trong, kiểu dáng của mỗi ô cửa đều được thiết kế đồng nhất. Tạo sự liên kết và đồng bộ cho các khu vực bên ngoài. Cửa chính đến cửa sổ mang kiểu hình uốn lượn. Mang đậm chất thẩm mỹ của một kiến trúc tân cổ điển.

Nội thất bên trong mẫu cải tạo biệt thự 2 tầng

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297