Bản vẽ nhà 2 tầng 5x14m hiện đại tại Thủ Đức

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Bản vẽ nhà 2 tầng 5x14m hiện đại tại Thủ Đức

Sở hữu 5x14m hiện đại Anh Thành muốn thiết kế cho gia đình mình mẫu nhà 2 tầng hiện đại. Đầy đủ công năng nhất, cũng như bố trí một cách hợp lý nhất.
Chủ đầu tư: Anh Thành
Đc: Thủ Đức
Số tầng : 2 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 3
Chiều dài: 14m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 2021

Một không gian sống thoải mái cho gia đình. Đó là nhiều yếu tố mà các chủ đầu tư muốn xây dựng cho gia đình mình. Cũng như chủ đầu tư là gia đình Anh Thành trú tại Thủ Đức.

Sở hữu 5x14m hiện đại Anh Thành muốn thiết kế cho gia đình mình mẫu nhà 2 tầng hiện đại. Đầy đủ công năng nhất, cũng như bố trí một cách hợp lý nhất.

Nhờ nguồn internet anh đã biết đến bộ sưu tập “ mẫu nhà 2 tầng ” mang thương hiệu Kiến An Vinh. Anh đã tổng hợp được ý tưởng cho gia đình mình ngôi nhà hợp lý nhất.

Đầy đủ ý tưởng anh đã liên hệ đến công ty Kiến An Vinh nhờ tư vấn cũng như hỗ trợ cho gia đình mình một ngôi nhà đẹp nhất. Phù hợp với gia đình mình cũng như chi phí một cách hợp lý nhất.

Nhà đẹp luôn đánh giá cao, mang đến một phong cách tự tin nhất cho gia đình mình. Như bạn thấy mẫu nhà 2 tầng này hiện đại với đường nét đơn giản nhưng trang nhã. Trước nhà có sân rộng đậu được 1 ô tô. Gia chủ lựa chọn nội thất ban công và cửa kính để tăng ánh sáng vào nhà.

Ngôi nhà có tông màu trắng chủ đạo kết hợp với những mảng xanh của công trình tạo nên sự thư thái, bình yên. Ngôi nhà được bao quanh bởi hàng rào đầy đủ để tạo sự riêng tư.

Tầng 2 được xây nhô ra ngoài so với tầng 1 để tạo khoảng trống cho ban công, tại đây gia chủ bố trí cây xanh tạo không gian thoáng đãng.

Mẫu nhà 2 tầng 5x14m hiện đại có phản ánh vẻ đẹp của bức tường, để lại những nốt trang trí không cần thiết. Tuy nhiên, dự án được thể hiện ở vẻ đẹp một cách riêng biệt.

Thiết kế hiện đại với 2 tầng là một kiến trúc mang đến cho gia đình một không gian rộng rãi thoải mái nhất. Họ sống một cuộc sống tốt đẹp, một không gian sống thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, để xây nhà 2 tầng với chi phí thấp cũng được nhiều người lựa chọn. Chi phí cũng là một trong những điểm chủ đầu tư trăn trở nhất.

Nhà đẹp luôn được bố trí một cách tối ưu hoá. Điểm nhấn nhà 2 tầng độc đáo với sự sáng tạo riêng, đánh giá cao cho ngôi nhà thêm phần tinh tế nhất cho mẫu nhà hiện đại.

Sự phù hợp của màu sơn là yếu tố rất quan trọng xét về mặt thẩm mỹ để tạo nên một ngôi nhà 2 tầng đẹp.

Nói chung, nhà 2 tầng tốt là rất linh hoạt và chức năng, không lỗi thời hay nhàm chán. Hơn hết, các kiến trúc sư Kiến An Vinh luôn cố gắng không ngừng, sáng tạo để mang đến cho gia chủ không gian sống thoáng đãng và độc đáo.

Chi tiết bản vẽ của ngôi nhà theo phong cách vuông vức, tối giản và tương phản với vẻ đẹp tự nhiên, nội thất của ngôi nhà là cũng niềm sáng tạo cao. Nhà mái bằng tạo nên nét đẹp thẩm mỹ cho mọi người nhưng lại có độ che nắng, bóng mát nhất định cho cả ngôi nhà. Hệ thống cửa được bố trí khéo léo, hòa quyện vào thiên nhiên với không khí .

Tầng 1 : sân trước + gara để xe, phòng khách, phòng bếp + phòng ăn , vệ sinh.

Tầng 2 : 3 phòng ngủ, vệ sinh

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297