Nhà 2 tầng 5x18m hiện đại tại Côn Đảo Vũng Tàu

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Nhà 2 tầng 5x18m hiện đại tại Côn Đảo Vũng Tàu

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp hiện đại cùng không gian sống tiện nghi được nhiều gia đình ưa chuộng. Đặc biệt là tại các thành phố lớn như Vũng Tàu và các thành phố lân cận. Mời quý khách hàng cùng tham khảo mẫu nhà 2 tầng 5x18m hiện đại của gia đình Anh Nam – Chị Hoa.
Chủ đầu tư: Anh Minh - Chị Hoa
Đc: Côn Đảo - Vũng Tàu
Số tầng : 2 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 18m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: Hiện đại.
Năm thực hiện: 2023

Thiết kế nhà 2 tầng luôn là sự lựa chọn phổ biến nhất của nhiều gia đình. Thiết kế nhà 2 tầng luôn góp phần tạo nên vẻ đẹp đa dạng trong thiết kế kiến ​​trúc. Tạo nét khác biệt cho từng phòng. Mỗi gia đình đều có thiết kế mặt tiền đẹp theo phong cách đơn giản nhưng độc đáo.

Nhà 2 tầng đẹp sẽ là xu hướng của tương lai. Bởi nhà 2 tầng đẹp thường xây dựng chi phí thấp có thể mang lại một cuộc sống thoải mái và cung cấp các yếu tố thẩm mỹ.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp hiện đại cùng không gian sống tiện nghi được nhiều gia đình ưa chuộng. Đặc biệt là tại các thành phố lớn như Vũng Tàu và các thành phố lân cận. Mời quý khách hàng cùng tham khảo mẫu nhà 2 tầng 5x18m hiện đại của gia đình Anh Nam – Chị Hoa.

Thiết kế dưới đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh. Giúp gia đình anh chị có một không gian sống thoải mái nhất.

Ngay cả khi nhìn từ xa, ngôi nhà 2 tầng hiện đại này vẫn nổi bật nhờ thiết kế đơn giản và dễ hiểu. Là sự kết hợp hài hòa giữa các tông màu chủ đạo trắng, xanh và đỏ của gỗ. Sự kết hợp khéo léo giữa các màu sắc tạo nên một không gian độc đáo và thu hút.

Nhà 2 tầng đẹp hiện đại là phong cách được các chủ đầu tư lựa chọn hiện nay. Không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, cao cấp và trẻ trung cho ngôi nhà, các công trình hiện đại còn được thiết kế để tiện sử dụng.

Ngoài ra, chất liệu kính cường lực được ưu tiên sử dụng trong toàn bộ công trình. Vừa đảm bảo độ an toàn cho ngôi nhà vừa tận dụng được ánh sáng và gió tự nhiên từ bên ngoài. Ngoài ra, những ô cửa kính đóng vai trò mang đến không gian hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà phong cách hiện đại này.

Nội thất của ngôi nhà hiện đại 2 tầng toát lên sự sang trọng và tinh tế thông qua đồ nội thất hiện đại và cách phối màu hài hòa. Sự kết hợp giữa các gam màu sáng tối với vai trò lấy sáng phụ, thiết kế nội thất sang trọng kết hợp với hỗ trợ ánh sáng đã giúp không gian đạt được hiệu quả ấn tượng.

Phòng khách nổi bật bởi sự đơn giản, không khó đi vào mọi thứ, sử dụng tông màu sáng thể hiện các đường nét, trường màu khác nhau tạo tính thẩm mỹ cao, đồng thời giúp tạo cảm giác bổ sung cho không gian.

Phòng khách được bài trí nội thất đơn giản, chú trọng đến sự tối giản trong công năng sử dụng nhưng không gây cảm giác đơn điệu nhờ sự liên kết chặt chẽ của mọi nội thất đặt trong khu vực.

Công năng tiện nghi là điều quan trọng nhất trong thiết kế nội thất hiện đại, cũng như sự hài hòa với thiên nhiên, tạo không gian mở giao lưu với thế giới bên ngoài, phù hợp với lối sống của con người thành phố – hiện đại. Ngôi nhà hai tầng bao gồm một phòng khách liên thông với nhà bếp, độc đáo và thanh lịch, và nhấn mạnh sự thoải mái về chức năng.

Thiết kế phòng bếp và bàn ăn hiện đại thú vị với sự kết hợp hoàn hảo giữa những thanh gỗ thẳng và vách kính. Những yếu tố này đã mang lại ánh sáng của niềm vui và hạnh phúc vào không gian, đồng thời giúp tăng sự cởi mở và bầu không khí cho không gian sống.

Với lối kiến ​​trúc hiện đại, nội thất từ ​​phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,… đều được người thiết kế bố trí và sắp xếp cẩn thận nhằm mang đến cho gia đình một tổ ấm với vẻ đẹp sang trọng, tôn lên đẳng cấp và giá trị của nó. từ biệt thự Ngoài ra, nó còn mang đến sự chủ động tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình trong cuộc sống hàng ngày.

Sự đơn giản và mạnh mẽ trong đường nét chính là những yếu tố ấm áp trong nội thất của ngôi nhà 2 tầng đẹp hiện đại. Thiết kế nội thất hiện đại với sự kết hợp của các hình khối đơn giản, không rườm rà chi tiết đã tạo nên một không gian thiết kế gọn gàng, trẻ trung. Điều quan trọng nhất là điều chỉnh nội thất của phòng ngủ.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297