Mẫu nhà 2 tầng 4x15m hiện đại tại gò vấp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 2 tầng 4x15m hiện đại tại gò vấp

Phác hoạ lên mẫu nhà 2 tầng 4x15m hiện đại cho gia đình anh. Với hình thức hiện đại nên ngôi nhà được đánh giá cao.
Chủ đầu tư: Anh Minh
Đc: Gò Vấp
Số tầng : 2 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 3
Chiều dài: 15m
Chiều rộng : 4m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 2023

Mẫu nhà 2 tầng đơn giản mái bằng 4x15m rất phù hợp cho những cặp vợ chồng trẻ yêu thích sự tối giản. Nhà 2 tầng mái bằng khá phổ biến ở các thành phố lớn, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt.

Chiến lược thiết kế là sự hài hòa hoàn hảo của sự kết hợp màu sắc, bố trí phòng để tạo ra nhiều không gian sống và tiện nghi hơn. Sự chú ý là điều khiến mọi người yêu thích ngôi nhà này.

Chính vì thế mà gia đình chủ đầu tư là gia đình Anh Minh trú tại Gò Vấp. Sở hữu lô diện tích đất 4x15m, muốn xây dựng lên cho gia đình mẫu nhà 2 tầng hiện đại đẹp.

Không những thế mà ngôi nhà 2 tầng cũng được tính toán một cách cụ thể. Mang đến cho gia đình một ngôi nhà đẹp hơn. Thể hiện được sự tương đồng về mặt tiền nhà 2 tầng đẹp sang trọng nhất.

Qua đó anh cũng tìm hiểu kỹ các công ty thiết kế nhà. Và biết đến công ty thiết kế thi công nhà Kiến An Vinh có trụ sở tại Gò Vấp. Anh đã nhờ đến Kiến An Vinh tư vấn cũng như hỗ trợ giúp gia đình anh có ngôi nhà đẹp.

Nhận được yêu cầu của anh thì kiến trúc sư Kiến An Vinh có buổi trực tiếp tư vấn. Phác hoạ lên mẫu nhà 2 tầng 4x15m hiện đại cho gia đình anh. Với hình thức hiện đại nên ngôi nhà được đánh giá cao.

Các vật dụng trang trí ngoại và nội thất trong ngôi nhà sẽ được cập nhật hoàn toàn, đơn giản và không cồng kềnh. Phong cách màu sắc và đồ vật trong nhà sẽ là một trong những thứ đẹp nhất để trang trí ngôi nhà. Ngoài ra, hệ thống ban công với cây xanh sẽ tạo nên một không gian thư giãn vô cùng mát mẻ, trong lành.

Thiết kế mặt tiền của ngôi nhà 2 tầng vẫn là những khối hình học rất đơn giản, góc cạnh nhưng lại tạo thêm chiều sâu cho diện mạo công trình và tạo nên vẻ đẹp cuốn hút, trẻ trung. Ngoài ra, nhà 2 tầng hiện đại sử dụng vật liệu hiện đại kết hợp với cây xanh tự nhiên mang đến sự độc đáo, mới lạ cho công trình.

Mẫu nhà 2 tầng này độc đáo theo phong cách hiện đại, các nhà thiết kế đã sử dụng tone màu trắng, nâu làm màu chủ đạo của ngôi nhà và bổ sung thêm màu trắng mới. Nhờ hệ thống nhôm kết hợp kính, không gian xanh thoáng mát ở góc nhà cũng tạo cảm giác thoải mái cho người đi.

Hệ thống ban công của ngôi nhà được thiết kế đơn giản nhưng rộng để gia chủ có thể đứng đứng hít thở không khí trong lành sau một ngày làm việc vất vả. Nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà có đầy đủ tiện nghi và công năng thì ngôi mẫu nhà 2 tầng 4x15m này là một ví dụ tuyệt vời.

Với phong cách thiết kế hiện đại mang đến cho ngôi nhà vẻ sang trọng và tinh tế. Mặt trước của ngôi nhà được thiết kế tương đối rộng, sang trọng. Nơi đây còn trở thành sân chơi vô cùng an toàn cho con cái họ, tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà.

Các kiến ​​trúc sư Kiến An Vinh có kỹ năng kết hợp các hình dạng và hình thức bổ sung cho nhau trong một ngôi nhà để mang lại những nét mới và độc đáo. Nếu bạn muốn sở hữu tổ ấm cho riêng mình thì mẫu nhà mẫu 2 tầng 4x15m này rất đáng để bạn quan tâm.

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại này mang đến trải nghiệm mới sẽ tô điểm cho cuộc sống của bạn, với thiết kế đơn giản nhưng độc đáo, kết hợp những bức tường nguyên bản và cửa kính để tạo nên sự khác biệt.

Mẫu nhà 2 tầng 4x15m này mang đến cho gia đình một cuộc sống tiện nghi với quy trình thiết kế hiện đại. Việc trang trí tường giúp ngôi nhà nhẹ nhàng, uyển chuyển và mạnh mẽ hơn.

Dưới đây là bản vẽ nhà 2 tầng 4x15m hiện đại.

Tầng 1 : Sân trước, Phòng khách, Phòng bếp & Ăn, vệ sinh.

Tầng 2 : 2 phòng ngủ, vệ sinh

Tầng thượng : tầng thượng, sân phơi, mái

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297