Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 7x15m mái nhật

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 7x15m mái nhật

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 7x15m mái nhật cũng cho thấy được nét đẹp riêng. Qua đồi bàn tay khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh. Hôm nay, chúng tôi gửi đến quý khách hàng mẫu nhà 2 tầng đẹp.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 7x15m mái nhật cũng cho thấy được nét đẹp riêng. Qua đồi bàn tay khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh. Hôm nay, chúng tôi gửi đến quý khách hàng mẫu nhà 2 tầng đẹp.

Vốn dĩ yêu thích mẫu nhà 2 tầng nên chủ đầu tư đã tìm hiểu cho gia đình mình mẫu nhà. Phù hợp với quỹ đất hiện có, cũng như thể hiện rõ cho gia đình mình một không gian hợp lý nhất.

Về sự cân đối và tinh tế trong thiết kế kiến ​​trúc. Mặt tiền của ngôi nhà 2 tầng được xây dựng với sự chú ý đến từng chi tiết. Như những ngôi nhà theo phong cách hệ mái nhật chứa đựng sự tinh tế trong từng đường nét.

Diện tích các ngôi nhà 2 tầng thường không rộng lắm nên việc tạo không gian thoáng là rất quan trọng, nó giúp ngôi nhà trở nên trung tâm và hài hòa. Thiết kế này cũng mang đến sự phản chiếu cho người nhìn khi bạn tận dụng khoảng ban công rộng để trồng cây xanh. Hệ thống đèn trang trí ngoài trời cung cấp nguồn ánh sáng rực rỡ, đặc sắc từ xa mời gọi mọi người dừng chân chiêm ngưỡng.

Toàn bộ công trình được thiết kế tinh tế hoàn toàn, một phần không gian để dành làm bãi đỗ xe và trồng những khóm hoa rực rỡ sắc màu. Nhờ sự góp mặt thường xuyên của hoa cỏ mà ngôi nhà trở nên sinh động và thu hút hơn rất nhiều.

Cửa sổ và cửa ra vào của ngôi nhà có những đường cong mềm mại tạo nên vẻ đẹp thanh mảnh và tinh tế. Đặc biệt, ngôi nhà 2 tầng được làm dạng mái nhật không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn mang đến sự an toàn, bền vững cho công trình. Nhờ sự kỹ lưỡng trong thiết kế, ngoại thất trở thành điểm nhấn dễ nhận biết thể hiện sự sang trọng, chỉn chu và vẻ ngoài cuốn hút.

Hệ thống cổng, hàng rào có màu sắc tương đồng với ngoại thất mang đến một giao diện đồng bộ, tinh tế vô cùng bắt mắt và dễ chịu.

 

Kiến trúc sư Kiến An Vinh chủ ý tạo ra những trải nghiệm thị giác khi kết hợp các đường nét kiến ​​trúc hiện đại với các hình khối đơn giản như hình chữ nhật, hình chóp nhọn giúp mặt đứng toát lên vẻ đẹp vững chãi, trang nhã. Thay vì những bức tường trắng, kiến ​​trúc sư còn sử dụng những vật liệu cao cấp như gạch nâu tạo điểm nhấn nâng cao tính thẩm mỹ và sang trọng cho ngôi nhà. Đồng thời tạo các ô thoáng vừa đủ để ngôi nhà có thể hấp thụ ánh sáng và gió tự nhiên.

Điểm ấn tượng nhất của mẫu nhà 2 tầng trong hình là thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, không sử dụng các chi tiết quá cầu kỳ, phức tạp. Nó tạo cho người nhìn cảm giác nhẹ nhàng phù hợp với yêu cầu của gia chủ về một ngôi nhà tối giản bề ngoài nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Cùng tìm hiểu tổng quan mẫu nhà 2 tầng 7x15m mái nhật này nhé. Cũng là những yếu tố mang đến cho gia đình bạn một không gian sống tối ưu nhất. Bên cạnh đó cũng tạo nên những ý tưởng đẹp cho ngôi nhà tương lai mà bạn đang hướng đến.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297