Mẫu nhà 2 tầng hiện đại tinh tế từng góc nhìn

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại tinh tế từng góc nhìn

Thiết kế nhà 2 tầng hiện đang được coi là thiết kế nhà nhận được rất nhiều sự quan tâm của chủ đầu tư. Với giải pháp kiến ​​trúc hiện đại, chi phí đầu tư không quá cao và quan trọng nhất là mang lại không gian sống tiện nghi.

Thiết kế nhà 2 tầng hiện đang được coi là thiết kế nhà nhận được rất nhiều sự quan tâm của chủ đầu tư. Với giải pháp kiến ​​trúc hiện đại, chi phí đầu tư không quá cao và quan trọng nhất là mang lại không gian sống tiện nghi.

Hình thức kiến ​​trúc đơn giản và hình dạng phẳng mang lại cái nhìn cảm quan khá tích cực. Người ta rất chú ý đến việc xử lý mặt tiền một cách khéo léo, từ chiếc cổng cách điệu cho đến ban công rộng trên tầng 2. Hàng rào ban công được thiết kế từ kính cường lực, các luống hoa bố trí ở chân tường, tường đá thẳng đứng và dầm rộng tạo nên điểm nhấn mới, độc đáo và dễ nhận biết của công trình.

Phong cách kiến ​​trúc chủ yếu tập trung vào mặt tiền tầng 2 nhưng với thiết kế phẳng. Dầm đặt trên trần nhà kết hợp với hệ thống đèn LED chiếu sáng, đảm bảo thiết kế của ngôi nhà luôn nổi bật so với các mẫu nhà khác. Đây là mẫu nhà 2 tầng với màu sắc ngoại thất nhẹ nhàng, tông màu chủ đạo là màu be nhạt.

Thiết kế dưới đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh. Mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống tối ưu nhất. Không những thế các vật liệu hiện đại như kính ấm, cửa nhôm Xingfa, mọi thứ đều được lên kế hoạch, trưng bày và chăm chút kỹ lưỡng. Cho thấy một ngôi nhà 2 tầng hiện đại đảm bảo cuộc sống tốt đẹp cho một gia đình nhỏ.

Sơ đồ mặt bằng là một trong những quyết định mất nhiều thời gian bàn bạc nhất và là quyết định phổ biến nhất trong giao tiếp giữa hai bên. Căn cứ vào nhu cầu sử dụng thực tế và tình hình đầu tư, kiến ​​trúc sư Kiến An Vinh sẽ lấy đó làm cơ sở để thực hiện ý tưởng thiết kế. Bố cục của mẫu nhà 2 tầng được điều chỉnh để đảm bảo mật độ không khí và sự thoải mái khi sử dụng.

 Do trong quá trình thiết kế nhà 2 tầng hiện đại không phức tạp nhưng độc đáo và hấp dẫn. Tum giúp tăng không gian, tăng không gian sống.

Việc sử dụng kính cường lực giúp ngôi nhà 2 tầng sáng sủa hơn bình thường và tận dụng ánh sáng tự nhiên tốt hơn. Mái nhà thường được làm ở dạng cao, độc đáo, độc đáo và rất đẹp. Cầu thang kiên cố và chắc chắn đã được xây dựng.

Với những hình ảnh thiết kế 3D dưới đây, cùng phần nào giúp gia đình bạn có nhiều ý tưởng đẹp cho ngôi nhà tương lai. Thể hiện rõ một quá trình xây dựng lên một ngôi nhà đẹp.

Song song chính là nội thất trong ngôi nhà cũng được tính toán một cách cụ thể. Giúp không gian thoáng đãng cũng như cách sắp xếp chi tiết nhất.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297