Mẫu nhà 2 tầng 12x13m hiện đại đúc bê tông cốt thép

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 2 tầng 12x13m hiện đại đúc bê tông cốt thép

Anh đã liên hệ đến công ty thiết kế nhà Kiến An Vinh. Nhờ công ty tư vấn cũng như phác hoạ cơ bản cho anh mẫu nhà 2 tầng đẹp. Nhận được yêu cầu, kiến trúc sư Kiến An Vinh đã có buổi trao đổi trực tiếp. Cũng như phác hoạ lên mẫu nhà 2 tầng đẹp giúp gia đình anh.
Chủ đầu tư: Anh Minh
Đc: Tân Bình
Số tầng : 2 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 5
Chiều dài: 13m
Chiều rộng : 12m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện:

Là mẫu thiết kế được đánh giá cao về quy mô, diện tích và chi phí xây dựng cực cao. Không gian kiến ​​trúc sang trọng, nét đẹp hiện đại và truyền thống kết hợp tạo nên một không gian thực sự mới lạ và thú vị. Phương án thiết kế này được tạo ra cho một chủ đầu tư tại Tân Bình.

Gia đình Anh Vinh trú tại Tân Bình sở hữu lô diện tích đất 12x13m vuông vắn. Anh muốn xây dựng lên cho gia đình mình mẫu nhà 2 tầng hiện đại bê tông.

Qua quá trình tìm hiểu anh biết đến Kiến An Vinh. Thông qua đó cũng biết đến bộ sưu tập nhà 2 tầng đẹp. Anh đã tìm hiểu rõ và mang đến một ngôi nhà đẹp tinh tế.

Anh đã liên hệ đến công ty thiết kế nhà Kiến An Vinh. Nhờ công ty tư vấn cũng như phác hoạ cơ bản cho anh mẫu nhà 2 tầng đẹp. Nhận được yêu cầu, kiến trúc sư Kiến An Vinh đã có buổi trao đổi trực tiếp. Cũng như phác hoạ lên mẫu nhà 2 tầng đẹp giúp gia đình anh.

Đối với những mẫu nhà 2 tầng được xây dựng trên lô đất vuông vức với thiết kế hiện đại, độc đáo nhưng cũng không kém phần tinh tế và khác biệt. Ngôi nhà sử dụng những vật liệu mới như gỗ, kính và ban công thoáng đãng tạo nên sức hút đặc biệt. Không gian đóng và mở này rất phổ biến hiện nay.

Nhìn chung, thiết kế của một ngôi nhà 2 tầng tốt là đơn giản và quá trình xây dựng không quá khó khăn. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là bạn cần tìm được đội thợ thi công có nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc, đáp ứng được thời gian.

Đây chắc chắn là điều mà không ai có thể phủ nhận ở một mẫu nhà 2 tầng đẹp. Bạn có thể tùy ý thiết kế một ngôi nhà, so sánh thiết kế mà bạn muốn và tạo ra một thiết kế đẹp, ưng ý, mang phong cách của riêng bạn, thể hiện cá tính của gia chủ.

Việc lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà sẽ phụ thuộc vào nhu cầu, phong cách và mục đích sử dụng của gia chủ. Bởi cùng với hình khối chính, màu sắc sẽ là yếu tố tạo nên ấn tượng riêng cho ngôi nhà. Vì vậy, cần lựa chọn cẩn thận, nhấn mạnh sự hài hòa, thứ tự màu sắc để dễ nhận biết hơn.

Trang trí nhà 2 tầng đẹp hiện đại đang là xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay, sự kết hợp hài hòa nhất giữa không gian sống mang nét mới mẻ, tươi mới sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình bạn.

Nếu muốn có được một nơi nhiều người mơ ước như thế này, bạn không thể bỏ qua những mẹo vặt khoa học và view đẹp của nơi đây.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mang đến một không gian thoáng đãng tạo cảm giác thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình và mang đến một cuộc sống vui vẻ như nghỉ dưỡng.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297