Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ hiện đại đẹp tại Bình Dương

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ hiện đại đẹp tại Bình Dương

Gia đình Anh Lộc trú tại Bình Dương. Sở hữu cho gia đình mình một khuôn viên đất khá rộng lớn. Anh hướng đến cho gia đình mình mẫu nhà 2 tầng đẹp.
Chủ đầu tư: Anh Lộc
Đc: Bình Dương
Số tầng : 2 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 4
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện:

Đáp ứng nhu cầu kiến ​​tạo nhà ở cho nhiều gia đình từ 3-4 thành viên. Mẫu thiết kế nhà 2 tầng được coi là một ví dụ điển hình, nó phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, mang đến không gian sống thoải mái.

Gia đình Anh Lộc trú tại Bình Dương. Sở hữu cho gia đình mình một khuôn viên đất khá rộng lớn. Anh hướng đến cho gia đình mình mẫu nhà 2 tầng đẹp.

Mang phong cách hiện đại để thể hiện nên một tính cách riêng của gia chủ. Không những thế anh muốn hệ mái thái có thể coi là kiểu kiến ​​trúc của nước ta. Nó không chỉ tốt cho văn hóa trong cuộc sống hàng ngày, mà còn phù hợp với khí hậu của nước Việt Nam.

Qua đó anh biết đến công ty thiết kế nhà Kiến An Vinh. Thông qua nhiều bộ sưu tập trong đó có bộ sưu tập nhà 2 tầng. Bởi những mẫu nhà 2 tầng hiện đại đến tân cổ điển luôn là tâm điểm mà gia chủ mong muốn.

Ý tưởng xây dựng nhà đánh giá cao bởi đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh. Thể hiện rõ cho tất cả thành viên trong gia đình một cuộc sống thoải mái nhất.

Vì vậy, các kiến ​​trúc sư đã thiết kế mái thái giật cấp cân đối, giúp thoát nước mưa thuận lợi. Để mang đến sự thoải mái và tiện nghi trong quá trình sử dụng của gia đình, các nhà thiết kế đã lên phương án bố trí công năng hợp lý và khoa học.

Sau khi tìm kiếm anh đã có ý tưởng xây dựng nhà 2 tầng cho mình. Điều này làm anh rất vui khi tìm được chính xác ý tưởng thiết kế mà mình mong muốn.

Để tìm được phương án thiết kế tạo hình nhà 2 tầng hiện đại chắc hẳn nhân vật mong muốn kiến ​​trúc sư phải sáng tạo, thể hiện cá tính độc đáo và không gây nhàm chán. Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn đánh giá cao trí tưởng tượng và nhiệt huyết của đội ngũ thi công và sự kết hợp kỹ năng của kiến trúc sư Kiến An Vinh.

Ngoài ra, mẫu thiết kế nhà 2 tầng hiện đại mái thái của chúng tôi rất phù hợp với trí tưởng tượng và mong muốn của gia chủ. Vì vậy, không chần chừ.

Với kết cấu ngôi nhà 2 tầng, chủ đầu tư và kiến ​​trúc sư đã tùy ý lên phương án bố trí mặt bằng lớn đầy đủ các phòng chức năng cũng như không gian chung và riêng cho mọi thành viên trong gia đình. Cấu trúc hai tầng này cũng giúp tối đa hóa việc sử dụng không gian và mang lại sự thoải mái và tiện lợi cần thiết cho cả cuộc sống ở thành thị và nông thôn.

Nhà 2 tầng kết hợp với hệ thống mái thái là một trong những sự kết hợp phổ biến nhất hiện nay do kích thước lớn mà mái nhà hỗ trợ. Mái thái có thể coi là kiểu mái kết tinh của cả những công trình truyền thống và hiện đại.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297