Bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự 5 tầng hiện đại 10x15m có hồ bơi

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự 5 tầng hiện đại 10x15m có hồ bơi

Bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự 5 tầng hiện đại 10x15m có hồ bơi dành cho gia đình từ 4 đến 6 người. Kính phí đầu tư thấp do thiết kế đơn giản

Dáng vẻ của một kiến trúc cao tầng hiện đại luôn mang lại tầm nhìn phóng khoáng và thu hút đến người xem. BT604 là mẫu biệt thự 5 tầng hiện đại 10x15m mang nét đẹp nhẹ nhàng mà tinh tế. Chính nhờ lối thiết kế cao ráo và mới mẻ khiến người xem không khỏi rời mắt. Ngoài thẩm mỹ hút mắt, mẫu nhà biệt thự 5 tầng hiện đại này còn mang nhiều mặt thuận lợi sau.

Tuy là mẫu thiết kế biệt thự hiện đại nhưng lại đem tới cho người sử dụng cái nhìn gần gũi. Nhờ cách sử dụng các gam màu trung tính dễ phối chứ không quá nổi bật. Từ đó giúp kiến trúc thêm phần tinh tế và hài hòa hơn. Hình ảnh bản vẽ 3D dưới đây sẽ thể hiện rõ từng góc cạnh của kiến trúc để các chủ đầu tư nhìn rõ hơn nhé.

 

Các chi tiết ngoại thất nổi bật của mẫu biệt thự 5 tầng hiện đại

Hình ảnh tổng thể cho thấy kiến trúc biệt thự hiện đại 5 tầng được thiết kế đơn giản, không quá nhiều chi tiết cầu kì. Vật tư trang trí cũng sử dụng những loại dễ tìm và có chi phí thấp. Nói về phần ngoại thất chủ đạo trắng càng làm cho kiến trúc trở nên nổi bật hơn so với các công trình lân cận. Mặt khác, còn là nền để giúp các chi tiết sau nổi bật hơn.

Nổi trội nhờ phối hợp thêm phần lam chắn và phần trần được phủ màu nâu gỗ. Điều này giúp cho biệt thự thêm phần sang trọng và bắt mắt hơn. Màu gỗ càng nổi bật hơn khi phối cùng nền trắng, vừa mang lại nét gần gũi, ấm cúng. Và chi tiết làm chắn còn trực tiếp là vật cản giúp khu vực ban công và các phòng tránh được nắng mưa hắc vào.

Thanh chắn được bố trí thưa thớt chứ không quá dày khiến không gian bên trong bí bách. Được đặt ở những vị trí cửa sổ ở các phòng tránh nắng gắt hắc vào hiệu quả. Phần mái trong ở mỗi khu vực ban công được ốp lót đệm phần gỗ cao cấp, có gam màu tương đồng với các lam chắn. Điều này giúp cho kiến trúc có sự liên kết hài hòa giữa các tầng.

Cách bố trí tạo thẩm mỹ cho mẫu biệt thự 5 tầng hiện đại

Để mẫu biệt thự 5 tầng hiện đại thể hiện rõ nét đẹp đặc trưng. Kiến trúc sư sử dụng những vật liệu hiện đại như kính để lắp cho toàn bộ hệ thống cửa trong nhà. Từ cửa chính, phụ đến cửa sổ ở mỗi phòng. Kiến trúc thể hiện nét đẹp đồng bộ thông qua việc hệ thống cửa mang cùng một thiết kế cũng như chất liệu.

>> Xem thêm: mẫu biệt thự hiện có hồ bơi

Kiến trúc được tạo thành bởi 2 khối bê tông lớn, nhưng lại được bố trí trồi thụ. Làm cho tổng thể trở nên lạ mắt và khác biệt hơn so với các kiến trúc lân cận. Mỗi tầng đều có khu vực ban công riêng. Nhưng để không quá nhàm chán cho kiến trúc, khu vực ban công được bố trí xen kẻ tròi thụt theo dạng kiến trúc. Cho thấy sự linh hoạt và bắt mắt hơn ở kiến trúc, khác xa những công tình hiện đại trước đây.

Cách phân chia các khu bên trong mẫu biệt thự hiện đại

Chính vì kiến trúc được tạo bởi 2 khối bê tông kết hợp lại với nhau. Nên ở phần mặt tiền trệt khu vực cửa chính dẫn đến phòng khách và khu vực gara để xe được phân luồng làm 2 bên. Giúp tiện hơn cho việc di chuyển và sử dụng. Ngoài chú trọng mỹ quan kiến trúc, để có không gian thư giản cũng như nâng cao sức khỏe. Kiến trúc và chủ nhà đồng nhất về việc bố trí thêm hồ bơi ngay cạnh mẫu biệt thự. Tiện cho việc di chuyển cũng như sử dụng.

Cùng tiến vào không gian bên trong để thấy rõ hơn về cách bố trí phòng ban bên trong ra sao nhé.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297