Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại mái nhật 24x24m có sân vườn

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại mái nhật 24x24m có sân vườn

Bản vẽ mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại mái nhật 24x24m có sân vườn, thích hợp cho các chủ nhà yêu thích sự thoải mái, phù hợp gia đình 4 đến 6 người

Khi nhắc đến kiến trúc mang phong cách hiện đại. Thường nhiều chủ đầu tư sẽ thấy các công trình kiểu này thường quá đơn giản không làm nổi bật được nét đẹp của kiến trúc. Nhưng BT590 là mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại mang lại cách nhìn khác cho các chủ nhà ở thời đại nay. Vẻ đẹp bề thế, uy nghi của kiến trúc giúp khẳng định vị thế của người sở hữu.

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng hiện đại với thiết kế đơn giản, nhưng vẫn bắt mắt nhờ một số yếu tố được kết hợp kèm theo. Bản vẽ dưới đây không chỉ thể hiện rõ từng phối cạnh bên ngoài mà còn nêu rõ chi tiết cách bố trí công năng bên trong. Kiến trúc với thiết kế mở không những đem lại cho người sử dụng một không gian sống thoải mái,. Mà còn phô trương thẩm mỹ bên trong một cách khéo léo.

Thế mạnh của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại

Nét đẹp trọn vẹn và kiên cố đã đem đến một phối cảnh hoàn hảo về mặt thẩm mỹ. Là sự kết hợp của 3 khối bê tông tạo nên một kiến trúc đồ sộ. Với không gian bên trong rộng rãi, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Tạo sự thoải mái cho người dùng và sự hài hòa cho tổng thể kiến trúc.

Quan sát hình ảnh thiết kế có thể thấy, kiến trúc được xây dựng bởi bê tông cốt thép. Để làm tăng thẩm mỹ cho mẫu biệt thự hiện đại còn kết hợp với nhiều yếu tố sau. Kiến trúc nổi bật với sự kết hợp của khối bê tông và kính cường lực với kích thước lớn. Được đặt ở vị trí nhất định của mặt tiền, tạo độ vòm thay cho mảng tường kín đáo. Kính được thiết kế nối cùng hướng từ tầng trệt đến tầng cao nhất.

Lối thiết kế trên đã giúp kiến trúc sở hữu nét đẹp vừa sang trọng vừa đặc trưng. Được cho là điểm nhấn ấn tượng của kiến trúc. Lớp kính này ngoài đem lại đặc trưng riêng cho kiến trúc. Mà còn giúp đón ánh sáng trực tiếp từ ngoài vào, giúp cho chủ nhà tiết kiệm được khá nhiều kinh phí chi trả cho việc sử dụng điện năng. Song đó điều này còn làm nổi bật nội thất bên trong, nhờ ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

Các chi tiết tạo thẩm mỹ cho mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại

Kiến trúc càng nổi bật hơn khi được kết hợp thêm hệ mái nhật cao ráo. Độ dốc cao kết hợp kiến trúc cao tầng nên dễ tạo ấn tượng trong mắt người xem. Hơn hết, kiến trúc được sử dụng gam màu trắng để phủ cho toàn bộ công trình. Làm nổi các đường gờ có trên thành tường, giúp làm tăng hiệu ứng thẩm mỹ cho kiến trúc nhà biệt thự hiện đại mái nhật này.

Tất cả hệ thống cửa chính phụ đều làm bằng kính, nên càng thể hiện rõ hơn về nét đặc trưng của một kiến trúc hiện đại. Mang đặc trưng của nét đẹp hiện đại nhưng có thể thấy kiến trúc không hề nhàm chán do sự đơn điệu. Khác hoàn toàn so với các kiến trúc nhà biệt thự hiện đại trước đây. Bản vẽ là tập hợp những yếu tố tạo thẩm mỹ làm tăng tính thời thượng của kiến trúc.

Đảm bảo tính an ninh nhờ có hệ thống tường rào chắn bọc quanh kiến trúc và khu sân vườn bên trong. Nhưng để có thể giao thoa giữa 2 không gian, kiến trúc sư đã chọn cách thiết kế mở. Tường với sự kết hợp của các thanh rào chắn. Vừa giúp tránh sự bí bách cho không gian bên trong, vừa khoe khéo không gian bên trong. Ngoài ra còn có khu sân vườn lớn mang lại không gian thư giản với đa dạng màu sắc.

Bản vẽ công năng của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái nhật

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297