Bản vẽ mẫu nhà 3 tầng 7x11m hiện đại 5 phòng ngủ

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Bản vẽ mẫu nhà 3 tầng 7x11m hiện đại 5 phòng ngủ

Diện tích 7x11m vuông vắn, gia đình Anh Tiến mong muốn xây dựng lên cho gia đình mình một mẫu nhà 3 tầng. Ngôi nhà được đánh giá khá khách quan của điểm hiện đại.

Diện tích 7x11m vuông vắn, gia đình Anh Tiến mong muốn xây dựng lên cho gia đình mình một mẫu nhà 3 tầng. Ngôi nhà được đánh giá khá khách quan của điểm hiện đại.

Một mẫu nhà 3 tầng phải đủ tuân thủ các yếu tố trong xây dựng. Do đó anh đã tìm hiểu khá kỹ để đưa ra một mẫu nhà 3 tầng 7x11m hiện đại. Qua tìm hiểu anh biết đến Kiến An Vinh, thông qua nguồn internet.

Anh thấy được nhiều mẫu nhà 3 tầng đẹp sang trọng. Một mẫu nhà luôn được kết hợp ý tưởng của chủ đầu tư và kiến trúc sư. Nhờ vậy mà anh đã liên hệ đến Kiến An Vinh. Nhờ công ty hỗ trợ tư vấn giúp anh.

Qua quá trình trao đổi anh cũng hiểu hơn về mẫu nhà 3 tầng 7x11m hiện đại. Bởi ngày nay, những người trẻ tuổi có sức mạnh để tạo ra xu hướng. Rất phù hợp với phong cách xây dựng nhà 3 tầng mái thái hiện nay. Nó được tạo nên từ những đường nét đơn giản, mạnh mẽ. Đó là một trong những đặc điểm nổi bật nhất của kiến ​​trúc hiện đại.

Như bạn thấy, ban công được thiết kế mở rộng, diện tích khá rộng. Nó là một trong những yếu tố hàng đầu của thiết kế hiện đại. Đồng thời, việc sử dụng cửa kính cũng giúp kết nối ngôi nhà với bên ngoài. Ngoài ra, ngôi nhà còn có thể đón ánh sáng từ bên ngoài. Nó sẽ tiết kiệm rất nhiều năng lượng. Phần cửa được làm bằng các loại gỗ phong phú. Tạo cảm giác ấm áp mỗi khi bước vào nhà.

Màu trắng được chọn làm tông màu chủ đạo. Là lớp lưng hoàn chỉnh của các khối gia cố và neo nhằm đạt hiệu quả thẩm mỹ cao mà không bị nhiều yếu tố khác nhau phá rối.

Quan trọng nhất của công trình này chính là sự kết hợp màu sắc ở phần nền, ngoài những gam màu sáng chúng tôi đặt những viên gạch sẫm màu để tăng chiều sâu cho công trình.

Tất cả các viên gạch màu xanh lá cây tạo sự chú ý, trang trí các yếu tố bằng gỗ và tạo sự tương phản giữa các bức tường trắng và gỗ, cũng như tương phản màu sắc, tạo ra một cái nhìn độc đáo, hấp dẫn.

Với hệ thống ban công rộng rãi, bạn sẽ có không gian để tận hưởng không khí và tầm nhìn. Ngoài ra, việc bố trí nhiều cây xanh cũng được chủ nhân cân nhắc để mang đến không gian trong lành, thư thái, gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế tổng thể của ngôi nhà 3 tầng bao gồm nhiều khối vuông được làm theo kiểu xếp tầng. Nhìn vào ta có thể dễ dàng nhận thấy các khối hình chữ nhật, các đường nét cong, nét khỏe khoắn được sử dụng đặc biệt để tạo nên sự phá cách, độc đáo mới lạ.

Kiến trúc ngôi nhà 3 tầng 7x11m hiện đại làm cho mặt đứng của công trình trở nên khác biệt và thú vị với hệ thống cột đơn và cột kép nhất quán và logic, phù hợp với đặc trưng của phong cách hiện đại.

Đây cũng là điều mà gia đình anh luôn muốn ngôi nhà của mình khác biệt với những ngôi nhà xung quanh nhưng vẫn thể hiện được phong cách và sở thích của mình, trẻ trung, hiện đại mà vẫn sang trọng.

Ngoài ra, việc sử dụng cửa sổ nhiều ô cho phép chủ nhà có nhiều tầm nhìn ra ngoài trời hơn, cũng như kết hợp cây xanh và ánh sáng luôn tràn vào. Dễ dàng nhận thấy trong thiết kế ngày nay, các sản phẩm kính được sử dụng chủ yếu làm cửa, trần, vách ngăn,… Điều này tạo nên sự kết nối hiệu quả giữa không gian bên trong và bên ngoài, giúp cuộc sống của con người trở nên dễ dàng hơn.

 

Anh Tiến muốn ngôi nhà đơn giản, thân thiện, kiến ​​trúc sư đã đưa ra giải pháp thiết kế mái nhà kiểu độc đáo, đáp ứng nhu cầu của người lắp đặt. Khác với những kiểu nhà 3 gian hiện đại thường có mái bằng để phần mái của ngôi nhà có kết cấu chịu lực tốt thì ở đây người thiết kế đã kết hợp rất tỉ mỉ và tinh tế hệ thống mái thái. Kiến trúc sư sử dụng mái thái đẹp và sạch sẽ, vừa có thể làm nổi bật vẻ đẹp ngoại thất, vừa có tác dụng giảm nhiệt, ngăn nước mưa tràn vào nhà.

Việc ốp đá tự nhiên cho mặt tiền của ngôi nhà đầu tiên mang đến sự sang trọng và tạo điểm nhấn về mặt thị giác, đồng thời mang đến sự thoải mái cho ngôi nhà.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297